Phần 1

67 6 2
                                    

《 không thế nào ác long, còn có vương tử 》 tác giả: là lưỡng ca

Tiểu phá đoạn tử, nhân loại là công

1

Ác long kỳ thật cũng không thế nào ác, lớn như vậy cũng không làm quá cái gì chuyện xấu, không ở dưới chân núi thôn trấn thượng đốt sát đánh cướp, cũng không giết người, chỉ có hai cái không ảnh hưởng toàn cục yêu thích: kiếm kim tệ, còn có nằm ở kim tệ đôi trong đi ngủ, liên kim tệ đều là thượng nhất đại long lưu lại hợp pháp thu vào.

Nhưng là không có cách nào, không ác cũng muốn gọi ác long, đồng thoại trong long đều là gọi ác long , giống như không ác liền không xứng làm long.

Ác long vừa được thành niên mấy tuổi, muốn đi làm đệ nhất kiện chuyện xấu , không sai, chính là đồng thoại trong viết , muốn đi nắm cái công chúa.

Nhất đại đại truyền xuống tới quy củ, nhất định muốn bắt được công chúa tài năng xem như thành niên, mới trở thành chân chính đại nhân... Không, đại long .

Nhưng việc này lại nói tiếp cũng không tính là là quá xấu sự, mỗi một đại long cùng quốc vương đã sớm thương lượng hảo , long tới bắt đi công chúa, quốc vương phái hắn đã sớm chọn hảo con rể mang theo tiền chuộc đến, một tay giao tiền một tay giao người, đem công chúa mang đi sau đối ngoại tuyên bố chính mình đã giết chết ác long, sau đó nghênh thú công chúa, kế thừa vương vị.

Mỗi một đại long chủ yếu thu vào cũng tới nguyên với cái này, duy nhất muốn trả giá đại giới là, không đến đối ngoại bác bỏ tin đồn nói mình không bị giết chết.

Kỳ thật muốn thật sự tìm có thể giết chết long dũng sĩ, toàn quốc nhiều người như vậy, cũng chưa chắc liền tìm không ra đến, chính là quốc vương tân tân khổ khổ thống trị cả đời quốc gia, còn có từ tiểu sủng đến đại bảo bối khuê nữ, sao có thể tùy tùy tiện tiện liền giao cho một cái không biết đâu nhảy ra sát long tráng hán? Vạn nhất lớn lên đặc biệt xấu làm như thế nào? Kia công chúa có thể vui lòng sao? Hơn nữa long hắn đều có thể sát, vạn nhất khi kết hôn đối công chúa gia bạo làm như thế nào? Ba nghìn tướng sĩ cũng ngăn không được một cái sát long tráng hán a.

Cho nên vẫn là cấp tiền hảo, đơn giản chính là cấp ít tiền, người cũng sẽ không bị thương, mặt mũi cũng có , con rể vẫn là chọn hảo con rể.

Coi như là hai bên đều có lợi giao dịch.

Duy nhất muốn thụ điểm ủy khuất chính là công chúa, từ nhỏ đến lớn cẩm y ngọc thực, một chút muốn trời cao phi hành mấy vạn mễ, còn muốn ở trong sơn động trụ thượng vài ngày, chỉ có thể ăn dã trái cây cùng nướng tiêu thịt, này ai ngao đến trụ.

Cho nên công chúa nhóm luôn là từ bị bắt bay lên mà bắt đầu khóc, vẫn luôn khóc đến bị chuộc đi mới bỏ qua.

Này dẫn đến ác long đối công chúa có phi thường đáng sợ ấn tượng.

Ác long khi còn bé, chuẩn xác mà nói, là còn tại đản trong thời điểm, thúc thúc hắn trảo một cái công chúa trở về.

Đản xác cũng không thế nào cách âm, công chúa ma âm quán nhĩ liền thành hắn lái đi không được tuổi thơ bóng ma.

Không thế nào ác long, còn có vương tử - Thị lưỡng caWhere stories live. Discover now