4

151 1 0
                                    

Chương 93:

Sáng sớm hôm sau, Tống Tư Niên cùng Tạ Thầm đến nhà khách bên ngoài lúc, liền nhìn thấy đầu một đêm thượng đưa bọn họ chạy tới hợp lý cục thành phố tiểu cảnh viên.

Tiểu cảnh viên đi lên nhiệt tình cùng hai người chào hỏi, nhìn đã hoàn toàn không có một ngày trước buổi tối không được tự nhiên. Hắn đem hai người nghênh đón xe, liền mình cũng tiến ghế lái phụ.

"Ta đưa hai vị đến trong cục đi. Vụ án này tài liệu tương quan cùng hồ sơ, đều đã cho hai vị chuẩn bị xong."

Tống Tư Niên thăm dò hỏi: "Không trực tiếp đi chết người nhà ở sao?"

"..."

Nghe xong cái này, nguyên bản một mực cười đến xán lạn tiểu cảnh viên biểu lộ bỗng nhiên cứng đờ, liền lái xe bên kia tay lái đều đi theo run lên hạ.

Thân xe lay nhẹ, ghế lái phụ thượng tiểu cảnh viên vội vàng cấp ghế lái thượng lái xe đưa mắt liếc ra ý qua một cái.

Lái xe hiểu ý, đưa tay xoa xoa mồ hôi lạnh trên trán, tiếp tục xoay quay đầu đi mở xe.

Mà ghế lái phụ thượng tiểu cảnh viên thì chê cười quay người lại, nhìn về phía chỗ ngồi phía sau Tống Tư Niên —— thanh niên biểu lộ vô tội, nhìn mới vấn đề hoàn toàn chỉ là vô tâm chi ngôn dáng vẻ.

"Ta cũng là theo ý tứ phía trên làm việc. Trong cục bên kia truyền đạt chính là, để ta trước tiên đem hai vị tiếp trở về cục nhìn xem bản án tình huống, cũng tìm hiểu một chút cơ bản tin tức, lại đi định về sau quá trình... ... Hai vị coi như tra án, cũng không phải vội tại cái này nhất thời, đúng không?"

"Xác thực không cần nóng lòng nhất thời." Tống Tư Niên gật đầu, nhưng cũng không có cứ như thế mà buông tha cái đề tài này, mà là cười như không cười giương mắt nhìn về phía kia tiểu cảnh viên, "Bất quá ngươi xác định là vì tìm hiểu tình huống mới đưa chúng ta trở về cục, mà không phải là bởi vì sợ nháo quỷ?"

"——!"

Tiểu cảnh viên cùng kính chiếu hậu bên trong lái xe biểu lộ ánh mắt đều là bỗng dưng biến đổi, kia tiểu cảnh viên có chút khó có thể tin mà nhìn xem Tống Tư Niên, thốt ra ——

"Làm sao ngươi biết? ! Trong cục rõ ràng con phát bản án tư liệu..."

Nói còn chưa dứt lời, hắn tự biết thất ngôn, vội vàng gấp ngậm miệng lại, nhưng mà ánh mắt vẫn mang theo không giấu được chấn kinh chăm chú nhìn Tống Tư Niên.

"Các ngươi trong cục là con gửi tới bản án tư liệu, bất quá ta cũng có cách khác biết được những chuyện khác." Tống Tư Niên cười híp mắt nhìn xem tiểu cảnh viên, ánh mắt hơi lạnh xuống tới, "Chỉ là, đối với trọng yếu như vậy mà nguy hiểm tin tức nói một nửa giấu một nửa, các ngươi cái này cách làm thật có chút không tử tế... Ngươi cứ nói đi?"

"... Ngài, ngài hiểu lầm."

Hơn nửa ngày về sau, tiểu cảnh viên mới tìm về thanh âm của mình, vội vàng cùng Tống Tư Niên giải thích, "Chúng ta cũng không phải là cố ý giấu diếm hai vị, mời hai vị tuyệt đối không nên hiểu lầm."

Gặp quỷWhere stories live. Discover now