[ Chap 8 ] -Dụ dỗ-

110 11 0
                                    

Tóm tắt tập trước : Sau khi nhóm diễn kịch xong Hải được khán giả tặng cho 2 tấm vé xem phim vào ngày mai , anh rủ Duy đi xem chung với mình để coi như là để cho Duy "trả nợ" lại vì anh đã cứu Duy khi cậu ấy bị tên dê xồm tính dê cậu và cậu ta đã đồng ý đi với Hải. Sau khi nhóm ăn mừng cho vở kịch mới diễn xong Hải và Duy về nhà trên đường về nhà vì trong lòng Duy còn khó chịu về chuyện cậu thân mật với Nhã nên đã "trả thù" bằng cách hôn lên má của Hải *cưng vê lờ*

Theo như đúng lời hứa với Hải . Duy sau khi tỉnh ngủ khỏi cơn men say cậu chỉ nhớ được lời hứa đó với Hải còn lại thì huên sạch. Đến chỗ đã hẹn xem phim *vì cũng khá gần nhà 2 người nên cả hai đi bộ* thấy Hải đang đứng đợi mình , cậu chạy tới.

Phù~phù~ phù~ *tiếng thở gấp chạy*

- Hello Hải , cậu đợi tớ lâu ko ?

- À ko lâu đâu mình cũng mới tới à.

- Mm.. Cho mình cảm ơn vì hôm qua đã dìu mình về nhà nha , mình hỏi lại ba mẹ thì mới biết á. *cậu cười*

- *ngất ngây như con gà tây* À

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- *ngất ngây như con gà tây* À... À.. ko có gì đâu , mà cậu còn nhớ chuyện hôm qua ko ?

- Hả ? Chuyện gì ?

- Thì chuyện hồi lúc đó đó.

- Hả ? Sau mình ko nhớ nổi ta.

- Thôi dù sao cậu cũng huên luôn rồi mình cũng nhắc lại chi chỉ sợ cậu...

- Sợ mình sao ??

- Ko có giề !! *đánh trống lãng* Thôi mình vô trong xem đi sắp tới giờ phim chiếu rồi.

Thế là Hải nắm tay cậu và trong để xem bộ phim tên là "Song Trình" *nhắc tới bộ phim này chắc mấy bạn hủ nữ như mình cũng biết mà ha hé hé hé* , Hải nghĩ thầm trong đầu "Đáng ra mình phải cảm ơn bạn khán giả đó nhiều hơn nữa , bạn đó biết chọn phim ghê". Hải kéo tay Duy vào rạp vì Duy chưa biết gì về bộ phim nên ngơ ngác như con cá thát lát. Mọi người xung quanh chăm chú nhìn cả 2 người khi thấy 2 đứa con troai mà dắt nhau vô rạp xem phim "đam mĩ" là hiểu rồi ha.

Hải nhanh chong đưa vé rồi kéo Duy vô rạp nhanh như chớp , nhằm để cho cậu ko biết tên bộ phim và thế loại mà 2 người sắp coi *thanh niên lầy của năm*.

*Sau khi cả 2 vào rạp*

- Hải ! cho mình hỏi , cậu làm gì mà gấp thế , bộ phim này hay lắm hả ?

[Đam mĩ] KHI ANH YÊU EM - Đông Hải ft Thái Duy [Chuồn Chuồn Giấy]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ