Chương 9

13.2K 423 2
                                    

Edit: Doãn Y Y

Beta: Doãn Uyển Du

6 giờ, đoàn người Tô Noãn Dương xuất phát từ khách sạn, ngồi xe buýt xe đi đến nhà hàng.

Nửa giờ sau, Trần Khai cũng mang xe tới khách sạn đón Cố Hoài Cẩn cùng Tiêu Dao.

Đám người Tô Noãn Dương tới nhà hàng trước, đoàn phim đã thuê sẵn đại sảnh lầu hai để mở tiệc , mọi người cũng tự tìm chỗ của mình mà ngồi xuống . Tuy nói là đoàn phối âm cùng diễn viên tụ hội, nhưng kỳ thật cũng có không ít nhân viên công tác cùng nhân viên trong đoàn phim. Ở đại sảnh bày sẵn ba bàn.

Vừa ngồi xuống không bao lâu, đã nghe được một trận xôn xao từ cửa truyền đến, Tô Noãn Dương ngước mắt nhìn tới, tiến đến là hai người đàn ông đều mặc tây trang mang giày da.

Trong đó một người khóe miệng luôn cong lên, nụ cười đa phần là tà khí, lông mày đen nhánh nhướng lên, dưới lông mi dài là đôi mắt đào hoa cong cong. Anh ta mặc âu phục màu trắng, cười hướng bàn Tô Noãn Dương đi tới, duỗi tay hướng bọn họ chào hỏi.

“hey, chào mọi người, tôi là Tiêu Dao.”

Các vị nữ sĩ nhìn thấy Tiêu Dao đi tới, đều kinh ngạc mà che miệng, trong khoảng thời gian ngắn đột nhiên phát ngốc, không biết nên nói cái gì.

Chỉ có Tô Noãn Dương vẻ mặt thong dong, cô cảm thấy Tiêu Dao này cùng với người ngu ngốc rất giống nhau, rêu rao khắp nơi, vừa nhìn là biết người này chỉ được mã ngoài, là hoa hoa công tử, chuyên đi lừa gạt tình cảm thiếu nữ.

Nếu Tô Noãn Dương thong dong, thì vị ngồi đối diện cô, Vương Ngọc chính là lạnh nhạt, thậm chí đến một ánh mắt cũng khinh thường vứt qua.

Tiêu Dao chào hỏi mọi người xong, liền đi đến sau ghế dựa của Vương Ngọc, duỗi tay vỗ vai cô ta, sau đó cúi người ở bên tai, nhẹ giọng hỏi.

“Này, Tiểu Ngọc Ngọc, đã lâu không gặp, em có nhớ anh không ?”

Thanh âm trầm thấp dễ nghe, còn mang theo điểm mị hoặc. Các cô gái nhìn thấy một màn này, càng thêm kích động, sao có thể soái đến vậy?

Nhưng Vương Ngọc không phản ứng lại anh ta, giống như coi người này là không khí, tiếp tục cúi đầu nghịch di động.

Tiêu Dao phảng phất đã sớm thành thói quen Vương Ngọc đối với anh ta hờ hững, ngón tay vừa chuyển, liền ái muội cười với Tô Noãn Dương.

“ Cô chính là tiểu Tô Tô phải không , xin chào, cô lớn lên thật giống tiểu bạch thỏ, phải cẩn thận đừng để sói xám ăn đó”

Lời này vừa nói ra, Tô Noãn Dương lập tức đỏ mặt cúi đầu, cô không phải người hay cùng người khác nói giỡn, tuy rằng biết câu vừa rồi rõ ràng là có ý đùa giỡn, nhưng cô cũng không biết đáp lại thế nào.

Vương Ngọc ngẩng đầu, vừa định giúp Tô Noãn Dương giải vây, liền nghe thấy người nào đó ngồi xa xa mở miệng.

“Tiêu Dao, hôm nay cậu nói nhiều quá.”

Thanh lãnh đạm mạc, thái độ như không liên quan đến mình, nhưng lại mang theo khí thế không thể bỏ qua. 

Người vừa mở miệng nói chuyện, chính là vị vừa rồi cùng Tiêu Dao cùng nhau đi vào, Cố Hoài Cẩn.

[ FULL] Yêu Em Từ Giọng Nói - Vạn Vật Hữu NgônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ