🌻

22 2 0
                                    

Thế gian này say đắm cũng bởi một chữ " tình ". Đi đến tận cùng, đến đau khổ, đến buồn bã cùng cực cũng chỉ bởi tìm bằng được một tri kỉ hồng nhan. Tìm được tấm lòng tri ân ấy, dẫu đau đớn, dẫu hiểm nguy cũng cốt sao cho giữ được đến tận cùng.
Một người con gái, khi đã thực lòng yêu, thực lòng tìm được người đồng điệu. Lòng sẽ như hoa hướng dương chỉ nhìn về một phía. Chẳng thể nào cách rời, yêu sẽ rất lâu và sẽ rất nồng nàn. Tình như dòng máu chảy trong huyết quản, chẳng thể thay đổi. Chẳng thể rời xa. Đến tận cùng của chữ yêu có lẽ là đến lúc hận, giận, oán cũng sẽ tan thành mây khói. Đến tận cùng sẽ chỉ ước ao được cùng nhau hít thở bầu khí trời, sống trọn vẹn kiếp nhân gian.
Trên đời này, chữ " tình " là chữ nặng nhất cũng là chữ đau nhất. Vì chữ " tình " mà quân tử mất giang sơn, vì chữ " tình " mà nữ nhi lưu kiếp cầm ca. Chuyện xưa như mộng, dùng mấy lời chẳng thể nào đo cạn đong đầy. Nó vốn có quy luật riêng của nó mà nếu chỉ dùng cái thiệt hơn lẽ thường sẽ chẳng thể nào hiểu nổi. Trao đi một chữ " tình " là trao đi cả sinh mệnh, cả trái tim, cả tâm hồn..

Cre: Vietvuvo

Viết vu vơ 2 🍃Where stories live. Discover now