Văn án

1.5K 82 2
                                    

Cậu-Min YoonGi, một người con trai bình thường, gia thế cũng không phải cao sang gì. Gặp được anh cùng anh nên duyên chồng vợ, cuộc sống  hạnh phúc của cậu bắt đầu. Tưởng chừng là mãi mãi, nhưng không cậu được anh cho nếm trải mùi vị đau đớn của sự phản bội, mùi vị của sự chia xa. Cậu một người con trai yếu đuối phải trở nên mạnh mẽ cũng chỉ vì con người mang tên Jung HoSeok.

Anh-Jung HoSeok, chồng của cậu, người đàn ông mẫu mực của gia đình, người đàn ông hoàn hảo trong mắt biết bao cô gái. Là Jung Tổng tài nhiều người ngưỡng mộ. Anh nuông chiều, sủng nịnh cậu đến tận trời, nhưng không hiểu lí do gì chính anh là người làm tổn thương cậu sâu sắc để rồi phải hối hận. Anh một tổng tài cao cao tại thượng lại phải đau đớn khi mất đi người con trai mà anh coi là cả nguồn sống, người đầu tiên khiến anh rơi nước mắt.
--------------◇◇-------------
Anh và cậu kết hôn cũng gần 2 năm rồi, khoảng thời gian không phải ngắn cũng không phải dài, đủ để yêu thương và thấu hiểu lẫn nhau. Cuộc sống hạnh phúc bình dị ấy cứ thế diễn ra cho đến một ngày. Cái ngày mà đối với cuộc đời của cả hai là một mảng kí ức khó quên. Ngày đó là một ngày Seoul mát mẻ, tiết trời trong xanh, thoáng đạt nói chung ngày hôm ấy là một ngày đẹp. Cậu vẫn như mọi hôm vẫn ở nhà chờ anh về, và tối hôm ấy, anh về bên cạnh là một cô gái khá xinh đẹp, anh và cô ấy ôm ấp tình tứ mặc kệ cậu đang đứng ngây người ở đó. Trước mắt cậu bây giờ là chuyện gì đây, cậu đang nằm mơ chăng? Đang đơ ra vì cảnh tượng đó thì anh lên tiếng:

- Li hôn. Tôi chán cuộc hôn nhân này quá rồi.

Cậu lúc này như chết lặng đi. Li hôn? Li hôn ư? Anh chán cuộc hôn nhân này? Anh chán cậu ư?

Và thế là cậu với anh từ đó coi như chấm dứt.

Cậu mang theo bao nhiêu đau khổ, tổn thương rời xa anh. Anh giờ nhận ra cậu quan trọng hơn cả mạng sống. Anh tìm cậu nhưng kết quả chỉ là con số 0.

Liệu tình yêu này có một kết thúc đẹp không?

Liệu cậu có thể bỏ qua quá khứ để về với anh không?

Cùng chờ xem nhá!!!

[Twoshot][HopeGa] Chấp nhận anh lần nữa, vợ nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ