Chương 15: Cô Nheo Mắt Cười, Nụ Cười Đẹp Đến Thế

2.2K 48 0
                                    

  " Phá thai" Cố Trường Dạ chỉ lạnh lùng ném lại cho Giản Ngưng hai chữ.

Cô chậm rãi bỏ tay ra khỏi ống quần anh ta, chỉ sợ anh ta thật sự đá vào bụng cô. Sinh mệnh nhỏ bé trong bụng cô không thể chịu bất kỳ tổn thương nào cả. Bài học từ hai lần trước đây, cô không dám mạo hiểm. Cô vuốt ve bụng mình, con ơi con đừng sợ, mẹ nhất định sẽ bảo vệ con. Nếu mẹ không thể bảo vệ con, mẹ sẽ đi cùng con, mẹ phải vì con mà trở nên mạnh mẽ.

Tiếng bước chân của anh ta dần biến mất, cô vẫn ngồi trên mặt đất. Cô dùng tay lau nước mắt, bỗng dưng cảm thấy buồn cười, người đàn ông kia rất lâu trước đây đã ngầm nói cho cô biết rằng: Giản Ngưng, cô đừng lấy nước mắt của mình ra gạt tôi ,nước mắt của cô không đáng giá một đồng.

Cô thật ngu xuẩn, đến tận bây giờ vẫn không tiếp thu được giáo huấn đó của anh ta.

Cô từ từ đứng lên, tiến đến giường. Bây giờ cô không được quá kích động, cảm xúc không được quá lớn. Hiện tại cô có người cần phải bảo vệ, cô cần phải trở nên mạnh mẽ cho dù không nhìn thấy chút hy vọng nào phía trước.

Cô mơ mơ màng màng, trong giấc mơ tựa như có một đứa bé cười với cô ,vui vẻ cất tiếng gọi: Mẹ, mẹ, ...

Cô kìm không được, nở nụ cười với đứa bé.

Cố Trường Dạ đứng trước giường, có lẽ không chịu nổi phiền chán, rốt cục mở miệng : "Sao rồi?"

" Tình huống hiện tại không tốt lắm..." Bác sĩ cất dụng cụ xong nói tiếp : " Cô ấy đang mang thai, cơ thể vốn đã suy yếu lại phát sốt, ..." Dừng một chút nhìn về phía người đàn ông kia " Với sức khỏe của cô ấy hiện tại không thể phá thai."

" Vô dụng" Cũng không biết anh ta mắng chửi ai.

Bác sĩ nhìn người phụ nữ nằm trên giường, hiện tại cũng chỉ có thể hạ sốt bằng biện pháp vật lý, dược phẩm đối với thai nhi nhất định không tốt. Có điều ánh mắt người đàn ông này quá lạnh khiến cho bác sĩ không được thoải mái. Nhưng mà cũng đã thành thói quen rồi, bởi mỗi lần đến đây đều phải đối mặt với bầu không khí như thế này.

Cố Trường Dạ nhìn người phụ nữ trên giường, thật vô dụng. Khi cô ta cầu xin hắn không phải rất khỏe mạnh sao? Trong nháy mắt đã biến thành bộ dạng như thế này.

Mặt cô đỏ ửng, không giống khuôn mặt trắng bệnh như bình thường, giống như một cái xác không hồn khiến người ta cảm thấy chán ghét.

Hắn không để ý đến cô nữa, đi ra ban công. Hắn không xuất hiện trong cuộc sống của cô nhưng cô vẫn luôn nhốt mình trong phòng. Người giúp việc nói với hắn cô luôn đứng trên ban công, không nói một lời. Căn phòng này ánh sáng không tốt lắm, ngoài ban công trồng rất nhiều cây cao lớn, che gần hết ánh mặt trời khiến cho trong phòng trở nên âm u ẩm ướt. Nhưng hắn vẫn nhớ rõ, căn phòng này là do cô chọn. Lúc trước cô náo loạn chủ động phân phòng ngủ, hắn cho rằng cô thật ngây thơ và ngu xuẩn.

Hắn đứng trên sân thượng một lúc, nơi này ánh sáng kém, hơn nữa hôm nay thời tiết không tốt, bóng dáng hắn đứng trên ban công nhìn cũng không rõ.

Hắn lấy ra điếu thuốc, châm thuốc rồi hút.

Trong đầu hắn lướt qua ngày bọn họ kết hôn, cô vẫn là bộ dạng ngốc nghếch như thế. Cô thích tổ chức đám cưới ở giáo đường, nhất định phải làm đúng trình tự, khi bọn họ đứng trước mặt mục sư, mục sư chuẩn bị đọc một tràng dài diễn văn , cô lập tức xua xua tay : " Không cần đọc những thứ đó, tôi không cần,..." Không cần đọc bần cùng hay hạnh phúc cùng hưởng, không cần đọc có nguyện ý vĩnh viễn bên cạnh nhau hay không, cô nheo nheo mắt, chỉ vào hắn : " Tôi chỉ muốn anh ấy yêu tôi."

Thật là ngốc!

Qua một ngày làm các biện pháp hạ nhiệt độ, cơ thể cô cuối cùng cũng không nóng lên nữa, bác sĩ thở phào nhẹ nhõm.

Cố Trường Dạ ngồi trên giường, nhìn chằm chằm vào bàn tay mình, cái mạng này của hắn là do Quan Điềm cứu về. Hắn chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ có một người phụ nữ vì mình làm nhiều việc như vậy. Trước kia hắn nghĩ chuyện này chỉ có trong TV, hắn không ngờ trong cuộc sống này lại có người phụ nữ vì mình mà nguyện ý làm tất cả mọi việc.

TÌNH YÊU HỮU DANH VÔ THỰCWhere stories live. Discover now