She was like a flower being watered by its owner when he called her in her name. Her feelings bloomed in a sudden like the petals of the flowers that brightened and reflected in daylight. It felt cringe, but butterflies suddenly touched the petals residing within her and it was tickling her.

Pakiramdam niya, sa pagtawag sa kaniya ni Chase, siya mismo ang nagmamay-ari ng pangalan niya, na wala siyang kapangalan dapat kundi siya lang dapat ang may pangalan no'n. It even sounds different when Chase calls her. His voice may have seemed wicked and dark, but it was sultry and full of comfort and content. Sa pagtawag nito ay parang tahanan nito ang kaniyang pangalan.

Ah, fuck! What am I thinking?

Hindi niya mapigilang tingnan ang lalaki. He was still leaning on the steering wheel but his head was looking at him.

Ang gwapo, syete!

"Ingat sa pag-drive," sabi niya na lamang at sinara ang pintuan ng malakas.

Naglakad na siya paalis at hindi na lumingon pa hanggang sa makapasok na sa buong school. She greeted the guard by bowing her head and showed her ID before she sashayed away. Yet, she could not help herself but looked back to see if she could see the car, and she saw it, but in seconds, it disappeared.

She sighed and smiled. She felt the dosage of her serotonins suddenly in high levels. Natatawa siya pero sinasampal niya rin ang kaniyang sarili dahil baka magmukhang tanga siya habang nakangiti at tumatawa ng mag-isa.

THE LAST CLASS that morning ended peacefully with annoyance with the man beside her. Nag-quiz pero wala rin naman siyang problema dahil gets niya naman ang lesson. However, Clark was so noisy beside her while they were answering the quiz and she was grateful when he got scolded by their instructor.

Nag-inat-inat siya pagkatapos ay tiningnan na ang mga dala niya. She was looking for something, but she could not think of it. Hindi niya alam kung ano at sinubukang alalahanin ang lahat.

Her mom. Paperbag. Lunch.

Nasa'n na?

She suddenly stood up and some of her classmates noticed her, but she did not care at all and looked at her bag. There was no paper bag on her bag and her bag does not even feel heavy at all.

She cursed herself in her thoughts and tried to think where it was. Napasabunot na siya sa sarili niya at hindi niya maalala kung saan.

"Are you okay?" Clark suddenly asked.

He looked surprised and worried.

"'Yong paper bag," sagot niya.

Dumikit naman ang mga kilay nito.

"Paper bag?"

Napabaling siya nang tingin sa lalaki at tumango.

"I don't know kung saan ko nalagay," she said briskly and pulled out her own hair with an obscure face.

Sinubukan niyang alalanin kung saan niya nalagay pero baka ay naiwan niya sa room na pinuntahan nila kanina.

"Baka naiwan ko sa room ni Sir Niel," sabi niya sa sarili at naglalakad.

"Wait, samahan na kita," narinig niyang saad ni Clark pero hinayaan niya na lamang na sumunod sa kaniya.

Nang makalabas sila sa room, mabilis ang paglakad niya hanggang sa makarating sa labas ng room na pinuntahan nila kanina. The room was left with its advisory class and when they felt their presence, they looked at them.

They felt their intrigued eyes looking at them, but it went to the person beside him.

"Clark!" sigaw ng mga kababaihan na may ngiti sa mukha.