Chap 4

31 2 0
                                    

7h sáng, tại công ty
"Yang Yoseob, đúng 8h30' cậu phải có mặt ở phòng Chủ tịch nhé, ngài ấy có chuyện muốn nói với cậu." - Jun Sung nghiêm túc nói.
"Yoseob, cậu làm tốt lắm!" - Mọi người trong phòng đều mỉm cười với cậu, nhưng lời nói của họ có chút gượng buồn.

________________________
8h sáng, phòng Chủ tịch
"Hyung à, hyung có chắc rằng cậu ta có thực lực không vậy?" - Hình ảnh bh của Jun Sung khác hẳn vs Phó Chủ tịch bên ngoài, tay cầm miếng cookie, hai chân gác lên bàn khách, nhồm ngoàm nói.
"Cũng nhanh nhẹn, khéo léo mà chăm chỉ nx, hyung tin là cậu ta làm được. Vs cả hyung cx muốn chứng minh một điều..." - Anh vừa nói vừa suy nghĩ đến khuôn mặt quen thuộc của cậu.
"Chứng minh gì cơ!? À mà này, lúc trước 2 người quen nhau à?"
"À... Mà thôi, cậu biết làm cái gì! Mau chuẩn bị tài liệu đi kìa!" - Jun Hyung đỏ mặt nạt Jun Sung, đuổi nó ra khỏi phòng.

________________________
8h30' sáng, phòng Chủ tịch
"Chào Chủ tịch ạ!" - Yoseob lễ phép cúi đầu chào.
"Tôi gọi cậu đến đây vì muốn nói với cậu 1 chuyện. Từ lúc mới vào làm việc tới giờ, cậu đã bộc lộ tất cả tài năng của mình chưa?" - Người đàn ông kia ngước lên nhìn cậu với ánh mắt lạnh băng.
"Tôi...tôi xin lỗi, có vẻ... như tôi chưa thực...thực sự bộc lộ được hết tài năng của mình ạ..." - Cậu lo lắng đến mức chân run lẩy bẩy, tay ướt đẫm mồ hôi, ấp a ấp úng nói từng chữ một.
"Ha...hahaha...hahaha..." - Anh lại cười nữa, nhưng lần này anh như thể muốn cả thế giới bt anh đang vui cười. Jun Sung cx khá hoang mang trước tình huống khó xử này, đã 7 năm kể từ khi ba mẹ anh ly hôn.
"Có chuyện gì sao ạ, tôi làm gì sai sao!?" - Anh càng cười càng làm cậu trở nên bối rối hơn.
"Chủ tịch muốn gọi cậu lên đây vì muốn thăng chức cho cậu đó."
"Thăng chức sao ạ?"
"Trợ lý của Chủ tịch xin nghỉ việc, bây giờ cần tuyển người. Thấy được Chủ tịch tin tưởng nên tôi mới thăng cậu lên chức này thôi..." - Phó Chủ tịch nhìn Yoseob với ánh mắt pha chút mùi ghen tị.
"...!" - Yoseob quá ngạc nhiên đến mức không nói nên lời.
"Mong cậu sẽ hợp tác cùng với chúng tôi, trợ giúp trong công việc và gia đình." - Jun Hyung mãi mới nói được một câu nghiêm túc sau tràng cười đó.
"Nae, nhưng thưa ngài, việc gia đình...là sao ạ?" - Cậu khó hiểu hỏi anh.
"Trợ lý sẽ giúp Chủ tịch trong cả công việc lẫn việc gia đình, như trợ lý kiêm quản gia thôi. Trợ lý sẽ sống chung với Chủ tịch để tiện cho việc trợ giúp, hiểu chưa?" - Jun Sung giải thích cặn kẽ cho cậu rồi đưa một tờ hợp đồng ra bàn khách.
"Đây là..."
"Là hợp đồng trợ lý trong 2 năm. Cậu đọc đi, nếu đồng ý với các điều khoản trong HĐ thì kí vào." - Anh bước đến chỗ ngồi đối diện Yoseob, cứ say đắm ngắm nhìn cậu.
"Tức là tôi sẽ sống trong nhà của Chủ tịch sao?"
"Yes, of course, tôi đã nói cho cậu rồi mà!" - Jun Sung liếc Yoseob.
"Vậy..." - Yoseob ngập ngừng lẩm bẩm. Nếu Yoseob đi thì cậu không còn Dongwoon bên cạnh, người em trai, người bạn yêu quý luôn an ủi, lo lắng cậu. Nhưng Yoseob vẫn kí kết HĐ, cậu sẽ dùng số tiền này để giúp nhóc tìm một khu nhà thuê tiện ích hơn bây giờ.

________________________
Tối hôm đó
"Dongwoon à, hyung đây."
"A Seobie hyung, hôm nay lại vầ muộn hay sao mà gọi điện thế này!" - Dongwoon vui mừng khi nghe được giọng cậu, dù chỉ là qua điện thoại.
"Dongwoon à, em nghĩ sao nếu hyung không ở cùng với em nữa?" - Giọng cậu nghẹn ngào như sắp khóc.
"Sao lại chuyển đi? Hyung không được đi đâu hết á, nhỡ đâu hyung gặp ác mộng nữa thì ai chăm cho hyung chứ!? - Dongwoon vừa sốc vừa sợ, hét ầm lên.
"Hyung xin lỗi, hyung không sao đâu! Hyung chỉ đi công tác thôi mà, khi về, hyung sẽ mua cho chúng ta một căn hộ thật bự nha!" - Cậu mặc cho nước mắt cứ tuôn trào, cậu ép để trở thành một nụ cười chứa đầy sự đau khổ.
"Không cần, Woonie không cần. Woonie chỉ cần Seobie ở bên cạnh thôi, chỉ cần thế thôi mà...." - Nghe giọng của Dongwoon bây giờ biết chắc chắn nhóc đang khóc rất nhiều.
"Dongwoon ah, hyung xin lỗi!" - Đó chính là câu cuối cùng trong "cuộc trò chuyện đầy nước mắt" giữa cậu và nhóc.

________________________
2 ngày sau, tại nhà của Yong Jun Hyung
"Chào mừng cậu đến với nhà riêng của tôi, Yang Yoseob!"

________________________
...... *Cạn ngôn*
Vote nhiều nha!
Comment nhiều nha!
Seen nhiều nha!
사랑해!
❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 21, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

사랑해요! 💕Where stories live. Discover now