Sự ngăn cản của Tiến Hóa

362 8 2
                                    

Cái này cho fan eevee nha.

____________________________________

Tôi sẽ không bao giờ nhìn Shiny Eevee nữa …..

KHÔNG BAO GIỜ !!!

Chuyện bắt đầu từ một vài ngày trước, tôi lên mạng tìm kiếm Action Replay codes. Thật sự là tôi muốn có một Shiny Vulpix hay Shiny Eevee. Và tôi đã tìm thấy code cho Shiny Eeeve, tôi rất mừng rỡ dù nó rất dài. Tôi đã cố gắng nhập mã code vào DSi – Pokemon Soul Silver. Mất khoảng 15 phút để tôi có thể nhập nó vào, nhưng tôi rất mừng vì nó đã hoạt động. Tôi vào Pokemon Soul Silver. Tôi bấm “Continue” và chơi cái dữ liệu tôi đã save. Tôi tới Pokemon Center với con Typhlosion đằng sau. Tôi đến cái PC và bấm A:

“Claus booted up the PC.”

“Pokémon Storage System activated.”

Tôi vào box 5 của mình. Nơi đặt con Shiny Eevee của mã code lúc nãy. Tôi đặt tên nó là EEeEE và cấp của nó là 1. Move của nó là Tackle, Growl, Sand Attack, và Swift. Tôi bo con Giratina lv 1 vừa được nở trong Arceus Event. Tôi lấy EEeEE ra team. Tôi muốn trade EEeEE qua bản Heart Gold vì bản đó là bản tôi hay chơi hơn. Tôi lấy cái DS khác ra và bỏ ROM Heart Gold vào. Tôi đến Union Room ( phòng để trade ) và bắt đầu trade. Tôi đã trade qua bản Soul Silver một con Cubone và EEeEE qua bản Heart Gold. Tôi tắt máy đang chơi Soul Silver đi và bắt đầu Heart Gold. Tôi bắt đầu nhân bản EEeEE ra nhiều con để có được một Shiny Eevee Family.

“Không biết mình có Thunder Stone không nhỉ ?” Tôi tự hỏi mình như thế và khi mở bag ra thì chỉ có một viên Water Stone”

Giờ thì chắc nó sẽ thành Vapereon vậy …”

Tôi cho EEeEE sử dụng Water Stone và xem nó tiến hoá thành Shiny Vaporeon. Sau đó tôi tắt máy vì đã quá giờ ngủ.

Vài ngày sau, tôi có được hết Shiny Eevee trừ Flareon ra, nhưng điều đó không quan trọng với tôi. Tôi sẽ có nó sau này cũng được. Tôi chuyển EEeEE về lại Soul Silver. Tôi mở game SS ra. Tôi bấm Continue và tới PC.

“Claus booted up the PC.”

“Pokémon Storage System activated.”

Tôi nhìn thấy trong box của tôi không có Eevee icon mà một quả egg. Đó là quả Bad Egg ( bạn nào dùng cheat hay code pokemon đều nhận được quả này ). Nó qua box khác và thấy một quả nữa ! Tôi đã chuyển chúng qua một box khác. Giờ tôi đã tìm ra EEeEE. Tôi cho EEeEE ra team và train nó. Tôi có mã EXP Max nên việc train cũng không có gì là khó. Tôi gặp một trainer và đấu với hắn. Hắn đưa ra Diglett lv 10. Tôi return EEeEE và cho Typhlosion ra. Rất dễ dàng để tôi đánh bại nó.

“TYPHLOSION used Slash!”

“Foe DIGLETT fainted!”

Tôi đề nút R để mã code hoạt động và EEeEE nhận được rất nhiều EXP :

“EEeEE grew to level 2!”
“EEeEE grew to level 3!”

Bây giờ thì EEeEE đã lên lv 37

“Trainer is about to send out ZUBAT.”
“Will Claus change Pokémon?”

Tôi cho EEeEE ra đánh vì bây giờ level nó cũng đã cao

“Go! EEeEE!”
“Trainer sent out ZUBAT!”

Pokespe Xả ảnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ