CHƯƠNG 1: THẾ GIỚI NÀY THẬT NHỎ (tiếp)

6 0 0
                                    

                                                                   Chap 7

Khâu Kiêu Dương vụt bừng tỉnh sau giây thất thần, nhanh chóng lấy lại ý chí, ra sức chống đỡ, nhưng độ tự tin trong lòng giảm đi đáng kể.

Tân thủ dưới cấp 30, nhiệm vụ thường làm là đưa thư, đánh quái nhỏ, về cơ bản thì không có khả năng mất máu nhiều tới mức nguy hiểm đến tính mạng, do đó, từ khi anh ta chơi game cho tới nay, chưa từng gặp người chơi nào có level thấp như thế lại mang theo mình bình máu dự trữ bao giờ.

Hôm nay quả là đã được mở rộng tầm mắt!!!

Anh ta càng nghĩ càng tức giận, càng cảm thấy người chơi có nick game Bỗng Dưng Muốn Chết kia độc ác nham hiểm.

Lừa của anh ta năm mươi nguyên bảo không thèm tính, lại còn dùng cách thức bỉ ổi như thế để thắng được anh ta.

Nhưng nhận lời thách đấu Pk cũng đồng nghĩa với việc chấp nhận sự trừng phạt bị rớt điểm kinh nghiệm theo quy định của hệ thống, do đó người chơi được phép dùng thuốc bổ sung máu, một lúc lâu, anh ta cũng không biết nên nói gì, thế là sau khi thân hình ông chú kì quái to lớn nặng nề ngã vật xuống đất, Khâu Kiêu Dương chỉ có thể tức tối căm hận gửi đi mấy chữ: "Ranh con, dám lừa ta, nhà ngươi được đấy, có gan đừng đổi nick, lão tử ta sau khi rời khỏi đây sẽ giết ngươi cả trăm lần!"

"Đã vậy, để tránh bị thiệt thòi, giờ ta sẽ giết ngươi một nghìn lần nhé, một nghìn lần!" Tô Liễu cười từ tốn, ra vẻ ngây thơ hiền thục, nói xong, thao tác cho thiếu nữ Bỗng Dưng Muốn Chết nhảy tới cạnh thi thể đang nằm dài dưới đất, sau khi làm vài động tác khởi động vặn người, đá chân liền rút chiếc roi từ cái túi đeo bên hông ra bắt đầu.....vụt.

Khâu Kiêu Dương cảm thấy lửa bốc lên đầu ngùn ngụt , trong nháy mắt hoa mắt chóng mặt. Từ khi chơi game đến nay, đây là lần đầu tiên anh tức giận tới mức này lặng lẽ nhìn thiếu nữ đang chà đạp lên thân thể mình trên màn hình máy tính một cách thích thú, trên đầu nhấp nháy mấy chữ: Bỗng Dưng Muốn Chết.

Thật khiến anh phát điên!

Mẹ kiếp, rút cục là cô tự tự dưng muốn chết hay là tìm đến muốn người khác phải chết!

Thời gian quyết đấu chỉ có 5 phút, hai phút đánh nhau, 3 phút còn lại bị cô ta hành hạ thi thể mình, cuối cùng, cuối cùng trên màn hình máy tính cũng xuất hiện nhắc nhở truyền tống.

Việc đầu tiên Khâu Kiêu Dương làm được khi được đưa ra khỏi không gian kì quái kia chính là kiểm tra level của mình, quả không ngoài dự đoán, bị rớt xuống level 155, anh một mặt dùng đặc quyền của khách hàng kim cương, thẳng thắn khiếu nại với bộ phận phục vụ khách hàng cao cấp về việc thiết lập BUG quá mức này, một mặt căm hận gửi đi mấy chữ: "Muốn Chết kia, có giỏi đừng bao giờ đổi nick."

Thiếu nữ lùi về phía sau nửa bước, hai tay ôm mặt, vô cùng ngượng ngập: "Người ta cũng giống mình mà, làm gì có "giống" đâu."

"Ngươi bảo ai mất giống hả? Lão tử ta đây đủ cả, không tin ngươi thử xem?" Khâu Kiêu Dương ngồi trước màn hình máy tính tức tối muốn nhảy khỏi ghế, hình tượng nho nhã mà anh ta đang ra sức duy trì sụp đổ hoàn toàn.

Tô Liễu chiến thắng nên không có hứng thú đùa cợt với anh trai của kẻ thứ ba, thao tác cho thiếu nữ cầm đại đao ung dung bỏ di.

"Này, Muốn Chết", đột ngột một bóng áo xanh lướt tới chắn ngang, "đợi đấy mà xem, thù này ta quyết phải trả!", chàng trai ném ra những lời thề thốt độc địa.

Thiếu nữ cười gian tà, giơ 2 ngón tay thon dài lên khua khua: "Được, đến mà giết, để mai ta post đoạn PK vừa rồi lên diễn đàn, cho tất cả mọi người thưởng thức, xem rút cuộc là ta có bắt nạt ngươi không?"

Đại thúc, PK là chuyện phải đấu trí đấu lực, chấp nhận PK là phải chấp nhận chuyện thắng thua, đừng có bám riết lấy ta vì chuyện nhỏ như thế."

"Không sai, ta từng nói muốn giết Yêu Tinh Áo Choàng, nhưng với level của ta mà xông ra, chẳng phải tự tìm đến cái chết hay sao, ngươi có gì phải lo lắng, lẽ nào không cho người ta được nói vài câu cho sướng miệng?"

"Ngươi....ngươi quay clip?"Khâu Kiêu Dương thấy trời chao đất đảo. "Nói đi, muốn điều kiện gì?" Khâu Kiêu Dương thẫn thờ gõ chữ. Trên màn hình, chàng thanh niên áo xanh như hiểu được tâm trạng của anh ta, trầm mặc, 2 tay đan vào nhau, run lên, lùi sang 1 bên, buồn bã nhìn trời.

Mặt trời đã xuống lưng chừng núi, nhìn ra xa, chỉ thấy một màu đỏ nhức nhối. Trên con đường vắng vẻ cô liêu, bóng hiệp sĩ áo xanh, ngồi im trên mình ngựa, mắt nhìn xa xăm, hướng về phía chân trời.

Thật đúng là một bức tranh diễm lệ! Tô Liễu than.

Cô thao tác để thiếu nữ Muốn Chết nhanh nhẹn thu đao, quay người đi tới, cười yêu kiều.

"Ta vốn chẳng muốn ép người quá đáng. Nhưng thế giới này muôn phần nguy hiểm, âu là kẻ quân tử phải biết phòng thân."

"Người trên giang hồ biết lòng dạ thế nào, có khi giết người cũng chỉ vì ngẫu hứng."

Khâu Kiêu Dương muốn giết phắt đối thủ nhưng phải cố hết sức nhẫn nhịn. Và đúng lúc anh ta sắp chịu hết nổi thì tạ ơn trời đất, câu chuyện đã tới hồi kết.

Trên màn hình, thiếu nữ cười hi hi nói: "Thế này đi, nếu ngươi đồng ý với ta mấy điều kiện sau đây, ta sẽ gửi clip đó cho ngươi, quyết không giữ lại bản copy, ngươi thấy thế nào?"

Chàng chiến binh áo xanh im lặng hồi lâu, cuối cùng điềm tĩnh nói: "Được, ngươi nói xem."

"Thứ nhất, để ta gia nhập vào bang hội của các ngươi." Cô nghiêng đầu, vô cùng đáng yêu.

Khâu Kiêu Dương làm động tác đồng ý.

Thấy vậy, 2 tay Tô Liễu túm váy làm bộ nhún nhảy, nói tiếp: "Ngươi phải hứa không được gây phiền phức cho ta cũng không được sai người giết ta."

Khâu Kiêu Dương đáp: "Được."

Ánh sáng mỗi lúc một nhạt nhoà, mặt trời đã sắp khuất núi.

"Yêu cầu cuối cùng, tìm cho ta 1 người trong bang hội của các ngươi, người mà bên ngoài thực tế phải thật đẹp trai, đưa ta đi luyện cấp, đạt level 100 mới thôi."

Nhìn hàng chữ hiện ra dài ngoằng dưới góc màn hình, Tô Liễu lúc này mới khe khẽ thở phào. Đây mới là trọng điểm, cô muốn Lâm Lập Triệt đưa cô theo luyện cấp, sau đó thì... hắc hắc... ha ha...

Không gian tĩnh lặng, chiến sĩ áo xanh như đang suy nghĩ rất nung. Rất lâu sau, anh ta ngẩng đầu lên, khuôn mặt anh tuấn lộ rõ tinh thần khảng khái trượng nghĩa.

Đúng giây phút ấy, Tô Liễu có dự cảm không hay.

Quả Nhiên, anh ta nói: "Được, ta đưa ngươi theo luyện cấp."


You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 18, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Bỗng Dưng Muốn ChếtWhere stories live. Discover now