9. Dị tộc man vương

100 3 0
                                    

Đệ 158 chương dị tộc man vương 01

Ba tháng lý, đúng là kinh thành thanh niên nam nữ nhóm ngắm hoa đạp thanh, phó một hồi hảo xuân thời tiết, nhưng mà xa ở Trung Châu ngàn dặm ở ngoài, tây bắc cảnh trung, vẫn như cũ là cái băng thiên đông lạnh , ngân trang tố khỏa quốc gia, tại đây trắng xoá mênh mông vô bờ tuyết thượng, Triều Dương công chúa đưa gả đội ngũ, như một cái bụi phác phác sâu lông, chậm quá mấp máy .

Bánh xe gian nan ở tuyết trung lăn quá, lưu lại thật sâu vết bánh xe, đội ngũ trung tối tinh xảo xe ngựa, không thể nghi ngờ chính là Triều Dương công chúa loan dư, nhiên lúc này xe tải loại to lý, lại tràn ngập nồng đậm vị thuốc.

"Công chúa, nên uống dược ."

Xe tải loại to thuộc bổn phận ngoại hai gian, Triều Dương công chúa bên người đại cung nữ Thu Hoa cẩn thận bảo vệ trong tay ngọc chén thuốc, ở bên trong gian ngoài cửa xin chỉ thị, tại đây dạng rét lạnh thời tiết trung, muốn ngao hảo nhất chung dược cũng không dễ dàng, nàng vì thế tự mình ở bếp lò tiền thủ một cái buổi sáng, chích nguyện công chúa ăn xong dược sau có thể có sở hảo chuyển.

"Đoan lại đây đi." Bên trong xe truyền đến hai tiếng thấp khụ, nói chuyện nhân tiếng nói hư nhuyễn vô lực.

Thu Hoa nghe xong, lại trước mắt sáng ngời, việc ứng thanh, thật cẩn thận xốc lên trướng liêm —— tự công chúa lâu bệnh nan dũ, tinh khí thần liền một ngày so với một ngày thấp mê, theo ba ngày tiền bắt đầu, đã muốn cự tuyệt tiến dược, đi theo người gấp đến độ xoay quanh, lại không thể nề hà, mắt thấy công chúa từ từ suy yếu, mọi người tâm cũng đi theo đi xuống trầm. Bọn họ là công chúa của hồi môn, nếu công chúa bất hạnh sinh cái gì ngoài ý muốn, bọn họ kết cục có thể tưởng tượng.

Trướng liêm nhấc lên, vì bên trong xe mang đi vài phần ánh sáng, lạnh thấu xương Bắc Phong cũng bị xua tan trong đó nặng nề khí. Thu Hoa nghĩ đến công chúa còn như mấy ngày trước đây bình thường nằm ở áo ngủ bằng gấm bên trong, không nghĩ nàng lại có khí lực ngồi xuống, lúc này chính xuyên thấu qua trướng liêm khe hở ra bên ngoài vọng.

Đó là hé ra như thế nào mặt, cho dù lâu bệnh tiều tụy, cũng khó nén khuynh quốc khuynh thành tao nhã.

Ai đều biết nói Triều Dương công chúa mạo mỹ vô song, là hoàng đế tối sủng ái con gái, là Đại Chiêu hướng tối tiên diễm Mẫu Đan. Nhưng cho dù như vậy lại như thế nào? Một khi dị tộc đến phạm, biên cảnh báo nguy, cao quý như công chúa, cũng không thể không chối từ đừng cha mẹ, xa xứ, xá mình một thân, đổi vạn dân an khang.

Mấy ngày liền chạy đi, nhớ nhà nỗi buồn ly biệt, hơn nữa đối chưa biết tiền đồ sầu lo, đoàn xe cách kinh sau không bao lâu, Triều Dương công chúa liền nhiễm thượng phong hàn, triền miên giường bệnh đến nay. Vốn cũng không về phần chết, ba ngày tiền, Bắc Địch truyền đến tin tức, hơn tháng tiền vương đình rung chuyển, Hãn vương chết bất đắc kỳ tử, vương đệ thành tân vương.

Biết được việc này sau, hộ tống Triều Dương công chúa Bắc Địch tướng lãnh, cố ý ở xa giá ngoại nói chút âm dương quái khí nói, nguyên lai này đó man tộc cùng Trung Châu bất đồng, lại có huynh tử đệ cập, phụ tử tử kế hoang đường tập tục, tiền Hãn vương chết bất đắc kỳ tử sau, Triều Dương công chúa hòa thân đối tượng biến thành tân vương.

Đại lão đều ái ta (Full)Where stories live. Discover now