Happy White Day

125 13 3
                                    


Author: Kirihime

Translator and Beta: silenttshh, from_thedayofyouth

--------------------

Dù vẫn còn sớm nhưng khuôn viên trường đã tấp nập học sinh, và hệt như ngày Valentine, nhà trường quyết định hủy bỏ mọi hoạt động ngoài lề vào buổi sáng. Mọi người cũng tặng cho nhau quà, nhưng khác với ngày Valentine, người chủ động không phải là hội con gái nữa, ngược lại, đám con trai mới là người sẽ tặng chocolate, hay bất kì thứ gì đó mà mấy bạn nữ thích cho họ.

"Haizz..." Tôi phiền muộn thở dài, phóng tầm mắt quanh lớp nhìn tụi con trai đem tặng chocolate, gấu bông, hoa hay đại loại vậy. Bất cứ thứ gì một đứa con gái có thể thích.

Một vài phút sau, khi không thể chịu đựng được nữa, tôi quay đầu nhìn ra phía cửa sổ bên cạnh, chăm chú vào bầu trời xanh tươi với những đám mây bồng bềnh như tâm trí tôi vậy.

Sau một hồi lơ đãng, tôi đứng dậy và quyết định đi dạo quanh trường một lúc, vì có vẻ như sẽ chẳng có tiết học diễn ra trong vài tiếng nữa.

Tôi nhìn thấy vô vàn cách đám con trai dùng để thổ lộ với cô gái mình thích. Một số hát cho đối phương nghe, số khác dùng những câu nói bay bổng, hoa mĩ, và còn cả vài người nhảy nữa.

Đến khi quay trở lại lớp học, tôi cũng ôm trên tay mình rất nhiều chocolate và đủ loại thư từ đám con trai. Vài tên thổ lộ với tôi khiến tôi phải từ chối thật lịch sự, trong khi một số đưa tôi chocolate và thư, mặt đối mặt như những người đàn ông, còn có mấy đứa ngại ngùng thì ừm... ném cho tôi, làm thế nào tôi bắt được chúng thì vẫn còn là một bí ẩn.

"Haizz..." tôi thở dài, ngồi xuống ghế đầy mệt mỏi, mặt đập xuống bàn.

"Đúng như dự đoán nhỉ Kirino, với vẻ ngoài nữ tính và thái độ hòa nhã của cậu, chẳng có gì lạ khi cậu lại nổi tiếng với đám con trai." một giọng nữ vang lên. Tôi nhìn ra phía sau và thấy Akane đang mỉm cười với mình.

"Chào cậu, Akane.", tôi nở nụ cười chào cô ấy.

"Valentine Trắng vui vẻ." Akane cười, nói với tôi.

"Cậu cũng thế, Valentine Trắng vui vẻ." Tôi nói không mấy nhiệt tình, điều ấy khiến Akane chú ý.

"Sao vậy? Dạo gần đây cậu có vẻ hơi xa cách đó?" Akane nói, lo lắng nhìn tôi.

"Không có gì, cậu không cần phải lo lắng về việc đó đâu." Tôi lắc đầu, cười trấn an Akane.

"Vậy cậu với Shindou thế nào rồi?" Tôi lên tiếng đổi chủ đề và muốn biết về mối quan hệ hiện tại của bọn họ. Tôi đã từng có ý định hỏi Shindou nhưng rồi lại quyết định thôi. Akane nhìn tôi bối rối.

"Cái gì về tớ và Shindou-sama cơ?" Akane mơ hồ hỏi.

"Thì, cậu biết đấy... Chẳng phải hai cậu đang hẹn hò hay gì đó sao..." Tôi nói mà không nhìn vào mắt cô ấy.

"Eeehhh! Chúng tớ hẹn hò?! Tại sao cậu lại nghĩ như vậy chứ?!" Akane hỏi. Sự bất ngờ hiện rõ trên khuôn mặt và má cô ấy dần đỏ lên.

[Trans Fic] Confession of loveWhere stories live. Discover now