Chương 23: Người yêu cả đời

2.8K 30 0
                                    

Du Kỳ  cũng không biết Saly làm thế nào biết được nơi cô thực tập mà tìm đến, Nếu ko vì đồng sự cũng có mặt cô mới ko thèm để tâm cùng cô ta "Nói chuyện" 

Du Kỳ theo Saly đi vào một quán trà, bởi vì còn chưa tới thời gian đông khách nên hiện tại vắng vẻ, yên tĩnh...

"Tôi cùng cô muốn nói thẳng một chuyện đi, nhân lúc tình hình còn có thể cứu vãn cô liệu mà chấm dứt với anh trai mình" 

Nùng trang diễm mạt nữ nhân không chút khách khí, lạnh lùng ánh mắt liếc cô  một cái, đi thẳng vào vấn đề nói. Du Kỳ châm chọc mà kéo kéo khóe môi, không đáp lời. Không được Du Kỳ phản ứng Saly bực dọc nói tiếp. Saly  bỗng dưng cất cao thanh âm, khiến chung quanh người phục vụ tò mò mà nhìn lại đây.

Du Kỳ vốn dĩ liền nén giận, bị người khác khác thường ánh mắt như vậy vừa thấy, tức khắc không thể nhịn được nữa, cũng không chút nào yếu thế mà phản kích: 

"Bên ngoài lại nói đạo đức với tôi nhưng sau lưng lại ko từ thủ đoạn câu dẫn Nhật Du, cô mới chính là tiểu tam trong mqh này" 

"Anh trai cô bất quá nhất thời hồ đồ, chờ sau này Nhật Du nghĩ lại nhất định sẽ chấm dứt mối quan hệ trái luân lý này, lúc đó cô liền trở thành hồ ly tinh, cả đời này đừng mong nam nhân khác để mắt" 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Anh trai cô bất quá nhất thời hồ đồ, chờ sau này Nhật Du nghĩ lại nhất định sẽ chấm dứt mối quan hệ trái luân lý này, lúc đó cô liền trở thành hồ ly tinh, cả đời này đừng mong nam nhân khác để mắt" 

"Nhật Du không phải nhất thời hồ đồ, tôi chỉ biết chúng tôi ở bên nhau sẽ vui vẻ. Hai người chúng tôi hàng ngày đều ân ái mặn nồng, anh ấy dường như muốn tôi thế nào cũng ko đủ..Nếu so ra trước kia quen với cô, chắc chắn anh ấy chưa từng đối với cô như thế?"

Du Kỳ ko thua kém, vốn dĩ ko muốn chuyện riêng bị phanh phui nhưng thời khắc này ko thể làm khác hơn là đánh vào điểm yếu của tình địch.

Lớn mật lộ liễu khiêu khích kích thích đến Saly bộc lộ bộ mặt hung ác, tinh xảo khuôn mặt lập tức lộ ra ghen ghét dữ tợn biểu tình. Cô năm đó qua lại với Nhật Du cũng là lúc sự  nghiệp căng thẳng nhất, nên toàn bộ tâm tình đều đặt vào đó -chuyện " ân ái" mà Du Kỳ đề cập đến đối với cô mà nói là thứ gì đó cực " xa xỉ" . Saly  đột nhiên đứng lên, âm ngoan ánh mắt thẳng tắp nhìn gần nàng, lược hạ tàn nhẫn lời nói: 

"Quả thực không biết xấu hổ! Nếu để bạn bè cô biết Du Kỳ vốn thanh thuần của bọn họ thực chất là hồ ly tinh đi câu dẫn chính anh trai mình thì sẽ ntn nhơ?" 

Du Kỳ thu hồi không chút để ý thần thái, trầm tĩnh mà mặt đối mặt với Saly, giọng cứng rắn:

"Cho dù cô có đi nói cho mọi người biết thì tôi cũng sẽ ko rời xa anh ấy, chúng tôi sẽ hạnh phúc ben nhau, còn cô chỉ có thể ôm uất ức mà chết già"

Trái Cấm Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ