Nhiều hơn cả yêu thương

164 13 0
                                    

Crekerz nhận mọi loại hợp đồng làm việc, miễn là liên quan đến truyền thông, trong đó có loại hợp đồng cơ bản nhất chính là buff hiệu ứng truyền thông cho các phim điện ảnh.

Lần này là một bom tấn điện ảnh giả tưởng với sự góp mặt của một thần tượng đang lên. Cậu này nói về mặt nhân khí từ gia đình hay hậu thuẫn của công ty đều rất lớn, trong 5 năm ra mắt ngành giải trí đã danh chính ngôn thuận trở thành thần tượng hạng A và đóng cả vai chính trong phim điện ảnh kinh phí lớn.

Ngay lúc Kim Younghoon đặt bản hợp đồng với bên sản xuất xuống mặt bàn làm việc, Lee Jaehyun lập tức cảm thấy tiền đình. Để tăng phần kịch tính, Jaehyun còn đổ sập xuống mặt bàn kêu lên đầy khổ sở. Ở bên cạnh, Lee Juyeon xoa xoa lưng người yêu tỏ vẻ thông cảm.

- Nghĩ đến gặp Heo Hyunjun thôi là tao cảm thấy đau đầu tức ngực nặng trĩu hai vai rồi.

- Vậy em hân hạnh nhắc nhở cho anh nhớ, anh sẽ là người gặp Heo Hyunjun nhiều nhất, thậm chí là theo sát những buổi phỏng vấn báo chí của cậu ta đấy.

Park Woojin, thư ký mới tuyển của Younghoon, cất tiếng đầy lạnh lùng và thiếu lòng thấu cảm.

Chuyện tình oanh liệt một thời của Lee Jaehyun và ngôi sao hàng đầu Heo Hyunjun thì làm gì có ai không biết. Giờ giao cho thiếu gia họ Lee làm nhiệm vụ này có phải là quá tàn nhẫn không?

Kể ra gọi là chuyện tình thì không đúng lắm, hai người đã yêu nhau ngày nào đâu mà đòi làm thành chuyện tình. Có chăng, đấy chỉ là một sai lầm không nhỏ lắm của tuổi trẻ thôi.

- Jaehyun này, em nghĩ, đấy gọi là nghiệp quật.

Lee Juyeon vẫn đang xoa lưng Jaehyun, bình thản thốt ra mấy chữ, nghe dửng dưng như thế đấy là chuyện của ai khác chứ không phải chuyện người yêu mình.

.

Heo Hyunjun xuất thân là thần tượng, hát thì chỉ ở mức tròn trịa đoạn của mình nhưng được cái nhảy giỏi và thần thái khi đứng trên sân khấu khó ai bì kịp. Hơn hết là có tài diễn xuất, đóng phim nào được khen phim nấy. Người ta ca ngợi cậu ta toát ra sự quý tộc, chỉ thở thôi cũng thấy sang, gương mặt sắc nét khá là "điện ảnh".

Ấy là chưa kể, Heo Hyunjun nhấc tay nhấc chân đều chậm rãi đủng đỉnh, trông thế nào cũng ra sự lười biếng hay thấy ở loài mèo.

Thế là Heo Hyunjun có biệt danh mèo quý tộc. Nổi danh khắp giới nghệ sĩ, gọi mèo quý tộc thì ai cũng biết đấy là ai.

Heo Hyunjun học cùng trường cấp 3 với Jaehyun. Khi Jaehyun ra trường rồi Hyunjun mới nhập học. Nhưng, của đáng tội, Jaehyun là một kẻ rảnh, rảnh đến hết mức rảnh, thế nên hay chạy về trường cũ chơi với đàn em. Trong một lần say rượu sau chầu nhậu với bạn đại học, tiền bối Lee ngật ngưỡng chạy đến phòng múa trong trường, chẳng biết trêu hoa ghẹo nguyệt thế nào mà từ đó về sau mọc ra cái đuôi tên là Heo Hyunjun.

Hễ ai hỏi đến nguyên nhân Hyunjun "trồng si" tiền bối Lee từ năm 18 tuổi đến nay, mèo quý tộc đều đủng đỉnh vuốt tóc rồi thở dài bảo: "Khi dễ người ta rồi thì phải chịu trách nhiệm thôi".

Tôi có một tín ngưỡngTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang