Làm đẹp cho da mặt phần 1

7 0 0
                                    

Trước khi tìm hiểu serum là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu sơ qua lịch sử hình thành serum để có cái nhìn khái quát về từ khóa có ảnh hưởng đến các mẹ, các chị yêu thích làm đẹp.

Serum dưỡng da xuất hiện và được sử dụng rộng rãi trên thế giới từ những năm 90 của thế kỷ trước. Nhưng tại Việt Nam hiện nay, Serum dưỡng da, serum trắng da mặt còn khá mới mẻ và chưa được nhiều chị em sử dụng. Một phần vì mới mẻ, chưa nắm rõ được serum dưỡng da là gì, những lợi ích của serum mang lại cho làn da nên nhiều chị em khá là e dè với sản phẩm serum dưỡng da.

Serum là gì?

Serum có nghĩa là tinh chất. Trong ngành mỹ phẩm, đó là những sản phẩm sinh học đậm đặc chứa các hoạt chất sinh học nhiều gấp 10 lần các sản phẩm dạng kem, vì vậy dùng serum dưỡng trắng da sẽ cho những tác dụng nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Sự xuất hiện của serum là kết quả của một quá trình nghiên cứu lâu dài bắt đầu từ khi các nhà khoa học khám phá ra rằng các sản phẩm dạng kem chỉ có tác dụng trên lớp biểu bì và thân bì chứ không thể thấm sâu vào lớp hạ bì.

Trong khi đó, tinh chất Serum thẩm thấu sâu vào 3 lớp biểu bì, thân bì và hạ bì để nuôi dưỡng da từ bên trong.

Vì vậy, các loại serum dưỡng trắng da mang đến hiệu quả tốt hơn, nhanh chóng hơn trong thời gian ngắn.

Nên nếu muốn làn da luôn khỏe, đẹp và duy trì kết quả lâu dài thì đây chính là sự lựa chọn thông minh cho bạn. Bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể sử dụng serum dưỡng trắng da.

Tác dụng của Serum trắng da như thế nào?

Khi da có dấu hiệu trở nên xấu đi, xuất hiện nhiều vấn đề về da là khi bạn cần nghĩ tới bổ sung serum. Đây là cách đơn giản mà hiệu quả nhất, nhanh nhất để cung cấp những chất dinh dưỡng đang bị thiếu hụt cho da trong quá trình ăn uống và sinh hoạt hàng ngày. Nhờ có serum mà bạn có thể ngăn ngừa được tình trạng lão hóa, cho da ngày một trẻ trung hơn. Chống lão hoá

Do serum tập trung nhiều nhất các chất dinh dưỡng và vitamin so với những loại mỹ phẩm làm đẹp khác, chúng lại thấm sâu vào 3 lớp biểu bì, thân bì và hạ bì để nuôi dưỡng da từ gốc nên thấm tận sâu vào bên trong da, nên chúng dễ dàng phản ứng tốt với các vấn đề của da đang bị lão hóa.

Ngoài ra, với ưu điểm là tinh chất hữu cơ cô đặc, lại hoàn toàn không chứa hóa chất độc hại cho da nên những serum dưỡng da này làm cho những tế bào đang bị lão hóa hồi phục lại những đặc tính của tế bào non và trở nên khỏe mạnh hơn

Điều trị và phòng ngừa nám sạm, tàn nhang, nếp nhăn

Mỗi loại serum đều có chứa các chất tốt cho da, hệ tác nhân miễn dịch giúp tăng trưởng tế bào và biểu bì da... Những chất này có tác dụng chống oxy hóa bằng cách bảo vệ tế bào khỏi sự nguy hại của các gốc tự do và ngăn cản sự phát triển của Melanin - yếu tố được chỉ điểm là nguyên nhân tạo nên sắc tố da, vết thâm nám và màu da không đều. Do đó serum là cứu cánh hiệu quả trong việc điều trị sạm, nám da, phòng ngừa nếp nhăn hay vấn đề về da khác Bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường

Ngoài tác dụng điều trị các vấn đề về da, serum dưỡng da còn giúp bảo vệ làn da khỏi tác động xấu của môi trường và cải thiện sắc tố da, cho da duy trì độ tươi trẻ lâu và trắng sáng hơn. Bởi vì, các dưỡng chất trong serum có thể thẩm thấu sâu vào các tầng lớp da, giúp làn da của bạn tăng cường sản xuất Collagen và dưỡng ẩm tốt nhất trong một khoảng thời gian dài.

Sử dụng Serum dưỡng trắng da cần lưu ý

Nên dùng serum và các mỹ phẩm dưỡng da khác của chung một dòng sản phẩm. Nếu không bạn nên xem kỹ thành phần cũng như hướng dẫn sử dụng của cả hai trước khi kết hợp chúng với nhau.

Thoa vừa đủ lượng serum cho da mặt cũng là một yếu tố quyết định đến hiệu quả của sản phẩm. Sử dụng quá nhiều sẽ khiến da khó thẩm thấu hết tinh chất và gây lãng phí trong khi sử dụng quá ít sẽ không đủ làm nó phát huy tính năng của mình.

Ngoài ra, với mỗi loại da, bạn cũng nên chọn loại serum phù hợp :

Da khô: Chứa vitamin E (chất chống oxy hoá, bảo vệ tế bào khỏi bị oxy hóa), niacinamide (cải thiện độ đàn hồi của da, làm tăng mức ceride trong da), axit glycolic (nhẹ nhàng tẩy tế bào chết và làm sáng màu) và axit hyaluronic (giữ ẩm).

Da bị mụn trứng cá: Chứa vitamin C (tăng sản xuất collagen, tăng cường quá trình sửa chữa da, giảm viêm), retinol (cũng là chất chống oxy hoá, giảm viêm), kẽm (làm dịu kích ứng, điều hòa lượng dầu) và salicylic acid (thu nhỏ lỗ chân lông).

Da nhăn: Chứa các chất chống oxy hoá như chiết xuất trà xanh, resveratrol, ferulic acid (những gốc tự do chống lại, tăng hiệu quả của kem chống nắng theo ngày và thúc đẩy việc sửa chữa tế bào và chữa bệnh vào ban đêm).

Serum là gì? Serum dưỡng da, serum trắng da đã được chúng tôi cung cấp thông tin trong bài viết này. Một cách cụ thể nhất chúng tôi khuyên các bạn nền tìm hiểu kỹ hơn, nhiều hơn về các loại serum dưỡng da tốt nhất để lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với bản thân.

Chuyên mục của chúng tôi có cung cấp rất nhiều kiến thức, kinh nghiệm về làm đẹp, mỹ phẩm, cách chăm sóc da để bạn có thể tham khảo.

Serum mua tại <a>Mỹ Phẩm Tặng Mẹ</a> Hàn Quốc đó.

https://myphamchome.com

Serum là gì? Tôi đã làm đẹp trong vòng 10 ngày với Serum Hàn QuốcWhere stories live. Discover now