Part 2 - Shot 1 : Anh Không Yêu Em

4K 140 3
                                    

Part 2. Anh không yêu em (cont)

Anh cứ tiếp tục say trong sự đớn đau, cậu vẫn tiếp tục lặng lẽ bên anh cho đến ngày...anh muốn tự tử.

- Yah!! Lee DongHae, anh định làm gì vậy?? Bỏ con dao ấy xuống!! - HyukJae gào lên.

Dạo gần đây, HyukJae cảm thấy hết sức mệt mỏi. Ở toà có quá nhiều việc, ở nhà thì lại thấy sự khổ sở của anh. Cậu thực sự phát điên. Hôm nay cũng sẽ là một ngày 'mệt mỏi' bình thường như những ngày khác nếu như khi về nhà, cậu không thấy DongHae đang cầm con dao sắc bén, ngồi một chỗ, một bên tay bê bết máu.

HyukJae lao nhanh về phía DongHae giật con dao ra, vứt xa ra chỗ khác. Từ đầu tới cuối, DongHae chỉ nhìn cậu bằng ánh mắt vô hồn.

- Hyukie à...

- ANH IM ĐI!! Anh biết anh vừa làm cái gì không hả?? Lee DongHae, anh bị điên rồi sao?? - HyukJae nói trong nước mắt. Sao anh có thể...?

- Nhưng Hyukie à, không phải anh như thế này...sẽ gặp được Sullie sao? - DongHae ngước mắt lên hỏi. Đôi mắt ấy như đã chết vậy. Khoé mắt đỏ hằn, được bao phủ bởi một tầng nước. Đây hình như...không phải DongHae vui vẻ hoạt bát của cậu... DongHae à...

- Nhưng mà DongHae à... Sullie sẽ không vui nếu anh làm vậy. Em ấy sẽ không yêu anh nữa đâu... Anh phải sống, còn mẹ anh thì sao..? - Hyuk Jae khó nhọc nuốt nước mắt vào lòng, nhẹ nhàng trấn an DongHae.

- Không được Hyukie à... Anh phải đến nơi Sullie ở. Anh không thể để Sullie một mình được... Sullie đang đợi anh. Hyukie ơi, anh không thể bỏ Sullie một mình được. _ Nước mắt lăn dài trên đôi gò má có phần xương xẩu của anh. Anh đã gầy đi nhiều từ khi Sullie rời xa... Nhìn anh, cậu càng đau khổ... Anh yêu Sulkie đến vậy sao..?

- DongHae, nghe em nói nào! - Cậu đặt hai tay lên vai anh. - Dù bây giờ anh có tự kết liễu mình thì cũng không gặp được Sullie đâu. Người tốt sẽ được lên thiên đường, kẻ xấu phải xuống địa ngục. Sullie tốt như vậy chắc chắn sẽ được lên với thượng đế. Còn anh, chả phải anh đã từng nói với em rằng những người tự vẫn là những người không biết quý trọng bản thân mình, sẽ bị Diêm Vương dưới kia trừng phạt sao? Bây giờ anh có chết đi, không nhưng không gặp được Sullie mà còn gây thêm nỗi đau cho biết bao nhiêu người. - HyukJae nhẹ nhàng lau nước mắt cho DongHae. - Còn mẹ anh, bác rất lo cho anh, anh có thể vì bác được không? Hãy sống một cuộc sống tốt hơn DongHae à! Anh có biết anh như vậy, có rất người đau lòng, ngay cả Sullie, anh muốn em ấy cảm thấy tội lỗi ngay cả khi đã ra đi sao?

- Hyukie à..

- Hứa với em đi DongHae! Anh phải trở thành một DongHae hoạt bát vui vẻ như ngày nào được không anh? - Cậu giơ ngón út trước mặt anh, ánh mắt đầy mong chờ. Cậu không thể chịu nỗi nếu anh chứ tiếp tục như vậy...

DongHae nhìn chằm chằm vào ngón tay út trắng thon của HyukJae, đáy mắt khẽ xao động. Tâm tư anh đang rối tung lên. Bao ngày nay, anh nhớ Sullie, nhớ đến phát điên. Đi đến đâu , anh cũng thấy hình bóng cô. Anh chả còn quan tâm đến cuộc sống của mình nữa. Hôm nay, khi nhìn những tấm ảnh anh và Sullie mấy tháng trước, cùng với tấm thiệp cưới anh và cô tự thiết kế để chuẩn bị cho đám cưới hai người, anh muốn điên lên. Anh muốn gặp Sullie, muốn ôm lấy cô như trước đây. Và có lẽ vì thế mà khiến anh nghĩ quẩn như vậy. DongHae nhẹ thở dài. Anh đã làm quá nhiều người lo lắng rồi. Rồi anh nhẹ nhàng lấy ngón tay út của mình móc lại vào ngón tay của HyukJae:

Em Không Là Thế Thân | HaeHyuk ( HaeEun )Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang