Phần 2

794 11 5
                                    

Đệ 77 chương

Trong phòng thái hắc, Tiết Diêu thấy không rõ này nam nhân giờ phút này là cái gì biểu tình, chỉ mơ hồ theo hắn vi lượng đồng tử mắt lý thấy một tia do dự, lại giây lát lướt qua.

"Cẩu quan !" Tráng hán đầu óc chuyển quá loan đến, trong tay liêm đao nháy mắt thiếp nhanh Tiết Diêu cổ, cảm xúc không khống chế được thấp giọng quát lớn:"Tưởng gạt ta? Ta muốn thả ngươi, chẳng phải là lập tức bị quan lão gia bắt đi !"

"Ta có thể lập hạ chứng từ." Trên cổ ép tới càng ngày dũ nhanh thiết nhận, khiến Tiết Diêu cảm giác được sự tình đã muốn vượt qua khống chế, chỉ có thể chuẩn bị tốt xuất thủ liều chết nhất bác.

Nhưng là, này nam nhân vừa thấy chính là nhật nhật lao làm luyện xuất rắn chắc khí lực, liền tính có thể ngăn trụ chặt bỏ đến liêm đao, cũng không khả năng phản kích áp chế hắn, Tiết Diêu chỉ có thể lợi dụ:"Ta còn có thể cho ngươi ưu tiên tham gia lần này tế tự, năm người danh ngạch giữa, bảo đảm hữu ngươi một."

Tiết Diêu đã muốn hối hận ngăn cản trận này chịu chết đại hội , liền tính này nam nhân hiện tại lược thuật trọng điểm cầu, yếu toàn huyện dân chúng cùng nhau tham gia tế tự, hắn cũng sẽ không tái ngăn trở.

Nhưng là hối hận đã muốn không còn kịp rồi.

Nam nhân nâng lên liêm đao, triều hắn cổ chặt bỏ đến, tốc độ mau hắn thủ cũng chưa tới kịp theo chăn lý vươn đến ngăn cản --

"Đông" nhất thanh muộn hưởng, nam nhân một tiếng thét kinh hãi, cổ tay bị ngoài cửa sổ bay tới ám khí đục lỗ, liêm đao rơi xuống tại Tiết Diêu chăn thượng.

Tiết Diêu nháy mắt ngồi dậy, một phen cướp được liêm đao.

Chậm một bước tráng hán lấy lại tinh thần đã nghĩ đến đoạt đao, lại bị một phi thân vào nhà bóng đen một phen túm khai, mãnh đoán một cước.

Tráng hán chàng phiên trong phòng ương bàn gỗ, ôm bị đoán thương ngực đầy đất lăn lộn.

Tiết Diêu ngồi ở trên giường như ở trong mộng mới tỉnh, trong tay hoàn nắm chặt liêm đao không trụ run rẩy.

"Không làm bị thương đi?"

Trương tứ tiếng nói giống trấn định tề bình thường, khiến Tiết Diêu dẫn theo một hơi hô đi ra.

Thổi bay hỏa sổ con, trương bốn thanh trong phòng đăng châm , Tiết Diêu mới phát hiện hắn áo khoác cũng chưa xuyên.

Trương tứ đi đến kia tráng hán trước mặt:"Ai phái ngươi tới ."

Kia tráng hán kinh ngạc địa ngửa đầu khán liếc mắt một cái trương tứ, lập tức đặng chân hướng góc trốn tránh.

"Hắn là muốn tham gia tế tự dân chúng." Tiết Diêu hoãn quá thần, chống thân thể chuẩn bị đi xuống giường.

"Muốn tham gia tế tự...... A." Trương tứ một cước dẫm nát nam nhân ngực:"Quan phủ không để các ngươi tế tự, ngươi không dám đi tìm quan lão gia nháo sự, ngược lại là cử hội chọn người thành thật khi dễ !"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 30, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

(Xuyên thư) Bạo quân đích pháo hôi nam hậuWhere stories live. Discover now