CHƯƠNG 1: THẾ GIỚI NÀY THẬT NHỎ (tiếp)

6 1 0
                                    

                                                                   CHAP 2

[Hiện thời] Yêu Tinh Áo Choàng: Đồ thần kinh, lão nương đây đâu có cướp cha hay giết mẹ của ngươi, có đáng để ngươi bỏ luyện cấp đến để chém ta không?

Nữ pháp sư có lẽ bị giết quá đột ngột, mãi mới thấy hồi sinh tại chỗ, bắt đầu cất tiếng chửi rủa.

Chiến sĩ không thèm đáp lời, chưa đầy hai giây sau, thi thể trên đầu vẫn đội dòng chữ ''Vô Liêu Sát Sát Yêu'' biến thành làn khói biến mất trước mắt tất cả mọi người.

Đúng lúc đó, khi anh ta vừa offine, lại thấy một chiến sĩ trẻ tay cầm trường đao, mình khoác giáp bạc phi ngựa lao tới.

[Hiện thời] Yêu Tinh Áo Choàng: Ông xã, anh đến muộn rồi.

Nữ pháp sư áo đỏ chạy tới bên chiến sĩ giáp bạc, cất giọng nũng nịu hờn dỗi.

[Hiện Thời] Yêu Tinh Áo Choàng: Đúng là năm xung tháng hạn, tự dưng lại dây dưa với bọn tiểu nhân. Mà thôi, cuối tuần này chồng phải đưa vợ đi chùa Tĩnh Từ đấy nhé!

[Hiện thời] Chiến Ngự Lâm Lâm: Cuối tuần này chồng bận.

[Hiện thời] Canh Giữ Tử Thi: Có việc gì quan trọng hơn bà chị cơ chứ? Lâm Lâm, đừng dại từ chối!

[Hiện Thời] Phong Nhược: đúng đấy đúng đấy, Tề quốc đệ nhất mĩ nhân công chúa đã có lòng yêu mến, tên tiểu tử nhà ngươi nếu dám cả gan từ chối sẽ khiến nàng nổi cáu đấy.

[Hiện thời] Chiến Ngự Lâm Lâm: Đừng đùa nữa, chuyện gì thế? ta vừa online, chẳng hiểu gì cả.

..............

Những lời kể lể phía dưới thoắt ẩn thoắt hiện, Tô Liễu nhìn hoa hết cả mắt, nhưng cũng đoán được phần nào nội tình.

Nữ pháp sư Yêu Tinh Áo Choàng là em ruột của hội trưởng hội Phong Đằng - Hành hội lớn nhất Tề quốc, còn chiến binh giáp bạc Chiến Ngự Lâm Lâm là chồng của cô nàng. Có điều, chỉ là chồng đơn thuần trong game rồi phát triển ra ngoài đời, hoặc ngược lại thì còn chưa rõ.

Trận truy sát ban nãy là kết quả của việc Yêu Tinh Áo Choàng gây hấn gì đó với Vô Liêu Sát Sát Yêu, khiến tay game vô danh tiểu tốt này gửi lời thách thức PK với cô nàng qua kênh thế giới.

Trong game ANH HÙNG, chỉ những người chơi cấp thấp hơn mới được gửi thư khiêu chiến, sau khi người bị khiêu chiến nhận lời đồng ý PK hai bên sẽ được hệ thống truyền tống đến đấu trường PK quyết đấu, nếu người khiêu chiến thua, sẽ rớt liền hai cấp, người bị khiêu chiến thua sẽ bị rớt một cấp.

Kiểu trừng phạt này là để thiết lập tính uy nghiêm của việc khiêu chiến, phân biệt với hình thức PK của những người chơi bình thường chỉ mang tính học hỏi chiến đấu, không bị rớt cấp.

Vô Liêu Sát Sát Yêu kém Yêu Tinh Áo Choàng hai cấp, lại chẳng có danh tiếng gì. Vậy nên Yêu Tinh Áo Choàng đã chủ quan lâm trận và tự tìm đến cái chết.

Chỉ qua một trận đấu, Vô Liêu Sát Sát Yêu đã nổi danh lẫy lừng, thừa thắng xông lên, tiếp tục gửi thư khiêu chiến. Công chúa Yêu Tinh vốn chẳng chịu thua, lại tức nỗi liên tiếp bị hạ hai cấp, nên đã kêu gọi đám anh em cùng hội báo thù cho mình.

Và kết quả là trận truy sát vừa rồi.

Tô Liễu đã tự hoàn thiện câu chuyện, mà đoạn hội thoại trên màn hình vẫn chưa chấm dứt.

[Hiện Thời] Yêu Tinh Áo Choàng: Tiểu Ngự, người ta đã hơn hai tuần không được gặp anh rồi, tuần này đi chơi với người ta đi, được không hả?

[Hiện thơi] Chiến Ngự Lâm Lâm:...........

[Hiện thời] Yêu Tinh áo Choàng: Mặc kệ, chồng phải đi với vợ! Người ta sợ lỡ việc học của chồng, bị truy sát ra nông nỗi này cũng không dám hé răng. Hôm nay chồng thi xong rồi, vậy mà một lời đề nghĩ nhỏ nhoi cũng chẳng đáp ứng.

[Hiện thời] Canh Giữ Tử Thi: Hi hi, không thể đáp ứng được..... Yêu Yêu, nếu người ta không đáp ứng được thì tới tìm anh, lúc nào anh cũng tắm rửa sạch sẽ nằm trên giường đợi em.

[Hiện thời] Yêu Tinh Áo Choàng: Cút!

[Hiện thời] Chiến Ngự Lâm Lâm: Yêu Yêu, chút nữa anh sẽ gọi điện cho em!

Tô Liễu một tay sờ cằm, hứng thú nhìn chiến sĩ mặc áo giáp bạc và nữ pháp sư áo đỏ đang nói chuyện với nhau như ở chỗ không người, đợi đến khi một chùm ánh sáng trắng vụt qua, đám người kia mở Quyển Trục lần lượt hồi thành, Lúc nàu cô mới ấn lệnh F5/ ngồi xuống.

Trên màn hình, thiếu nữ lười nhác ngồi bệt xuống đất, hai tay chống đất, người hơi ngả về phía sau, ngẩng đầu nhìn phía chân trời màu xanh biếc, bộ dạng hết sức suy tư.

Kênh chat PM đột nhiên nhảy ra một dõng chữ yêu cầu xác nhận: Người chơi canh giữ tử thi muốn thêm bạn vào danh sách bạn bè, mời chấp nhận hoặc từ chối. Tô Liễu đắn đo rồi di chuột đến ô từ chối, nhưng chưa kịp click thì có tiếng nhạc chuông di động.

Cô nhìn năm chữ hiện lên trên màn hình di động "kẻ thứ ba đang gọi'' , bình thản nhấn nút nghe, sau khi tiếng nhạc chuông đột ngột kết thúc, một giọng nữ đầy tính trào phúng vang lên.

''Tô Liễu, cuối tuần này Lập Triệt sẽ đưa tôi đến chùa Tĩnh Từ, cô có muốn đến để nhìn tận mắt không? Anh ấy không còn yêu cô nữa, nếu cô còn chút sĩ diện, thì đừng níu kéo nữa, vô ích!''

Nói xong đối phương dập máy cái rụp

Chùa Tĩnh Từ? Tô Liễu quăng chiếc điện thoại lên giường rồi đưa mắt liếc nhìn màn hình máy tính...............

Bỗng Dưng Muốn ChếtWhere stories live. Discover now