18.Em Là Người Tôi Yêu

4.5K 209 13
                                    




- Em nằm sấp lại.

Tỉnh Nam sau khi đặt nàng trên giường cười cười. Nàng ngoan ngoãn xoay  người, nằm sấp lên giường, đưa mông ra. Cô tiến tới hôn vào cổ và lưng  nàng.

Tỉnh Nam nhanh chóng đi vào âm hộ nàng từ phía sau, hai ngón tay phối hợp.

- Áh...... - Nàng cảm nhận cô ra vào rất nhanh, nàng không còn chịu được, cực sướng lại lần nữa kéo đến.

Cô nâng cao cái mông đẹp của nàng, từ tư thế phía sau đâm mạnh vào  trong hơn nữa. Cả hai phát ra tiếng rên rỉ sung sướng. Nàng quỳ trên  giường, đón nhận từng cú thúc ác liệt của cô, ái dịch chảy dài trên đùi 2  người, dâm mĩ tuyệt đẹp.

- ưm........... chồng à..........chậm thôi.............ưmmmm

- Áh, Nam.....mạnh quá.........nhẹ..........ưn ưn......

- Cái đồ sắc lang.........em nói......ưn.......Chậm lại mà....... Ưnnnnn.

Hai bầu ngực theo cú thúc mà rung rinh, nhảy qua nhảy lại, 2 tay nàng  chống dưới giường, ngẩng cổ lên. Tỉnh Nam kia vẫn ở phía sau  miệt  mài đâm vào rút ra.

Trong 1 chốc, nàng chợt nghĩ người có nhu cầu cao như cô , cả tháng  trời không có " thịt " , sẽ chịu nổi sao ? Trong cơn sung sướng nàng vẫn  cắn răng hỏi một câu.

- Nam, ở......ở Anh........Nam đã tìm người khác......ưn......để  giải phóng năng lượng có đúng không ? Ưn ưn......á............ư ưn......

Cô nghe nàng hỏi, bật cười, cái con thỏ ngốc này.

* Bốp* * Bốp* - Cô dùng tay đánh mạnh vào mông nàng, khiến nó hằn lên cả dấu tay.

- ưn ưn...không được đánh em.......em nói đúng rồi, đúng không ?  Á.......ưnnnnnn.......rút ra bớt..............a.................ưn  ưn............

- Em bớt suy diễn đi, ở bên đó nhớ em như phát điên, giờ đâu mà đi ăn vụng hả ? - Vừa nói  2 ngón tay kia tiếp tục ở phía sau đâm vào, còn cố ý cong lên tay banh rộng 2 đùi nàng ra hơn để dễ dàng ra vào.

- Nói dối...em không tin....ưn....ưmm..á........ưn ưn.......Nam..

Tỉnh Nam không thèm cãi với nàng, cầm chắc lấy eo nàng, đong đưa 2 ngón tay, cảm nhận khoái lạc sung sướng. Cô đưa tay quét mật dịch chảy ra ở nơi 2 người kết hợp, xoa xoa mật dịch vào cúc huyệt nhỏ của nàng để bôi trơn..

( cúc huyệt : ừm.....là......là.....là chỗ cánh hoa huyệt tầm 2,3 cm. Tự hiểu đi mấy má, là cửa sau, ừ hiểu vậy đi)

Nàng cảm nhận ngón tay ma quỷ đang xoa xoa vuốt ve cúc huyệt của nàng, lòng chợt chấn động. Đây là lần đầu tiên cô dùng cách này, chắc chắn là muốn trừng phạt nàng. Thứ nhất là đòi li hôn, thứ 2 là dám nói cô ăn vụng.

- Không.. không thể... ân... ư..........Nam.......không được.........

Cô mỉm cười ái muội.

- Bảo bối.........Chúng ta nên cảm giác mới  này ! Chồng sẽ cho em sung sướng đến tận mây xanh, để miệng em chỉ có thể rên  rỉ, không nói bậy bạ nữa.

- Không aaa.........em không hỏi......không hỏi.....đừng.......

Cô không nói không rằng, không thèm đáp trả. Sau đó cô rút 2 ngón tay  đang ở trong hoa huyệt của nàng ra, đặt 1 ngón tay vào miệng cúc huyệt,  từ từ chen vào. Bên trong nhanh chóng thắt chặt co rút khiến như thoả mãn cực hạn. Không chịu được nhục cảm chật hẹp cắn nuốt, cô động ngón  tay chầm chầm vào cúc huyệt khiến Nàng rên lên.

DỤ THỤ-MINAYEON [H+]Where stories live. Discover now