6. NHẬP KỊCH QUÁ SÂU NGHỆ NHÂN

302 7 4
                                    


****

Lại mở mắt ra, trước mặt là một mảnh màu xanh lá màn sân khấu.

Ngang hông của hắn treo thứ gì, dưới đáy là một đám xuyên cổ trang tay cầm các loại vũ khí người, lại xa một chút, còn có thật nhiều cầm thiết bị người hiện đại.

Lâm Thì Hằng hơi híp mắt lại, đại não nhanh chóng tiếp thu ký ức, ở phía dưới cái kia đội nón trung niên nam nhân nói sau khi bắt đầu, lập tức từ mảnh này màn sân khấu bên trên nhảy xuống, trong tay huy kiếm bắt đầu cùng dưới mặt đất đám người này "Đánh nhau" .

Thân hình hắn nhẹ nhàng, toàn thân áo trắng, đánh nhau nước chảy mây trôi lại dẫn mười phần mỹ cảm, đợi đến trên mặt đất đổ một mảnh "Thi thể" về sau, cầm loa nhỏ đạo diễn mới hài lòng hô cắt.

"Trận này chụp không sai, vừa rồi có mấy cái ống kính không có cắt đến, lại đến một lần , dựa theo vừa rồi như thế đến a."

Lâm Thì Hằng không lên tiếng , mặc cho nhân viên công tác cho hắn cởi xuống bên hông uy á, một lần nữa trở lại màu xanh lá màn sân khấu phía trên nhất, lại lần nữa nhẹ nhàng nhảy đi xuống "Đánh nhau" một lần.

Trận này đánh nhau kịch đạo diễn biểu thị rất hài lòng, liên tiếp quay chụp ba lần mới tuyên bố Lâm Thì Hằng màn kịch của hôm nay phần kết thúc.

Một bên tiểu trợ lý vội vàng lại gần, tại nhân viên công tác cho hắn cởi xuống uy á thời điểm đưa lên một bình nước, "Thì ca, uống nước."

Lâm Thì Hằng tiếp nhận nước uống vào mấy ngụm lại thả trở về, hoạt động một chút bả vai hỏi: "Hôm nay là không phải không ta phần diễn rồi?"

"Không có, Thì ca muốn hay không đi về nghỉ sẽ, ta mua giao hàng thức ăn, đoán chừng một hồi liền đến."

Lâm Thì Hằng gật gật đầu, quen thuộc tiến vào phòng giữ quần áo thay đổi trên thân bộ này tiên khí phiêu phiêu quần áo.

Hiển nhiên, hắn là một cái diễn viên.

Hiện tại chính đang quay chụp chính là một bộ cổ trang tiên hiệp kịch, hắn ở bên trong vai diễn nam số ba.

Mặc dù là nam số ba, nhưng nhân vật này nhân thiết mười phần không sai, bộ kịch này thả sau khi ra ngoài, hắn lại đột nhiên bạo đỏ một chút.

Chỉ là trận này bạo đỏ đối với nguyên chủ tới nói cũng không có để hắn rất vui vẻ.

Nguyên chủ trước mắt là cái ai cũng không biết tiểu trong suốt, thuộc về đi trên đường không mang khẩu trang đều không ai có thể nhận ra loại kia.

Mà hắn mặc dù có thể đạt được trợ lý, bảo mẫu xe, một mình phòng lớn đối xử như vậy, đều bởi vì hắn nhưng thật ra là hào môn nhà con riêng.

Mặc dù phụ thân không có đem hắn nhận trở về dự định, nhưng là dù sao cũng là mình hôn cốt nhục, muốn đi giới giải trí, vậy liền đi, bởi vì là người mới không có tốt kịch bản cho chọn lựa? Vậy liền đập tiền mang tư tiến tổ.

Tóm lại, trừ cho hắn một cái thân phận, hào môn phụ thân đích thật là đem có thể cho đều cho hắn.

Nguyên chủ lúc đầu cũng rất vui vẻ, thẳng đến hắn bộ kịch này truyền ra.

[NAM XUYÊN] HẢO NAM NHÂN THAO TÁC SỔ TAY [Mau Xuyên]- Đường Trung MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ