Hibari Kyoya

2.1K 257 13
                                    

Dạo gần đây, tâm trạng của bạn luôn luôn là trạng thái buồn rầu.

Bạn KHÔNG thể nào hiểu được lý do tại sao khi mà các bạn nam khác vừa tỏ tình với bạn xong, ngay lập tức ngày hôm sau liền nhập viện với tình trạng liệt nửa người. 

Và từ đó, dù bạn mang danh hiệu một trong những hoa khôi của Namimori, bạn vẫn không có nổi một mảnh tình vắt vai nào. Điều này khiến cho tâm hồn mỏng manh nhỏ nhoi của bạn vô cùng tổn thương.

Vào mỗi trưa thường lệ, bạn lên sân thượng ngồi ăn trưa một mình, cùng với tên ôn thần nào đó.

Bạn ngồi thù lù trên sân thượng, bên cạnh là thanh mai trúc mã mười năm cạnh nhà nằm dưới sàn ngủ ngon lành, ngón tay vẽ vòng tròn u buồn lầm bẩm một mình.

- Nè Kyoya-kun.

-...

- Nếu tớ không gả ra được thì sau này cậu nuôi tớ cả đời nhé.

- Hn.

Hibari Kyoya không mặn không nhạt đáp lại, nếu để ý kỹ hơn thì khóe miệng cong lên một độ cung nhàn nhạt đậm ý cười, có hài lòng, có ôn nhu, có cả sự chiếm hữu.

Đồ của hắn chưa đến lượt bọn ăn cỏ khác đụng vào.

~~

Tại một góc nào đó trước thời gian một tuần hoặc một tháng, nhóm Tsuna không khỏi cảm thấy thế giới này thật vi diệu. Chả là cả đám vừa bắt gặp Hibari cùng nhóm hội viên ban kỷ luật đi ra khỏi con hẻm gần đó, mà nạn nhân của vụ bị đánh hội đồng chính là vị học trưởng đã tỏ tình với bạn vào sáng hôm nay.

Tsunayoshi vè mặt mộng bức run rẩy khó kiềm được chỉ vào bóng dáng thiếu niên tóc đen đi xa, khóe miệng giật giật hỏi tiểu anh nhi ngồi trên vai.

- Re,Reborn, Hibari-senpai đây là--

Tiểu anh nhi kéo thấp vành nón, che đi nửa khuôn mặt trên không rõ biểu cảm, nhếch cái miệng nhỏ nhắn.

- Xem ra phải chuẩn bị một hồi tiệc hoành tráng rồi.

[KHR] Boyfriend MaterialWhere stories live. Discover now