Chương 1: 12 cung hoàng đạo

46 1 2
                                    


Zodiac.

12 chòm sao .

Rillenium .

Một hành tinh đâu đó trong một không gian khác, dải ngân hà khác, một nơi được bao phủ bởi khoáng chất và đá quý, và tên nó là Skirly Cord .

Skirly Cord là một hành tinh trong chuỗi các hành tinh của hệ Rillenium gồm 12 hành tinh tất cả. Mỗi một hành tinh đều có một lõi kết nối với các lõi khác, tạo nên một sự liên kết hoàn hảo . Các nhà khoa học đã nghiên cứu và sử dụng nó như một phương tiện trao đổi thông tin giữa các hành tinh . Với sự liên kết mạnh không tưởng , nền kinh tế , xã hội , môi trường phát triển cũng phụ thuộc ít nhiều vào nó .

Vậy mà ...

Có một người đã lợi dụng thứ tuyệt vời này với kế hoạch đảo lộn sự sống của Rillenium . Hắn đã hack vào hệ thống chính mang tên Incdow để xâm nhập và thay đổi dữ liệu . Tên hacker khét tiếng tất nhiên nay đã chết, nhưng số dữ liệu bị thay đổi đã truyền tải qua đường dây của các hành tinh khác , gây nên vụ việc nghiêm trọng không thể cứu chữa . Kế hoạch của hắn thành công 50% , vì cấu trúc hình thể con người bị thay đổi cả về gen, gây nên thay đổi tất cả từ trong ra ngoài . Nhưng sự sống của con người không biến mất mà còn phát triển mãnh liệt hơn bao giờ hết . Nhờ đột biến DNA ,  con người hiện nay đã có 26 cặp nhiễm sắc thể, với trí tuệ độc nhất và khả năng thiên tài bẩm sinh . Riêng Skirly Cord là con người có phép thuật , hay họ thích gọi là siêu năng lực hơn. Liệu rằng  họ có nên cảm ơn tên hacker vì đã lập trình lại bản thiết kế con người không ?

-2000 năm sau-

Woodler .

Nơi đây là thủ đo của AC . AC là một đất nước đang phát triển ,  nhưng đã từng có rất nhiều thiên tài đến từ đây. AC còn là một trong những vùng đất cổ xưa được tổ tiên sinh sống. Nó nằm trong vùng nhiệt đới và có một vùng biển rất to . Nền kinh tế vẫn hơi yếu kém so với các nước khác cho dù đã được trời ban tặng một vùng đất đầy khoáng chất và sản vật quý . Vì tận dụng quá mức nên nó vẫn đang phát triển .

Tại AC có 5 học viện lớn được phê duyệt bởi Hội đồng Liên hợp quốc Rillenium và có danh hiệu "Ngôi trường danh giá" . Woodler có một ngôi trường như vậy tên là "Học viện Bách khoa Siêu năng lực Title . Một cái tên khá ngầu đấy! Ngôi trường này có diện tích khá lớn với đầy đủ phòng học, dụng cụ, tiêu chí để được phê duyệt . Học viện chia ra làm 3 cấp , tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông . 

 Các học sinh khi thi vào trường này đều phải kiểm tra năng lực và IQ . Học sinh có quyền chọn môn mình thích và học khoa đó khi lên trung học cơ sở . Nhà trường xét lớp theo điểm số của học sinh . Học sinh có điểm cao có vào lớp chọn _ A1-6 chẳng hạn . 6 là khối còn A1 là lớp . Các học sinh bình thường vẫn học cùng lớp, nhưng nếu chọn khoa siêu năng lực, đến tiết của khoa sẽ đi học một lớp khác . Và cứ thế dần dần, học sinh sẽ phải đổi khoa cho nhau khi bước vào học kì 2 ...

------------------------

Rengggggg!!!!!

Tiếng chuông hết tiết .

12 Cung hoàng đạo và những cảm xúc đầu tiênWhere stories live. Discover now