Chương 1 - 6

1.3K 29 4
                                    

Chương 1

Tự cái kia bên sân cảnh đại chiến cùng rung chuyển quá khứ, Đại Thịnh triều tân đế Thẩm Khang Bình đăng cơ đã có năm năm, nhưng mà này cùng nhau đi tới, nhưng không phải gió êm sóng lặng, mọi việc trôi chảy. To lớn trong hoàng cung, không ngừng có ám lưu hiện lên, nỗ lực lấy một luồng loạn lưu lần thứ hai tách ra vừa khôi phục bình tĩnh. Thẩm Khang Bình tự mình đưa đi hoàng trưởng tỷ, cắn răng đem trên vai gánh nặng gắt gao gánh vác, xưa nay không nói một câu oán giận, cũng không có toát ra một tia khiếp nhược, chỉ vì không cho ở lại bên cạnh mình Thiên Thành hoàng tỷ thất vọng.

Loáng một cái thời gian quá lâu như vậy, hắn Hoàng Đế này cũng rốt cục làm được ra dáng, có thể một mình chống đỡ một phương. Thiên Thành hoàng tỷ phụ chính thời gian càng ngày càng ít, trong triều mọi người cũng ở trong lòng có hiểu ngầm: Thiên Thành Công chúa công thành lui thân tháng ngày không xa.

Tại ngự thư phòng phê chữa tấu chương Thẩm Khang Bình nhưng lông mày không triển, tựa hồ vẫn có tâm sự để ở trong lòng. Thả xuống ngự bút, ấn ấn mi tâm, nghe được ngoài cửa phòng tiếng bước chân vang lên, không những không có không thích biểu hiện, trái lại là giật giật khóe môi, cười yếu ớt nổi lên khóe miệng.

"Nô tài khấu kiến Hoàng Thượng."

"Tiểu Trác Tử, đừng làm phiền! Trẫm phân phó ngươi đi làm sự tình, nhưng đều làm tốt rồi?"

Thẩm Khang Bình lúc này cũng không có tại trong triều đình uy nghi thái độ, hơi đứng dậy đưa cổ dài, đầy mặt chờ mong mà nhìn phía dưới quỳ tiểu thái giám.

Năm năm trước cái kia tràng cung đình chi biến, rất nhiều người lặng yên không một tiếng động biến mất ở trong cung, cũng có rất nhiều người vì bảo vệ chủ tử, mà bị lặng yên không một tiếng động khu vực ly cung trung. Hiện tại tại Hoàng Đế cùng Thiên Thành Công chúa bên người hầu hạ nô tài tỳ nữ, đã thay đổi từng nhóm từng nhóm một, có thể cuối cùng lưu lại, cũng đều xem như là đại thanh tẩy sau khi có thể tín nhiệm tâm phúc.

"Hồi Hoàng Thượng, nô tài dựa theo phân phó của ngài cùng yêu cầu, đặc biệt chọn ba tên phù hợp điều kiện ứng cử viên, chân dung ở đây, mời Hoàng Thượng xem qua." Tiểu Trác Tử thở hồng hộc, nhưng vẫn là ngay lập tức từ trong lòng móc ra hộ quá chặt chẽ bức tranh, hai tay nộp cho Hoàng Thượng.

Thẩm Khang Bình bước nhanh tiến lên, đem bức tranh đoạt tới, không hề chú ý cùng chính mình đế vương hình tượng. Chuyện này đặt ở hắn trong lòng hồi lâu, hiện tại cả triều đều tại chờ đợi Hoàng Thượng tuyển sau, nhưng không có người nhớ tới vì phụ tá hắn mà đem chính mình chuyện đại sự cả đời đặt sau đầu Thiên Thành Công chúa.

"Cái này, con mắt khá là tương tự, nhưng khóe miệng không giống."

Nói xong, Thẩm Khang Bình lại sẽ tầm mắt chuyển qua đệ nhị bức chân dung trên, nhìn một lúc, nói: "Cái này là thân hình tương tự, mặt mày nhưng có điểm chênh lệch."

Thẩm Khang Bình tốc độ ánh sáng đảo qua trước hai bức bức tranh, liên tiếp lắc đầu, nhìn ra Tiểu Trác Tử mồ hôi trên trán liên tục chảy ra.

[BHTT - QT] Võ lâm minh chủ ghê gớm sao - Cảnh Tiểu LụcWhere stories live. Discover now