3

4.4K 74 40
                                    

Bệnh này một khi chữa trị, sẽ sản sinh kháng thể, cho nên chuyển biến tốt bệnh nhân bị Tiết Dao lưu lại, ứng đối một ít cần thiết nguy hiểm tiếp xúc trị liệu.

Nhượng bệnh tình thuyên chuyển phương thuốc, cũng bị Tiết Dao đơn độc xách đi ra, trọng điểm sử dụng.

Bởi vì mỗi cái lều bạt đều chọn dùng bất đồng phương pháp phối chế, ngắn ngủi bảy ngày, Tiết Dao liền từ giữa chọn lựa ra ba cái hiệu quả trị liệu rõ rệt phương pháp phối chế, bệnh tình có thể khống chế tính tăng lên trên diện rộng, người bệnh sự tin tưởng hắn cũng càng thêm vững chắc.

Đặc biệt là bệnh tình khỏi hẳn người bệnh, quả thực đem Tiết Dao xem là quan thế âm bồ tát, nhẫn nhục chịu khó, cực kỳ thành kính.

Nửa tháng sau, toàn huyện cảm hoá dẫn kịch liệt giảm xuống, mỗi ngày đưa tới khu cách ly bệnh nhân càng ngày càng ít.

Tiết Dao đi ở trên phố lớn, dân chúng đều cùng nhìn thấy thần tiên hạ phàm giống nhau quỳ xuống đất, rập đầu lạy cảm ơn.

Nhưng mà, không lâu sau đó, khu cách ly đốt cháy ốm chết giả thi thể phương thức xử lý, bị tham dự đốt cháy công tác một cái nào đó nha dịch tiết lộ ra ngoài.

Tiết Dao cực không muốn đối mặt vấn đề, vẫn là bạo phát.

Hắn nghĩ tới rất nhiều loại biện pháp dao động người, tỷ như: " nhất định phải tại Dịch Quỷ thoát ly trước thi thể thiêu hủy, như vậy có thể kể cả Dịch Quỷ đồng thời thiêu huỷ, bằng không Dịch Quỷ hội chuyển đến khác một người sống trên người."

Nói như vậy có thể làm cho không nhiễm bệnh thôn dân tiếp thu, bệnh hoạn gia thuộc cũng có một phần có thể miễn cưỡng tiếp thu, mà bị bệnh giả bản thân đa số không thể nào tiếp thu được.

Người bệnh một khi không phối hợp, liền có thể có thể chạy trốn hoặc là trả thù xã hội.

Nhưng nếu là không đốt thi thể, người bệnh gia thuộc đem thi thể mang về, cũng có thể lặng lẽ cử hành đơn giản mai táng nghi thức, một dằn vặt liền là một nhóm tân người bệnh.

Nhất định phải giải quyết nhanh chóng.

Bất ngờ chính là, chuyện này truyền ra sau, cơ hồ toàn huyện dân chúng đều đứng ở Tiết Dao bên này.

Thậm chí không đợi Tiết Dao giải thích, thì có thôn dân đứng ra, chống đỡ sống thần tiên tất cả đuổi ôn biện pháp.

Sự thực thắng hùng biện, Tiết Dao cuối cùng một giai đoạn phòng dịch, đã nhượng vài cái thôn trang ôn dịch hoàn toàn biến mất.

Mỗi ngày đưa tới khu cách ly người bệnh từ ban đầu hơn trăm cái, biến thành mỗi ngày hai, ba cái.

Tại người cả thôn trong mắt, hắn chính là thần tiên, cứu toàn huyện bách tính hảo thần tiên.

Này đó lý giải cùng phối hợp, nhượng Tiết Dao đối đám này "Mê tín ngu dân" có càng sâu một tầng ý nghĩ.

Bọn họ cũng hiểu được cảm ơn, có thể biệt thị phi, chỉ là hoàn cảnh giáo dục không có cho bọn họ tiếp xúc tiến bộ tư tưởng cơ hội.

Pháo Hôi Nam Hậu Của Bạo Quân - Quyển Quyển MiêuWhere stories live. Discover now