43 .

429 42 3
                                    


Cố nắng chiều sửng sốt một lát, mới phản ứng lại đây ninh thái phi nói là có ý tứ gì, thần sắc chợt lạnh xuống dưới, nàng không có trực tiếp hồi ninh thái phi nói, mà là nhẹ giọng hỏi một câu: "Ninh thái phi cũng biết, khánh phu nhân từng đối Hoàng Thượng đã làm cái gì?"

Ninh thái phi nức nở thanh đột nhiên im bặt, ngưỡng mặt nhìn nàng, thần sắc mờ mịt, thả vô thố, "Cố...... Cố phu nhân lời này là có ý tứ gì?"

Cố nắng chiều nhìn nàng một lát mới rũ xuống mắt, "Ninh thái phi đem người đương tỷ muội xem, nhưng người ta lại chưa chắc đem ngươi đương tỷ muội thiệt tình tương đãi. Nghĩ đến nàng chỉ đem việc này thứ nhất nói cho ngươi, cũng không có nói cho ngươi, ngày ấy ở Ngự Hoa Viên đánh vỡ nàng kia chờ sự người, kỳ thật chính là Hoàng Thượng."

Xem ninh thái phi toàn bộ thân mình xụi lơ ngồi quỳ đi xuống, cố nắng chiều đừng quá mặt, ống tay áo hạ tay không khỏi nắm chặt, "Với ta mà nói, này đều không phải nhất quan trọng, nhất quan trọng chính là, khánh quý nhân tính cả nàng gian phu, cũng dám đem Hoàng Thượng đưa đi bãi tha ma."

Cố ý đè thấp thanh âm, nhân cảm xúc rung động, mà mang theo vài phần bén nhọn, rơi vào đáy lòng, giống như băng tử phất quá, ninh thái phi cả người đều không khỏi kinh hãi mà phát run, cánh môi rung động hảo sau một lúc lâu, mới nhắm mắt lại suy sụp nói: "Ta...... Này đó...... Nàng đều chưa từng...... Chưa từng nói cho ta."

"Vẫn luôn lưu nàng một mạng, là bởi vì tiên đế hiện giờ thây cốt chưa lạnh, trước có ta thanh danh dan díu, nếu lại truyền ra khánh phu nhân như vậy...... Cái này làm cho thế nhân như thế nào xem tiên đế?" Cố nắng chiều khẽ thở dài một hơi, quay đầu lại, "Nàng là ngươi trong cung người. Ninh thái phi, ngươi là người thông minh."

Ninh thái phi lắc lắc đầu, bò lại đây ôm lấy cố nắng chiều chân, "Nương nương, cầu ngài cứu nàng một mạng...... Sau này, chỉ cần ngài phân phó một tiếng, lên núi đao, hạ chảo dầu, ta đều nghe ngài an bài."

Cố nắng chiều ngồi xổm xuống thân tới, nhìn vẻ mặt nước mắt ninh thái phi, ai có thể nghĩ đến, như vậy nhạt nhẽo ninh thái phi thế nhưng cũng sẽ có như vậy hỏng mất biểu tình.

Hồi lâu lúc sau, nàng mới duỗi tay đem người kéo tới, bối quá thân, "Ninh thái phi, ngươi nếu thật muốn cầu ta bảo nàng một mạng, trước đem gian phu thân phận nói cho ta."

Hậu phi trộm người, đây là hoàng gia gièm pha, lan truyền đi ra ngoài, không chỉ khánh phu nhân hẳn phải chết không thể nghi ngờ, toàn bộ hậu cung đều sẽ bởi vậy chịu một phen liên lụy, đứng mũi chịu sào chính là làm minh hạnh cung một cung chi chủ ninh thái phi, mà ninh thái phi phụ thân là Lưỡng Giang Tổng đốc, nàng lại là trong nhà hòn ngọc quý trên tay, ở triều chính vốn là không xong đương khẩu, dễ dàng không thể đắc tội.

Nhiều phiên suy tính xuống dưới, ngày đó Triệu cẩn nghe nói việc này, cũng không có lập tức đem khánh phu nhân xử trí, mà là làm cố nắng chiều ngầm trước đem gian phu điều tra ra. Đáng tiếc, không đợi nàng điều tra ra, cái kia tiểu ngốc tử liền tự mình lộng như vậy vừa ra, đem nàng nhốt đánh vào vân dương cung.

Ninh thái phi bụm mặt, thật lâu không nói, cố nắng chiều thần sắc chưa biến, quay đầu lại nhìn nàng, "Ninh thái phi, tiên đế không cho Nội Vụ Phủ đi tra, mà là đem việc này toàn quyền giao cho ta, cũng không phải vì khánh phu nhân, mà là bởi vì ngươi. Ta trước sau đem việc này gác lại một bên, tới rồi hiện giờ, là vì toàn bộ hậu cung này đó nữ nhân an bình. Việc này một khi nháo đại, ngày mai không chỉ khánh phu nhân đến chết, chúng ta này đó hậu phi đều phải đi theo chịu liên lụy."

Sủng Hậu - Sáp thanh maiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ