Chap 1 : Gặp nhau cùng với sự giúp đỡ vô tình

61 10 0
                                    

 Sau mấy thán ngày nghỉ hè , cô cùng những đứa bạn thân của mình lại phải tiếp tục đi học , năm học cuối cùng này đối với cô là vô cùng nhàm chán vì vốn dĩ cô đã học qua cái chương trình học này rồi và kể từ khi cô làm chùm trường thì chẳng có dám thách đấu với cô để tìm chùm mới nữa thật là quá chán mà haiz. Trước đây khi cô mới vào trường và cướp ngôi vị chùm trường thì khi ấy sẽ có những đàn anh chị tới gây sự với cô thế nên cô mới thích làm vị trí chùm đầu xỏ tới ngày hôm nay ...nhưng kể từ khi ấy , những đàn anh chị ra trường hết thì chẳng có ai dám thách thức cô cả , cô sống thì phải có thú vị thì mới vui chứ .

Trên đường vào tới trường .........

-Trời ơi chán thế này thì làm sao mà sống hả trời đất ơi !!!!!!!!!!!!!_cô vừ khóc thầm vừa than.

-A Tuyết mày thôi than thở có được không hả ????_Nhỏ Ly Ly của chúng ta cáu gắt .

-Mày đừng hỏi nữa và xin đừng chạm vào nỗi đau của tao hic hic _Cô vừa nói vừa làm biểu cảm tủi thân vì bị bắt nín khóc (Chị giả bộ hết ấy ).

-Thay vì mày than thở thì làm chuyện gì có ích cho đời đi nha , bà đây nghe chán câu than thở của mày rồi đấy !!!!!!!!_Nhỏ chống nạnh như bà chằn ........

 Trong khi 2 cô gái của chúng ta đang cãi nhau thì chàng bạn thanh mai trúc mã của nàng A Tuyết chúng ta xuất hiện . Không ai khác và đó chính là  A Nam dễ thương đây mà !!!

-Mấy má dừng cãi nhau đi á . Tui có chuyện vui kể cho mấy má nè !!!_Anh vừa nói vừa khoác vai cô A Tuyết của chúng ta (T/g : chuyện bình thường phải không ha ...).

 Hai cô nàng của chúng ta nghe tới đây từ cãi nhau chuyển sang mắt sáng lonh lanh mong chờ tin tức mới mà vui của anh chàng A Nam của chúng ta .

-Chuyện gì vui nói coi nhóc _Cả 2 nàng cùng đồng thanh ....(T/g : Hết nói nổi hai má , Mới nãy còn cãi nhau cơ mà.....)

-Không kể nữa , Hứ..._A Nam quay mặt định đi thì bị hai nàng giữ lại , mỗi nàng ôm một tay kìm hãm sự di chuyển của anh .

-Nè , tại sao ???_Hai nàng gào thét trong đau khổ.

_Hú ai biểu gọi tui là nhóc chứ , Hứ!_anh tức tối rồi lại nói _Tại mấy má hết ấy , tự nhiên gọi tui là "nhóc" làm chi ,làm người ta tủi thân à , tui cũng học lớp 12 rồi chứ bộ cũng là thanh niên rồi không phải trè con đâu!!_Anh chàng tức tối nói nguyên một lèo .

-Ớ lỡ môm , cho tụi tui xin lỗi nha , kể đi mà !!!_hai cô nàng ôm tay chàng trai lắc lắc.

 -Thui tạm tha cho đó _Anh nói.

-Thôi nói nhiều quá vào chuyện đi _ cả hai nàng cáu gắt.

-Ukm, chuyện là thế này ...Ở trường mình năm nay sẽ có học sinh khối 10 nhập học , năm nay khối 10 quậy lắm...Ở bên lớp 10A1 có một đứa tự xưng là chùm trường bắt tất cả học sinh trong khối phải nộp tiền cho nó ...Chuyện là thế đó , A Tuyết cẩn thận bị cướp ngôi đó à nha Hi Hi ..._anh nói vừa cười.

-Quả thật là tin hay mà cảm ơn ông , thế là tui có việc để làm rồi hi hi ..._Cô vừa cười với nét mặt trong sáng nhất có thể .Lại nói -Năm học này tụi mình không lo chán rùi hi hi ......

Yêu thôi ngại chi  ???Where stories live. Discover now