Mua thuốc Podophyllin 25 tại Đồng Nai đặc trị sùi mào gà THÀNH CÔNG

15 0 0
                                    

Mua thuốc Podophyllin 25 tại Đồng Nai đặc trị sùi mào gà THÀNH CÔNG. Thuốc Podophyllin 25 trị bệnh sùi mào gà mua tại đâu ở tỉnh Đồng Nai? Giá bao nhiêu tiền? Thuốc Podophyllin 25 được xem là thuốc chữa trị sùi mào gà hiệu quả nhất đang được bán trên thị trường với khá nhiều mức giá khác nhau. Do vậy, để mua đúng giá, đúng sản phẩm chính hãng, bạn đọc tại Đồng Nai nên tìm tới nhà thuốc uy tín, đạt chất lượng chuẩn,...

Mua thuốc Podophyllin 25 tại Đồng Nai đặc trị sùi mào gà THÀNH CÔNG

Mua thuốc Podophyllin 25 Paint trị sùi mào gà triệt để ở Nhà Thuốc Da Liễu Bình An

- Giá niêm yết chính hãng: 640.000 VNĐ.

- Vui lòng liên hệ: Sđt 0908 726 713 hoặc Zalo 0908 726 713 để được tư vấn.

- Hoặc ghi đầy đủ thông tin mua thuốc TẠI ĐÂY: https://goo.gl/4iHWQD

- Giao hàng miễn phí tận nơi mới thu tiền, bọc kỹ thuốc, mọi thông tin khách hàng đều được bảo mật.

- Thuốc được TẶNG KÈM theo thuốc mỡ, thuốc kháng sinh và giấy hướng dẫn rõ ràng (Link video bôi thuốc, chế độ kiêng cữ và những thực phẩm nên ăn để trị bệnh tốt nhất).

- Thuốc xuất xứ Thái Lan chính hãng cam kết chất lượng100%.

- Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình cho bạn đến khi khỏi bệnh.

- Chữa hiệu quả được bệnh sùi mào gà chỉ từ 3 đến 5 lần bôi thuốc.

- Chữa hiệu quả được bệnh sùi mào gà chỉ từ 3 đến 5 lần bôi thuốc

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Podophyllin 25 là thuốc gì?

Podophyllin 25 là thuốc do Thái Lan sản xuất, được dùng để điều trị dứt điểm những u biểu mô lành tính, như những u nhú, u sơ, nốt sùi mào gà, mụn cơm, mụn cóc sinh dục. Thuốc hoạt động tùy thuộc trên cơ chế phá hủy sự tăng trưởng của các mô tại vị trí cần trị. Do đó thuốc được chỉ định để chữa trị cho các người bị bệnh mắc sùi mào gà, mụn cơm, mụn cóc sinh dục và có hiệu quả rất rõ rệt.

Những nốt sùi, mụn cơm, mụn cóc ở đây có thể tại dạng phẳng, nhú hay nhỏ li ti hoặc các mụn phát triển rất chậm trong thời gian dài. Bên cạnh đấy thuốc Podophyllin 25 cũng được sử dụng để thay thế cho liệu trình đông lạnh trong việc điều trị những u nhú, nốt sùi mào gà ở âm đạo thế nhưng phải thận trọng cũng như có hướng dẫn của bác sĩ.

Podophyllin 25 là thuốc bôi, ở dạng nhựa do vậy nhiều người thường gọi Podophyllin 25 là nhựa Podophyllin 25.

Tác dụng của thuốc rất nhanh cũng như mạnh, vì vậy chỉ sau một vài giờ tại lần bôi Podophyllin 25 trước hết lên các nốt sùi mào gà, mụn cơm, mụn cóc, những nốt đó sẽ trở nên chần(chuyển sang màu trắng hoặc màu nhạt). Trong vòng từ 24 dến 48 giờ, thuốc sẽ dẫn đến chết các mô ở vị trí bạn đã sử dụng thuốc, khi này những mụn sẽ bước qua màu tối hoặc màu đen, cũng như sau khoảng 72 giờ, các nốt sùi mào gà, mụn cơm, mụn cóc sẽ bắt đầu teo lại cũng như dần dần biết mất trong khoảng 5 -15 ngày tùy theo kích thước và hình dạng của các mụn mà không để lại sẹo.

Mua thuốc Podophyllin 25 tại Đồng Nai đặc trị sùi mào gà THÀNH CÔNGWhere stories live. Discover now