4. Công ty du lịch

837 67 2
                                    

Ngày hai mươi bảy tháng ba chính là thứ tư tuần sau, còn sáu ngày nữa là đến. Sau khi tan tầm, Trần Vũ Trạch xuống xe giữa đường, đi vào một cửa hàng tổng hợp, xem xem có cái gì có thể làm quà sinh nhật cho thần tượng hay không.

Ví tiền? Caravat? Hay cái khác?

Xem weibo của Cà chua xào cà chua từ đầu đến cuối một lần mà cũng không nhìn ra thứ y thích. Thật ra weibo có thường xuyên @ Khán Phong Thính Vũ, có mấy weibo cũng nhắc tới Khán Phong Thính Vũ, đây là đặc điểm duy nhất của weibo của y. Nhưng mà gần nửa năm qua, dường như đặc điểm duy nhất này cũng dần biến mất, weibo Cà chua xào cà chua cũng ít khi đăng bài mới.

@: giống Tag trong Facebook.

Trần Vũ Trạch nhìn weibo một năm trước của Cà chua xào cà chua, trong lòng thầm nghĩ, thật ra Chú Cà chua thích Khán Phong Thính Vũ đi, nếu không tại sao chỉ có chút chuyện nhỏ thôi cũng đăng weibo, có gì muốn chia sẻ người đầu tiên @ cũng là Khán Phong Thính Vũ.

Khán Phong Thính Vũ cũng là đại thần CV giống y, còn cậu chỉ là Dango vui vẻ nhỏ bé trong một góc khuất.

Cà chua có lẽ vẫn chưa để ta nhiều đến Dango vui vẻ, nhưng Dango vui vẻ là fan cứng của Cà chua. Trần Vũ Trạch cảm thấy mình chỉ là một fan nhỏ bé thích y, không nên có quá nhiều hi vọng xa vời, chỉ cần làm tốt trách nhiệm của một fan cuồng là được. Hiện tại trách nhiệm quan trọng nhất là mua quà sinh nhật cho thần tượng.

Do dự mãi, Trần Vũ Trạch chọn một cái thắt lưng giá hai trăm đồng, đây cũng là thắt lưng đắt nhất cậu mua từ trước đến nay. Dây lưng đắt tiền, đóng gói tinh xảo, nhìn qua vô cùng xa hoa.

Nên gói thêm một lớp ở bên ngoài nữa, Trần Vũ Trạch nghĩ. Vì thế cậu lại quẹo vào một cửa hàng mua giấy gói quà, màu tím đơn sắc có vẻ tương đối khí chất.

Nhân tiện mua thêm một tấm thiệp.

Vào ngày sinh nhật của Hàn Tùng Lạc, Trần Vũ Trạch cầm túi mua sắm đựng quà sinh nhật đi tới văn phòng từ sớm, trong văn phòng chỉ có dì lao công vừa đến.

Trần Vũ Trạch lặng lẽ đặt gói quà to lên bàn làm việc của Hàn Tùng Lạc, cả người căng thẳng rời khỏi văn phòng. Mới sáng sớm đã bồn chồn, người đến ngày càng nhiều, Trần Vũ Trạch thường xuyên liếc về phía cửa.

Lần thứ n ngẩng đầu, đúng lúc nhìn thấy Hàn Tùng Lạc vừa đi qua cửa, trong lòng giật một cái. Sau khi nhìn thấy quà y sẽ cảm thấy thế nào? Trên thiệp có viết lời chúc, nhưng không kí tên, y sẽ nghĩ là ai đưa?

Giữa trưa lúc ăn cơm, Trần Vũ Trạch gần như là ăn từng hạt cơm một, cậu đang ngóng Hàn Tùng Lạc, nhưng trong lòng lại nghĩ hôm nay là sinh nhật y, có lẽ y sẽ không đến ăn cơm đâu nhỉ.

Đúng lúc đó, đối diện có một người xuất hiện, y nói: "Không chú ý ăn cơm mà nghĩ gì đó?"

Trần Vũ Trạch mất tự nhiên chào hỏi, "Chào giám đốc."

Hàn Tùng Lạc tỏ vẻ bất mãn, "Mỗi lần cậu nhìn thấy tôi luôn nói những lời này, tôi tưởng chúng ta cùng nhau ăn cơm mỗi ngày mà sao không thân thiết hơn trước kia là bao vậy?"

Fan cuồng Tiểu trong suốt và đại thần CVWhere stories live. Discover now