Chương 11: Trao đổi

302 39 1
                                    


Ngày 29 tháng 6 năm 2023, ngày đen tối.

Rạng sáng 00:31, bên ngoài trung tâm thành phố.

Đêm qua, nơi này bao quanh bởi một rừng mênh mông xác sống, chắc có khoảng mấy vạn, hay là mấy chục vạn, hoặc mấy ngàn vạn chăng?!!!

Kỷ Lê không có từ nào để diễn tả cảm xúc lúc này của Nàng, không hình dung được, Nàng chưa bao giờ gặp qua nhiều "người" đến vậy.

Đàn xác sống vây quanh lấy nơi này rất lâu, phần lớn thời gian chúng đều bảo trì "trầm mặc", chúng nó giống như đang chờ đợi gì đó. Nhưng Nàng cảm giác được sự thành khẩn ở chúng, chúng như đang chờ đợi một vị thần mà chúng thờ phụng.

Tất cả mọi chuyện như một giấc mơ.

Kỷ Lê ngỡ ngàng lúng túng đứng ở giữa đàn xác sống, tên xác sống mang Nàng đến đây đứng ngay bên cạnh, bàn tay nó xiết chặt cổ tay Nàng, lực đạo rất mạnh, thậm chí Kỷ Lê nhanh chóng có thể thấy xung quanh cổ tay Nàng nổi lên một vòng xanh tím, nhưng Nàng không đau.

Đợi thật lâu, Nàng cũng chẳng biết là bao lâu nữa, chỉ biết Nàng đã đứng ở đây rất lâu, chắc có thể là đã sáng sớm rồi cũng nên. Lúc này, một cô gái mặc y phục như những nàng hầu quý tộc thường thấy trong các phim trung đại Châu Âu xuất hiện.

Cô gái này mặc một bộ lễ phục đen lịch thiệp, phía trước ngắn phía sau dài thướt tha, nàng ta đứng trên mái nhà của tòa cao ốc trước mặt Kỷ Lê. So với sự bạt ngàn bề thế bên dưới nhìn lên, nàng ta sao mà nhỏ bé mỏng manh quá!!! Làn váy áo bị gió thổi tung lên, mái tóc đen dài bồng bềnh phiêu lãng, cảnh tượng này làm cho người nhìn có cảm giác không thật, cảm giác nàng ta thật thoát tục, như một vị nữ thần chốn nhân gian.

Nàng ta mang vẻ đẹp đầy mê hoặc, làn da trắng như tuyết bên dưới lớp lễ phục màu đen bí ẩn, chúng nó thật đối lập, thật nổi trội, không mâu thuẫn mà lại bổ sung cho nhau, càng lộ ra vẻ đẹp chết người của nàng ta. Từ đâu đó sâu thẳm trong người nàng ta tỏa ra một khí chất mê hoặc lòng người, tất cả xác sống dường như đều phủ phục dưới chân nàng.

Chúng gào rú la hét, thân thể vặn vẹo không thể giữ vững thăng bằng quỳ rạp trên mặt đất, hoặc cúi đầu hoặc ngẩng cao đầu, dựa vào những hình ảnh này Kỷ Lê dễ dàng nhận định, đây là xác sống lãnh chúa.

Kỷ Lê cúi đầu kính chào, trong lòng bất giác dâng lên một cảm giác phục tùng, Nàng nguyện làm bề tôi trung thành của cô gái này, nàng ta mang một hơi thở mạnh mẽ, không một xác sống nào có thể so sánh được!!!

Không, không thể nào lấy những xác sống khác so sánh với cô ấy được, như vậy chẳng khác nào không tôn trọng cô ấy, cô ấy là thần, mà bọn họ thì sao có thể so sánh với thần được....

Xác sống có đôi mắt màu máu bên cạnh Nàng bỗng nhiên xao động bất an, nó vặn vẹo thân mình, một trận gió xẹt qua, thân ảnh nó mất hút trong tầm mắt Nàng.

Kỷ Lê nghiêng đầu cố gắng nhìn theo, chỉ còn là một bóng dáng mờ ảo, Nàng cố gắng dựa theo cơn gió thổi qua mà tìm kiếm bóng dáng của tên kia, Nàng đã tìm thấy, nó đang thoăn thoắt nhảy lên trên nóc những tòa nhà bên cạnh, mỗi lúc càng cao, từ nóc nhà này sang nóc nhà khác, trong nháy mắt nó đã nhảy tới bên cạnh xác sống lãnh chúa...

[Bách hợp] TANG THI LUYẾN ÁI NHẬT KÝOù les histoires vivent. Découvrez maintenant