Không Tên Phần 1

1.1K 6 0
                                    

 Một học sinh trung học ly kỳ xuyên qua đến nhà pháp nghiêm khắc giá không triều đại cố sự.

Hãm hại phẩm không bảo đảm, một mực yên lặng mặc lặn xuống nước xem văn lớp mười loại.

Lần đầu tiên nếm thử, không thích chớ phun.

Lầu chủ Đình Anh Đàolove tuyên bố với 2018- 01- 20 16: 44

☆Chapter 1

Mặc Thần Bắc nằm nghiêng lấy, mơ mơ màng màng mở mắt liền thấy được xưa cũ cái bàn tường. Hắn nháy nháy mắt lại nhắm lại, ở trong lòng thầm đếm ba cái cân nhắc. Mặc Thần Bắc bỗng nhiên mở mắt, phát hiện mình còn ở phòng này trong. Rõ ràng Mặc Thần Bắc biết mình sợ là: Chuyển kiếp.

Muốn đến chính mình ở hiện đại cơ khổ một người, không ai quản không ai hỏi, không biết được cái này sẽ có hay không có một đôi thương yêu phụ mẫu của chính mình. Mặc Thần Bắc không nghĩ tới chính là, sau này thật là có \ "Đau \" yêu mình, bất quá không phải phụ mẫu, bởi vì nơi này hắn chỉ có phụ thân.

Mặc Thần Bắc ý thức được chính mình tốt nhất là trước biết đây là cái gì triều đại, có thể chính mình hiện đại ký ức có thể trở thành là chìa khóa vàng cũng nói không chính xác.

\ "Keng ――\" Mặc Thần Bắc trong đầu đột nhiên có một tia thanh minh, đại lượng tin tức dũng mãnh vào đến rồi trong đầu.

Thì ra đó cũng không phải lịch sử trên sách học bất kỳ một cái triều đại nào, chính mình xuyên qua đến một cái giá không triều đại. Hiện tại chỗ với thiên hạ thái bình thịnh thế, không có chiến tranh hỗn loạn thời điểm tốt. Duy nhất đặc sắc là nơi đây bỉnh thừa \ "Côn bản giáo dục \", lên tới thiên tử, xuống đến bình dân bách tính, trong nhà đều là quy củ rất nhiều, thân phận địa vị càng cao, gia pháp thì càng nghiêm khắc. Nơi này giáo dục bầu không khí hài lòng, học viện ở đương kim thiên tử nhất thống thiên hạ sau đại hưng, cũng là khá có quy củ, niên cấp phân định đúng là cùng hiện đại cũng giống nhau đến mấy phần. Bất quá bất luận cái gì vi phạm quy củ học sinh chỉ là sẽ bị lãnh về gia: Gia pháp xử trí. Những thứ này trong học viện cũng không có bất kỳ trừng phạt địa điểm.

Ở trên phiến đại lục này, gia pháp ở trên.

Lầu chủ Đình Anh Đàolove tuyên bố với 2018- 01- 20 16: 45

☆Chapter 2

Mặc Thần Bắc xuyên việt bản chủ ở trên đường lớn đệ nhất học viện đọc sách, thành tích cầm cờ đi trước, xuất sắc rất, bất quá thật là cái yêu đùa giỡn tiểu người thông minh. Mặc Thần Bắc nghĩ, chính mình nếu như đối với cái này triều đại tri thức dốt đặc cán mai có thể hay không bị phát chết. Mặc Thần Bắc ở hiện đại đâu, là một học sinh ngoan, bởi vì lấy không có người thân hết thảy đều phải dựa vào chính mình nỗ lực. Mặc Thần Bắc tính cách rất ổn trọng, lại cũng không có cảm giác an toàn.

\ "Tê. \" Mặc Thần Bắc hít vào một hơi, vì sao cái mông như thế đau đâu. Mặc Thần Bắc vén chăn lên, phát hiện mình hạ thân lại trần như nhộng. Mặc Thần Bắc trở mình nằm ở trên giường, nghiêng đầu xem phía sau mình, đập vào mắt cái mông sưng đỏ trung mang theo tử sắc, cùng hắn thon dài trắng nõn chân tạo thành so sánh rõ ràng. Mặc Thần Bắc vươn đầu ngón tay nhẹ nhàng sờ sờ cái mông, cảm thụ được mông truyền tới nhiệt độ.

Gia pháp tại thượngWhere stories live. Discover now