2

6.1K 88 29
                                    

Thiên điện bên trong hoàn toàn yên tĩnh.

Hồi lâu, hoãn quá khí tới Đại hoàng tử, trầm thấp run mà oán trách một câu ——

"Một đám thằng nhóc ngốc."

*

Thật vất vả nấu đến tiết trung nguyên ngày hôm đó, Tiết Dao cho là đêm không thể chợp mắt nhật tử cuối cùng cũng coi như muốn kết thúc, lại phát hiện ác mộng vẫn còn tiếp tục.

Hậu cung căn bản không có cách nào thu được tu Thục đạo công trình tin tức, thiên tai có hay không có phát sinh, căn bản không người đến nói cho hắn biết cùng Tịch phi.

Phỏng chừng tin tức cũng không nhanh như vậy truyền quay lại triều đình, hoàng đế cũng tại kiên trì chờ, mấy ngày nay không lấy Bạc Di vấn tội, như trước giống như trước đây sủng hạnh Tịch phi.

Mãi đến tận cuối tháng công trình tổng kết đưa lên ngự án, sự tình mới rốt cục có kết quả.

Công bộ báo cáo tổng kết thành một câu nói, đó chính là: Công trình tất cả thuận lợi.

Hoàng đế nhìn thấy sổ con thời điểm cười lạnh một tiếng, trong lúc cười có ẩn nhẫn một tháng lửa giận, cũng có dự đoán đắc thắng đắc ý.

Ngày này đi Thanh Khung điện thời điểm, hắn liền đem kết quả nói cho Tịch phi.

Hắn vốn là hoài nghi, Tịch phi cố ý thông đồng Bạc Di, cho hắn diễn này ra tiên đoán tiết mục.

Này cùng khâm thiên giám chiếm trắc không giống nhau, trong cung cùng vu cổ dính dáng sự cũng là tội lớn.

Hoàng đế sớm liền chuẩn bị hảo truy trách chuyện này, nhưng hắn cũng không phải thật sự muốn Bạc Di khai ra Tịch phi, chỉ là trùng trừng Bạc Di, dùng cảnh kỳ Tịch phi sau đó không muốn tham gia vào chính sự.

Này đã coi như là người thắng thương hại khoan dung độ lượng, theo lý, thật là là tử tội.

Tịch phi biết được sau khi nhận lấy, trong nháy mắt mất đi huyết sắc mặt, nhượng hoàng đế động lòng trắc ẩn, nhất thời nhịn không được, long ân cuồn cuộn : "Đừng sợ, là kia vu nữ bụng dạ khó lường, trẫm sẽ không giận chó đánh mèo cho ngươi, cũng lười thẩm vấn, gọi nàng ngồi xổm mấy năm tù, tiểu trừng đại giới, người khác liền không truy cứu."

Tịch phi sắc mặt như trước cứng lãnh, nàng không nghĩ tới hoàng đế hội rộng lượng như vậy, mà này cũng cũng không làm cho nàng cảm thấy thoải mái.

Trong đầu ngàn nhớ vạn tự, một sẽ nghĩ tới mình và nhi tử nhất định phải bị người thóa mạ, một sẽ nghĩ tới Tiết Dao tiên đoán vẫn chưa trở thành sự thật, như vậy Thục đạo cũng chưa chắc hội khơi ra dân biến.

Hoàng đế nhìn nàng vẫn cứ một bộ hồn bay phách lạc dáng dấp, sợ nàng doạ ra bệnh đến, liền dứt khoát không tính đến, chỉ yêu cầu Tịch phi thay cái Bạc Di đến đại Tề bồi tiếp, trước kia Bạc Di mau chóng đưa về nhà thôn.

Kết quả này, Tiết Dao ngày thứ hai hạ lớp học sau mới biết.

"Cái này không thể nào!" Hắn sau khi nghe xong trong nháy mắt từ trên ghế nhảy lên, mở to hai mắt nhìn kỹ Tịch phi, khẩn thiết nói: "Không thể! Nếu quả thật không phát sinh tai nạn, hoàng thượng làm sao sẽ dễ dàng buông tha chúng ta? Có lẽ hoàng thượng là sĩ diện..."

Pháo Hôi Nam Hậu Của Bạo Quân - Quyển Quyển MiêuWhere stories live. Discover now