1.Giữ Chồng

12.6K 392 8
                                    


Trong căn phòng rộng lớn , cơ thể Nhã Nghiên trần trụi được bọc kín sau lớp chăn dày cộm , nhưng đủ để thấy bầu ngực phập phồng , lồ lộ , trắng trẻo đầy đặn nhô đang nhô ra bên ngoài . Trên bầu ngực đó không biết bao nhiêu là dấu răng và vết đỏ bầm đến cho xuể .

Dưới sàn , áo phông , quần short , váy ngủ , nội y quăng lung tung . Nếu để ý kĩ , sẽ thấy một chiếc quần lót ren màu đen bị vướng trên đèn ngủ .

Grap giường màu trắng bị nhăn nhúm , vài chỗ còn loảng lỗ thứ chất lỏng trắng đục đặc sệt đã khô lại từ tối qua .

Bao nhiêu đó thôi , đủ biết tối qua , trong căn phòng này đã xảy ra chuyện gì !!!

Nàng uể oải ngồi dậy , vớ bừa cái quần lót và áo phông mặc vào . Cái áo phông dài và rộng đến nỗi che luôn cả cảnh quan xinh đẹp ở giữa chân nàng.

Đi vào phòng tắm , đánh răng rửa mặt rồi lại lết xuống bếp , vì cái mùi thơm của đồ ăn nãy giờ cứ bay quanh quẩn vào cánh mũi của nàng.

Nhìn vào gian bếp , nàng nhìn thấy cái tên đại sắc lang tối hôm qua đã cùng nàng tập mấy bài " thể dục " trên giường . Tiến tới ôm lấy người từ đằng sau , giọng nói nhão nhoẹt bộc phát :

- Chồng..~~

- Thức rồi sao ? Chị lại bàn đi , em mang thức ăn ra cho chị ngay . Ăn xong thì ngoan ngoãn ở nhà xem bài đó .

- Hửm ? Bác sĩ Danh , em phải đến viện sao ? -Nàng trợn tròn mắt nhìn chồng mình , hôm nay là thứ 7 đó .

-  - Chồng nàng gật đầu nhẹ rồi tiếp tục cho hành lá vào nồi canh

Bác sĩ Danh , vợ em mệt mỏi quá , em có thể ở nhà một ngày không ?

Tỉnh Nam tắt bếp rồi xoay người lại nhìn vợ mình , hôn vào cánh môi đang chu ra rồi cười nửa miệng ghé sát tai vợ mình , tay luồn ra sau xoa xoa cắp mông tròn của nàng :

-Ngoan đi bà xã chiều em có ca mổ . Tối nay về chị mệt mỏi chỗ nào, em" khám " chỗ đó cho chị . Sẽ " khám " vô - cùng - kĩ - lưỡng.

Nhã Nghiên chu cánh môi đó ra thêm lần nữa rồi chạy tọt vào bàn ăn . Mới sáng sớm đã không đàng hoàng .

Tỉnh Nam bê hai chén canh nóng hổi , đặt trên bàn . Rồi quay lại vào trong đem ra 2 phần bánh mì cùng với trứng và thịt bò bằm nhuyễn , hai ly cam ép cùng đem ra đặt nốt lên bàn ăn .

Tí em chở chị đến nhà mẹ . Đi mua sắm với mẹ đi cho khuây khoả, rủ Sa Hạ  với Đa Hiền nữa cho vui . Mua về xuất bill ra em thanh toán . -Tỉnh Nam xé một miếng bánh mì , vừa ăn vừa nói .

Thôi, đồ chị còn đầy . - Nàng từ chối lắc đầu , tập trung vào đĩa thức ăn trước mặt .

Nhã Nghiên biết cô vì lo cho nàng buồn chán khi ở nhà một mình nên lúc nào cũng cho phép nàng mua sắm, cafe thả ga . Nhưng nàng nào có cần ,đồ mặc cô mua cho nàng đầy ắp hai tủ lớn , mỹ phẩm càng không thiếu , từ món rẻ đến món đắt , từ thương hiệu Hàn Quốc đến thương hiệu nước ngoài , hễ cô thấy tốt cho da và sức khoẻ là sẽ mua cho nàng .

Tỉnh Nam còn biết rõ vợ mình là con thỏ hay đói , nên trong tủ lạnh lúc nào cũng có sẵn bánh , sữa , trái cây , socola, kem ......... Y như là nuôi một em bé.

DỤ THỤ-MINAYEON [H+]Where stories live. Discover now