2.# tuyệt địa cầu sinh kế hoạch một #

356 7 0
                                    


Nữ kiếm tu đang muốn phụ họa, bỗng nhiên phản ứng lại đây, nàng xoay người ngẩng đầu nhìn lại, mặt nháy mắt đen.
Chỉ thấy thiên ngoại, bóng hình xinh đẹp phù không mà đến, từ từ mà hàng, giao tiêu dệt liền váy áo như thu vân phấp phới, nàng tế nhuyễn tóc dài cũng như mây phấp phới. Kia tựa hồ chỉ là cái thiếu nữ, tuyết trắng da thịt, cao nhồng dáng người, hai chân chỉa xuống đất khi, tùy nàng mà đến thị nữ đúng lúc khởi động vẽ mãn hoa lê cây dù, dù phía dưới, thiếu nữ dùng tay nhẹ nhàng sửa sửa tóc mai, kia lệ đến qua phân mặt mày rốt cuộc hiện sơn lộ thủy, sóng mắt lưu chuyển gian, tựa hồ muốn đem mạn sơn phong đỏ diễm sắc tất cả đều hít vào hai mắt.

Một trăm năm mươi năm trước, nàng ngồi ở nạm mãn ngọc lam cùng hổ phách trong xe ngựa, từ ba cái tu vi tương đương với còn hư kỳ gia thần giá mười bảy thất bối thân hai cánh màu trắng thiên mã phiêu dương quá hải mà đến. Lúc ấy còn tôn trọng giản dị tự nhiên Côn Luân đang nhìn nguyệt phong đỉnh núi nổi lên tráng lệ huy hoàng Thiên Bảo các, giống phủng một khối dễ toái bạch ngọc đem nàng tiểu tâm mà phủng đi vào, rồi mới dùng vô số linh đan diệu dược cùng thiên tài địa bảo xây nàng trưởng thành. Trên danh nghĩa nàng sư phụ đúng là Côn Luân chưởng môn, đã phi thăng tiên nhân, nàng địa vị tự nhiên tôn sùng vô cùng, mỗi người đều phải tôn xưng nàng một tiếng ánh sáng tím chân nhân.

"Ta sai rồi......" Rất xa, phía trước ngôn ngữ gian còn đối nàng rất có phê bình kín đáo Chấp Pháp Đường đệ tử trừng thẳng mắt, ấp úng nói: "Trừ bỏ gia thế, nàng vẫn là có cái khác ưu điểm." Tỷ như này xem qua khó quên mỹ mạo......

Còn không có cảm khái xong, hắn đã bị bên cạnh người mấy cái đồng môn ấn cổ cúi đầu khom lưng, không ngừng hắn, cơ hồ toàn bộ Chấp Pháp Đường đệ tử đều cuống quít mà nghênh ra tới, động tác nhất trí mà triều thiếu nữ chào hỏi:

"Gặp qua sư thúc tổ!"

Bọn họ đều tính ở kính tu chân người ngự hạ, mà kính tu chân người sư tổ cùng chưởng môn xem như đồng lứa. Như thế tính toán, ánh sáng tím chân nhân tuy rằng tuổi còn trẻ, nhưng không ngừng là thân phận, liền bối phận cũng so với bọn hắn cao đến nhiều.

Nhưng thật ra ngoài ý muốn, nữ tử như là thực không thói quen trường hợp như vậy, sắc mặt lược hiện xấu hổ mà ho nhẹ một tiếng, "Chư vị đều là đồng môn, ngày sau đại nhưng không cần như thế, mau mau xin đứng lên đi!"

Quay đầu lại hướng tới kính tu chân người củng vừa chắp tay, lễ nghĩa nhưng thật ra thực toàn, "Đạo hữu thần an."

Dù cho là đan dược đôi ra tới, nàng tu vi cũng là thật đánh thật Nguyên Anh sơ kỳ, lấy tu vi tới tính cùng kính tu chân người xả cái ngang hàng, này mặt mũi cấp kính tu chân người thậm chí có chút sợ hãi.

"Thần an, thần an," kính tu chân người phủi phủi áo choàng, vội vàng đón nhận đi, một lần nữa đôi ra đầy mặt thân thiết ý cười tới, "Thật là khách ít đến nha, khó được ánh sáng tím chân nhân thăm tế xá," lại là chạy nhanh chạy nhanh quay đầu phân phó đồ đệ, "Còn xử làm gì? Mau đi chuẩn bị trà bánh tới!"

Hàng năm đi theo kính tu chân nhân thân biên tự nhiên là hắn đệ tử đích truyền, đầu óc lại so với hắn sư phụ linh hoạt nhiều. Hắn ngoài miệng đáp lời, bước chân lại không thấy hoạt động nửa phần, ngày này đến vãn trà trà trà, ánh sáng tím chân nhân này tư thế, đánh giá cùng này đàn kiếm tu giống nhau, căn bản không phải tới uống trà.

Đam mỹ nữ pháo hôi cầu sinh chỉ namWhere stories live. Discover now