1

4.4K 80 23
                                    

Chương 01: Không ai muốn hài tử

"Vậy các ngươi nói Lâm Đông làm sao bây giờ?"

"Mặc dù hắn kêu cha một tiếng gia gia, nhưng hắn cũng không phải thật họ Lâm, cha đi lần này, không thể để cho chúng ta nuôi sống hắn cả một đời a? Chính chúng ta cũng có con trai có con gái, đâu còn có sức lực nuôi hắn a."

"Kia, muốn không liền đem hắn đưa cô nhi viện đi."

"Cái này. . . Cha biết không tốt a?"

"Cha đều qua đời nửa năm! Đi chỗ nào biết?"

"..."

Cách nhau một bức tường, thúc thúc thẩm thẩm nhóm những lời này một chữ không sót truyền vào Lâm Đông trong tai, mặc dù hắn chỉ có năm tuổi nhiều, nhưng là hắn có loại mơ mơ hồ hồ cảm giác, đó chính là những này đại nhân không thích hắn, coi hắn là vướng víu, không muốn hắn, hắn có chút khổ sở, nhịn không được ở trong lòng nghĩ ——

—— nếu là, nếu là ta cũng có ba ba ma ma liền tốt.

Thế nhưng là hắn không có.

Hắn là gia gia đại lộ bên cạnh nhặt hài tử, nhặt hắn thời điểm là cái mùa đông, cho nên cho hắn lấy tên đông —— Lâm Đông.

Lâm Đông hắn đi theo gia gia sinh hoạt ba năm, gia gia liền buông tay nhân gian, thúc thúc thẩm thẩm nhóm nhìn hắn đáng thương, thay phiên thu dưỡng hắn một hồi, thế nhưng là đến cùng không có quan hệ máu mủ, nuôi nuôi liền nhàm chán, dần dần coi hắn là làm một bao quần áo, ngầm xoa xoa muốn đem hắn vứt bỏ, nhưng lại không thể làm quá vô tình vô nghĩa, làm cho người ta đầu đề câu chuyện, thế là mấy người liền tụ cùng một chỗ nghĩ biện pháp.

Mấy người thương lượng đến thương lượng đi, hình như thương lượng ra một kết quả:

"Vậy liền đem hắn đưa đến Lệ Hoa chỗ ấy đi."

"Lệ Hoa chỗ ấy được không? Lệ Hoa tính tình không tốt, với lại nàng còn có cái con trai đâu."

"Có con trai thế nào? Ta cũng có con trai đâu. Đừng quên, nàng cũng là cha nhặt, cùng Lâm Đông đồng dạng đều là ven đường nhặt, hẳn là cùng chung chí hướng đi, lại nói, cha nuôi nàng nhiều năm như vậy, nàng cũng không báo qua ta ân, lần này để nàng nuôi Lâm Đông, giải quyết chúng ta khó xử, vừa vặn cũng coi là trả cha dưỡng dục chi ân, lợi cho nàng đâu."

"Kia cha lưu lại tiền..."

"Tiền gì? Không có tiền! Cha không có lưu tiền! Quyết định như vậy đi!"

"..."

Lúc này cửa gian phòng mở, ngoan ngoãn ngồi tại trên sô pha Lâm Đông quay đầu nhìn sang, trông thấy Nhị thúc cười híp mắt đi tới.

"Lâm Đông a, đói bụng sao?" Nhị thúc hòa ái nói.

Lâm Đông lung lay cái đầu nhỏ, hắn không có chút nào đói.

Tiệm tạp hóa tể tểWhere stories live. Discover now