59.4.

334 54 9
                                    

Wooyoung : *nhấc máy nghe* Younghyunie à có chuyện gì thế? *giả YK* Hyung~ *Wooyoung* Có chuyện gì thế? Em uống à? *YK* Em đang ở Ittewon *WY* Thế à? Về nhà sớm nhé *YK* Hyung ơi em luôn f*cking đợi anh, em thích anh *WY* Ừ được rồi anh cũng thích em *YK* Hyung ơi nhưng sao anh không liên lạc với em? *WY* Ừ anh sẽ liên lạc cho em *YK* Hyung ơi f*cking f*cking

Wooyoung : Ẻm cứ nói f*cking hoài luôn.

Wooyoung : Ở đây không có ai là trẻ con đấy chứ?

My Day : Vâng ạ~~~

Wonpil : Hyung ơi có thể có đấy ạ

My Day : Không đâu~

Wooyoung : Xong anh kiểu "Được rồi anh cũng thích em mà, anh sẽ gọi điện cho em, xin lỗi nhé". Tự nhiên đụp phát anh thành người có lỗi ấy *YK* Hyung ơi em đúng là đứa ngốc, em xin lỗi, em sẽ luôn đợi hyung mà *WY* Được rồi chúng mình luôn làm việc với nhau nhé *YK* Hyung ơi anh đang ở đâu thế? *WY* Hyung đang ở studio *YK* Hyung ơi em đến gặp hyung được không? Em sẽ luôn đợi hyung *WY* Được rồi, anh cũng luôn đợi em.

Wooyoung : Sau đó anh cúp máy

Wooyoung : Đến 7 giờ sáng, Younghyun lại gọi. "Gì nữa nhỉ?" Anh lại nghe máy. *YK* Hyung ơi em vẫn đang ở Ittewon. Hyung ơi em f*cking đợi hyung. Hyung ơi em muốn làm nhạc với hyung, hyung ơi sao anh không gọi cho em? Hyung ơi em thích hyung nhiều lắm. "Ừ anh cũng thích em"

Wooyoung : Sau đó anh cúp máy. Và cậu ấy lại gọi tới! Nếu bây giờ anh nghe máy, cậu ấy sẽ lại lải nhải, thế là anh không nghe máy một lần, rồi cậu ấy không gọi nữa.

My Day: AWWWWWWWWW

Wooyoung : Tại sao chứứứ? Cậu ấy cứ nói f*cking mãi!

Young K : ANH ẤY ĐẾN CONCERT CỦA TỤI MÌNH VÀ MÌNH THỰC SỰ KHÔNG HỀ NGẠI!!!

Wooyoung : Mọi người ơi Younghyun dễ thương quá đúng không?

My Day : Vâng~~~

SH!T JYP SAYWhere stories live. Discover now