14 [Changkyun day]

474 38 0
                                    

Một lần nữa lại là liên hoàn đường nhé. 

-

Shownu dậy rất sớm vì hôm nay cả nhóm đều không có lịch trình còn anh được giữ lấy bé con cho riêng mình vào buổi sáng nên đã cố thức dậy sớm hơn em để ngắm nhìn em một chút. 

Mặt nhìn cưng cưng, thơm một cái. 

Mũi vừa cao vừa đẹp, thơm một cái. 

Má dạo này phính quá này, thơm thêm cái nữa. 

Anh nghĩ rằng thời gian sẽ trôi nhanh lắm nên anh lại cố tình hôn lên môi em thêm vài cái nữa sau đó lại lầm bầm trong miệng "Hôn bao nhiêu cũng không đủ" 

Kihyun biết sinh nhật bé con sắp đến nên cả  một tuần trước sinh nhật đều định làm toàn những món em thích nhưng mà bỗng dưng lại nhớ bình thường trong nhà luôn nấu ăn thi nhất định có một món em thích trong đó rồi. Mà bé toàn thích những đồ chiên nhiều dầu nên một tuần toàn ăn những thứ đó thì không những bé ốm mà các thành viên cũng ốm mất thôi. 

Nghĩ đi nghĩ lại Kihyun vẫn không biết làm sao để có thể vừa chiều chuộng em nhưng vẫn không làm hại sức khỏe của em. 

Đi qua lại trong phòng khách thì Kihyun chợt thấy chú sói bông mà lúc trước Minhyuk đã phải cố gắng gắp cho được để dỗ Changkyun. Mà bản thân em chỉ cần đi vào khu gắp thú thì là như thiên đường rồi. 

Thế là tuần đó tối nào Kihyun cũng lẻn đưa Changkyun đi gắp thú, với cả anh còn đi giao dịch với chỗ đó làm sao để cuối cùng vẫn có thể gắp được một chú sói. Thế là trong phòng Changkyun bỗng dưng được bổ sung lực lượng sói bông nhỏ lớn đủ kích thước. Còn anh Kihyun thì mỗi lần gắp được sói thì em sẽ thơm lên má anh để cảm ơn nên anh thấy làm như vậy không có gì là cực khổ. 

-

Wonho đăm chiêu nhìn chiếc áo trên kệ và vẫn không quyết định được mình có nên mua nó hay không,  chiếc áo này màu trắng lại rất đáng yêu. Changkyun mặc lên thì sẽ đáng yêu đến nhường nào. 

Nhưng mà từ lúc quen Changkyun đến bây giờ số đồ mà anh mua cho cậu nhóc đã khiến cậu nhóc cho anh hẳn một lệnh cấm là đừng mua đồ cho em nhiều quá. Em sợ anh tốn tiền nhưng mà mỗi lần thấy Changkyun mặc đồ anh mua đều khiến lòng anh cảm thấy ấm áp rất nhiều. 

Nhưng anh vẫn quyết định mua thêm chiếc áo này. Trời trở lạnh rồi mà chiếc áo này sẽ có thể giữ ấm cho em và tình cờ thay trên chiếc áo lại có một con thỏ trước ngực. 

Mỗi lần mặc vào thì em sẽ cảm thấy anh luôn ở bên cạnh rồi. 

Minhyuk cảm giác mình thật sự rất tệ trong việc phải chọn quà sinh nhật cho bé cưng của mình. Anh cảm giác muốn đem toàn bộ những thứ tốt nhất, quý nhất để mang về cho em. Nhưng lại cảm thấy nó chẳng có ý nghĩa gì. 

Và chợt anh nghĩ ra một chuyện có lẽ sẽ được gọi là một kiểu quà kì lạ đến vô cùng. 

Anh mua một chiếc ghế da lớn hơn và nâng cấp bàn để vi tính lên, nó trở thành một chiếc bàn vòng cung và chiếc ghế da to vừa thoải mái vừa êm ái nữa. Bình thường nếu em muốn cùng anh chơi rất khó, mà em thì sợ ngồi lâu trên đùi anh sẽ tê chân nên ngồi một tí lại thôi. Còn giờ vẫn đề được giải quyết rồi

"Mỗi lần chơi Overwatch thì em sẽ ngồi giữa chỗ này. Mình chỉ cần bọc quanh người em thôi. Em vừa được chơi game cùng mình, mình vừa được lén thơm lên má em này" 

Hyungwon đang nhìn Changkyun ngủ trưa, hôm nay là sinh nhật em và ban sáng mọi người đã quẩy hơi sung và kết cuộc là em ăn xong đã muốn ngủ. Hyungwon nhìn cậu cuộn tròn lại kế bên mình rồi suy nghĩ tại sao mình thương em đến như vậy. 

Anh không biết tặng em cái gì nên anh mới hỏi em muốn gì anh sẽ mua cho, em lại bảo em không cần đâu, em chỉ cần mọi người ăn sinh nhật cùng em là được. 

Hyungwon nhéo nhẹ lên đôi má của em, anh cúi xuống ngắm nhìn em. Người thì nhỏ, tính cách thì lạ mà thương quá không biết phải làm sao. 

"Nhìn quài  nghĩ mãi mà không hiểu sao thương em quá vậy? Thôi hôn mấy cái cho thấy thương hơn miếng nha" 

Jooheon có thể biết nhiều trò dễ thương hơn em, nhưng trong mắt anh thì em luôn là thứ  đáng yêu nhất trên đời. Jooheon còn viết hẳn một bài rap sinh nhật cho em và em đã cười thật rạng rỡ khi nghe bài hát đó. 

Jooheon thích từng điều ở Changkyun, một tiếng cười khúc khích của em cũng khiến anh cảm giác như đã giành được thắng lợi gì đấy. Jooheon hay trêu em, cũng hay làm trò để có thể lén thơm lên một vài ngơi như má và chóp mũi của em. Anh thích chúng vì chúng thật sự đáng yêu, và mỗi lần như thế Changkyun lại dỗi anh trông còn yêu hơn. 

Anh hay đùa rằng sinh nhật nào anh cũng sẽ sáng tác nhạc để tặng em.

Mà theo anh thì không cần phải là sinh nhật, nếu Changkyun thích thì lúc nào anh cũng sẽ viết tình ca cho em nghe. 

Em lại cười mà bảo "Em không cần nghe quá nhiều nhiều tình ca, em chỉ muốn cuộn tròn trong lòng người thương em là được rồi"

-

Đây là quả đường dài nhất trong seri rồi .....

[Seri đoản văn][AllKyun]: Sugar Where stories live. Discover now