Karl Dominguez

Karl Jonathan Dominguez

"When I started to love you, I always feel like I am not good enough. That's why I tried so hard to please you. I did stupid things so you'd notice me... Every fucking crazy thing I did was worth it. Whenever I think that you actually love me back, I will smile and assume that God must have loved me that much that you're the biggest blessing I've received. I can never thank Him enough for that."

"Come hell or high water, I'll make you fall for me."

KARL DOMINGUEZ. FRAT MAN—KJ.

Oh my fucking gosh! Si KJ na! Uwaaaaaa! #TeamKJandOA forevs! Walang hiya!

'Nung una ko siyang nakilala, I never expected na magiging baliw ako sakanya. I mean, to be honest, hindi ganon kalakas 'yung impact ng pangalan niya sakin. Lels. Kasi mahilig ako sa mga kakaibang names. 'Yung maangas, astig, 'yung pang out-of-this-world kumbaga. Karl Jonathan is very very plain and simple. DATI. But what the heck! Nung umabot ako ng third chapter ayaw ko ng bitawan! Kekeenes! Na-hook ako. Leche! Actually, I just took for granted the story. Bored kasi ako that time and halos nabasa ko na lahat ng kasuluksukan ng Wattpad. Pero shet! UNEXPECTED talaga na magiging isa siya sa pinaka-fave male lead ko!!! Jusko! Nararamdaman ko na pa rin 'yung feels kahit tapos ko nang mabasa!!!

Pero seryoso. Si KJ 'yung tipong makatotohanan. From the way they live, plain and simple, to school they studied. UP! Totoo! Kaya ang lakas talaga ng imagination ko kasi I'm somewhat familiar with the places and whatsoever.

At para naman sa sweetness? Shet! Aminin na natin na hindi sila 'yung couple na sobrang sweet to the point na kasuka-suka na. After all they're KJ and OA. And nothing beats them. Tuhhhruy. They talk like bestfriends and acts as lovers. Kainggit! I wan't my own version of KJ tuloy. Sadnu?

Pero shocks! Kahit way too predictable 'yung ibang scenes, hindi mo pa din maiwasang hindi mabigla, magulat, kabahan, at ma-fall ng malalim at the same time sakanya. Imagine, ganon pala talaga ang love? Actually, the book itself is a master piece.

At mas lalo akong natuturn-on sa mga mura niya. Shet! Music to my ears. Gosh! Kaiyak. Kainis. Lahat-lahat ng dapat maramdaman ay naramdaman ko na. Oh, gosh!

Shit Kj! Nag-move on na ko sayo. Kaya don't you dare na guluhin na naman ang isip at puso kooooo! Huhuhu.

PS. Today, I fell in love with another fictional character.

XXX

"I love you with all the love the universe and outside the universe can hold. With all the love from the beginning of time to it's end called forever." - Karl Dominguez of The Boy Next Door by ScribblerMia