Chương 3:Kì nghỉ Tết tới rồi

4 0 0
                                    

Tôi không biết hiệu trưởng trường tôi nghĩ gì mà cứ 2 tháng là chúng tôi phải thì định kì 1 lần. Đã vậy lại còn gần sát kì nghỉ Tết nữa chứ. Vậy là bây giờ chúng tôi lao đầu vào ôn thi. Vâng , ôn ngày đêm , cứ đến giờ học là lại buồn ngủ. Nhớ nhất là hôm học đội tuyển . Mà Hôm ấy buồn ngủ quá , ngủ gật mà cô giáo không mắng để cho ngủ tiếp.Cô hiền vcl. Đã vậy lại còn ngồi bàn đầu nữa chứ. Vậy mà cô không mắng vui quá!
Cái hôm thi Toán và Văn, tưởng không khó mà khó không tưởng . Bài khó vcl! Kiểu này fall mất! Chắc là tụt hạng rồi! Lần trước xếp thứ 8! Lần này thì chả biết ra sao nữa! Huhuhuhuhu! Buồn quá ! Các thầy cô không muốn cho học sinh có một cái Tết an lành đây mà! Ghét quá đi! Hức hức! Tôi hỏi mấy đứa học giỏi. OMG!!! Bọn này học giỏi vcl! Nhưng mà tôi có người chung cảnh ngộ và vâng, không ai khác chính là hai chị Duyên và Mai nhà ta.
              Suốt ngày thi với cử, bực hết cả mình. Các thầy cô muốn dìm học sinh hay sao, bực quá!- Tiếng hét oanh vàng của chị Mai đó.
             Thi làm gì không biết , đi học để thi à! Thi cái con kẹc!- Giờ lại đến lượt " thánh chửi của lớp"- chị Duyên dấu yêu.
              Đó , thấy chưa , vui chưa. Còn đợt thi môn Anh - môn tủ của tôi. Tôi thì không nói làm gì nhưng...
            Bài khó vcl!- chị Mai yêu dấu
            Mấy thầy cô định giết người không dao à!- chị Duyên cướp sân khấu.
            Hôm nay , chúng tôi thi xong rồi mà vẫn phải đi học. WHAT? Cái gì ? Lại đi học nốt hôm nay á? Sao các thầy cô không cho nghỉ nhỉ? Chán vcl! Vậy nhưng chiều được nghỉ nên tôi và Hâm rủ nhau đi thăm trường cũ gặp cô. Gặp cô , được nói chuyện với cô vui lắm! Cô giáo cũ của chúng tôi tâm lí mà!
____________GTNV________________
           Nguyễn Thị Thanh Thuỷ: cô giáo chủ nhiệm lớp 5 của tôi
________________________________

Mãi mãi là bạn thân được kWhere stories live. Discover now