18.# quan trường công lược #2 ( tu bug )

48 1 0
                                    

Trương Cửu Thành không rõ nguyên do, nhưng cũng chỉ phải quay đầu lại, cười làm lành trở lại trên chỗ ngồi

“Đại nhân, còn có cái gì sự sao?”

“Đến không phải cái gì cùng lắm thì, chỉ là ta hôm nay ở vân trên xe nhàn rỗi nhàm chán, liền thoáng lật xem ngày trước công văn, lại phát hiện mấy chỗ không hiểu rõ lắm bạch. Viên ngoại lang rốt cuộc là Hộ Thổ Tư lão nhân, cho nên còn thỉnh vì ta giải thích nghi hoặc một vài.” Dung Đồng hạp khẩu trà, trên mặt nhất phái vẻ mặt ôn hoà nói.

“Đại nhân khách khí, nếu có cái gì là hạ quan có thể giúp thượng vội, hạ quan định biết gì nói hết.”

Trương Cửu Thành trong lòng buông lỏng, tưởng Dung Đồng không quen thuộc cái nào công sự lưu trình, mới lưu hắn xuống dưới lãnh giáo.

“Có viên ngoại lang những lời này liền hảo.”
Dung Đồng cười cười, đem trà hướng bên cạnh một phóng, “Hộ Thổ Tư chưởng quản đăng ký thiên hạ linh mạch, y theo mỗi một cái linh mạch thăm minh số lượng dự trữ cùng khoáng sản chất lượng tỉ lệ tới phân chia cấp bậc, lấy sáu thụy mệnh danh. Nhất thượng đẳng linh mạch rằng trấn khuê, kế tiếp theo thứ tự là là Hoàn khuê, tin khuê, cung khuê, cốc bích, bồ bích.

Trấn khuê cấp linh mạch Quân Châu từ xưa tổng cộng chỉ có ba điều, số lượng nhưng thật ra vẫn luôn không thay đổi. Mà Hoàn khuê ở một trăm năm trước đã thăm minh còn có 360 điều, chính là hiện tại Hộ Thổ Tư bên ngoài thượng ký lục biểu hiện thế nhưng chỉ còn lại có ba trăm điều không đến……”

“Kỳ thật cũng không phải biến mất, chỉ là có chút linh mạch khai thác quá độ, số lượng dự trữ có lợi không đạt được Hoàn khuê cấp, vì thế ấn lệ liền đem chúng nó giáng cấp thôi.”

Trương Cửu Thành nghe được “Linh mạch” hai chữ, trong lòng bản năng căng thẳng, vội vàng giải thích nói.

“Như vậy sao?” Nàng ngón trỏ một chút một chút điểm đầu gối, ngữ khí làm như hoang mang,

“Nhưng trấn khuê cùng Hoàn khuê cấp bậc linh mạch đều về Côn Luân trực tiếp quản thúc, mỗi năm khai thác số lượng đều có minh xác quy định cùng hạn chế, Hoàn khuê cấp cùng tin khuê cấp số lượng dự trữ kém chi một trời một vực, như thế nào tính đều không đến mức một trăm năm là có thể đem chi sinh sôi mà thải đến giáng cấp không phải sao?”

“Cái này…… Kỳ thật là cái dạng này.”

Trương Cửu Thành một bộ nói ra thật xấu hổ bộ dáng, “Trên thực tế đại đa số giáng cấp linh mạch nguyên bản liền không đạt được Hoàn khuê tiêu chuẩn.”

“Nga? Như thế nào sẽ có chuyện như vậy?” Dung Đồng nhìn như thập phần kinh ngạc.
“Cái này liền nói tới lời nói dài quá, đại nhân ngươi biết hiện nay đại bộ phận linh mạch đều là chưởng môn chỉ huy Quân Châu thời kỳ thăm minh cũng xác định đẳng cấp, lúc ấy chúng ta còn ở cùng U Châu phát run không phải? Này linh mạch thượng sản linh quặng chính là vận hành pháp bảo chuẩn bị chiến đấu nguồn năng lượng, là một châu thực lực tượng trưng, cho nên cái kia thời đại phổ biến lưu hành thích hợp khuếch đại, đối nội ủng hộ sĩ khí, đối ngoại kinh sợ địch nhân.

Đam mỹ nữ pháo hôi cầu sinh chỉ namKde žijí příběhy. Začni objevovat