Chap 30

4.6K 168 4
                                    

Anh suốt ngày cứ quấn quýt bên cô làm cô cảm giác bực bội lắm, đã đổi đi rồi nhưng lát sau lại đi đến gần cô rồi ôm eo cô. Thật sự rất bất sự với cái tên to xã mà tâm hồn trẻ con này, cô không còn gì ngoài cách không quan tâm cho anh muốn làm gì thì làm. Bước vào phòng, trước mắt cô là hình ảnh 1 người chồng chuẩn mực đang chăm sóc cho con mình.

"Này...đừng bế con như thế. Bế như thế sẽ làm đau con, phải bế như vậy nè"_cô đi lại bế EunMin cho anh xem

"Ồ...anh chẳng biết phải bế làm sao, này là bế đại đấy"_anh

"Không biết con đói chưa nhỉ?"_cô

"Con vừa bú đấy"_anh

"Anh cho con bú?"_cô

"Đúng rồi, thấy anh giỏi không?"_anh

"Giỏi! mà chỉ giỏi ngọt ngào cho những người khác yêu"_cô

Cô nói rồi nhận được cuộc gọi, trên màn hình hiện lên cái tên mà bây giờ là tình địch của anh "Jimin". Anh nhìn cô nghe điện thoại vô cùng phẫn nộ, lúc bên anh cô luôn bực mình và không cười đùa như nói chuyện với Jimin. Không lẽ anh mất cô thật rồi sao? không được, nhất định cô không được bỏ anh và chỉ là của riêng anh.

"Này, nói chuyện xong chưa?"_anh

"Anh không thấy tôi đang nói chuyện sao mà hỏi như thế?"_cô

/Vâng, em biết rồi! đừng lo, em không sao mà/_cô

/Nhớ giữ gìn sức khỏe đó/_JM

/Vâng, thôi em cúp máy đây/_cô

/Ừ, tạm biệt em/_JM

"Có chuyện gì mà nói vui vẻ thế?"_anh

"Từ khi nào anh quản cuộc nói chuyện của tôi vậy?"_cô

"Hứ! không nói chuyện với em nữa"_anh

"Không có mượn..."_cô

"Giận em rồi! Kookie giận em rồi"_anh nói rồi bỏ ra ngoài

"C-Cái gì chứ? K-Kookie sao...chuyện gì xảy ra vậy trời?"_cô nhìn anh

Ở dưới bếp bây giờ có 1 người đang cầm hộp sữa chuối uống ngon lành, miệng thì nhép nhép như đang nói điều gì đó. Cô bước xuống thì thấy anh, lắc đầu không hiểu nổi cái con người này đang làm cái điều gì. Đi vào bếp để chuẩn bị bữa trưa, cô vô tình nhắc lại chỉ vô tình đạp phải chân anh.

"Yahhh...em đạp chân Kookie rồi còn không xin lỗi sao?"_anh

"Lại là kookie...."_cô nhìn anh với ánh mắt khinh bỉ

"Cũng đâu có ấm đầu đâu ta"_cô lấy 1 tay đặt vào trán anh còn 1 tay đặt vào trán mình

"A-Ami...."_anh đỏ mặt vì đã lâu rồi cô mới làm như vậy với anh

"Sao?"_cô nhìn anh

"Em đang câu dẫn tôi đó sao?"_anh đột ngột lật mặt từ baby sang daddy chỉ trong 1 nốt nhạc

"Làm gì có"_cô

"Có phải em thiếu hơi tôi không?"_anh ôm chặt cô, áp sát mặt cô vào mặt mình

"B-Buông ra..."_cô

"Em lớn tiếng với tôi hơi bị lâu rồi đấy"_anh bế cô đặt lên bàn ăn

"B-Buông ra đi mà..."_cô

"Để xem em còn đủ sức cầu xin tôi không"_anh

Dứt lời anh hôn cô, nụ hôn mới đầu nhẹ nhàng như hoa anh đào vậy cho đến lúc sau thì hoang dã vô cùng. Anh cuốn cô vào nụ hôn mê mang, cô cố tình không hợp tác mà bậm môi và cắn răng không cho anh đưa chiếc lưỡi bóng bỏng vào. Bực tức cô không hợp tác với mình, anh bóp lấy 1 bên gò bông cô còn phía trên thì dùng răng cắn mạnh môi cô.

Môi bật máu, đau nên cô mở miệng ra. Nhân cơ hội anh đưa lưỡi vào trong khuấy đảo khoang miệng cô, lưỡi điêu luyện mút mát lấy dịch vị từ miệng cô. Trong sự đê mê, 2 chiếc lưỡi quấn lấy nhau tạo ra những tiếp nhóp nhép làm người nghe đỏ tai. Cả 2 trao dịch vị cho nhau, cô đê mê còn anh thì điên dại...

Rời đôi môi bị anh hành hạ đến sưng lên và bật cả máu, anh kề lưỡi liếm tai cô rồi cắn bị làm cô bị kích thích mà rên rỉ nhỏ. Liếm xuống cổ cô rồi cắn mút, những tiếp chem chép phát ra khi anh để lại trên người cô những dấu đỏ ửng. Cắn xuống xương quai xanh, anh như con thú hoang dại đói khát đang ăn con mồi của mình. Lực cắn anh làm những chỗ xương quai của cô bị anh cắn bật máu, mạnh bạo vô cùng.

Anh chui đầu vào cái áo rộng của cô, hít hà hương thơm của cô. Tiếp tục cắn cô, hickey ở ngực ngày một nhiều. Anh tận dụng cô không mặc áo lót mà đưa miệng mút lấy gò bông căng sữa của cô, đôi gò bông của cô vốn đã to rồi mà còn chứa sữa nữa thì càng to hơn. Anh mút, sữa chảy ra khoang miệng. Uống sữa mẹ chẳng phải rất tốt sao?

Cô chịu không nổi nữa, đẩy anh ngồi xuống ghế rồi ngồi lên người anh. Trong cơn dục vọng cô không thể điều khiển được bản thân mình, hôn anh rồi lại đưa môi xuống hôn cổ anh. Cắn vào để lại những dấu đỏ không khác gì cô, dừng lại nhìn lên xương quai xanh anh cô nghĩ rằng chỗ này cần được vấn bẩn.

Cô cắn xương quai xanh anh mạnh đến bật máu, cứ như cô đổ hết bực tức vào anh vậy. Cô cũng chẳng khác gì anh, tính chiếm hữu cũng chẳng vừa. Để lại dấu hickey trái tim lớn ở ngực anh, đã vậy xung quanh còn trang trí thêm vài cái cho đẹp. Bây giờ trên người anh và cô đều có dấu hôn của đối phương, đỏ đỏ rất đẹp mắt nha.

Chuẩn bị đến phần chính, đến phần mà cô và anh hòa huyện với nhau lại thành 1. Bỗng trên phòng có tiếng khóc của trẻ con làm cô và anh mất hết cả hứng, chỉnh lại đầu tóc rồi chạy lên phòng. Chăm con với tình trạng ngứa ngáy và dâm thủy cứ chảy ướt quần lót đối với cô là 1 cực hình. Anh phải chạy vào nhà vệ sinh để giải quyết chuyện còn dang dở, thầm trách sao 2 đứa con anh lại khóc không đúng lúc như vậy cơ chứ.

------------------------------------------------------

Au: sau đây là vài dòng pr cho cuốn truyện mới của tui... :33

Đây là cuốn truyện mới của tui, mong mấy cô sẽ ủng hộ

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.

Đây là cuốn truyện mới của tui, mong mấy cô sẽ ủng hộ. Cám ơn mấy cô đã bên tui và ủng hộ truyện tui, tóm lại là tui cám ơn mấy cô rất là nhiều. Nhớ qua đọc tác phẩm mới của tui nhe, yêu mấy cô nhiều lắm luôn:3...yêu nhiều quá nà....I LOVE YOU.....

[H] [Jungkook & You] Yêu anh thật khóTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang