1. Lãnh tình ngồi cùng bàn quá khó khăn làm.

8.9K 83 14
                                    

『 mau xuyên hệ thống: Hắc hóa nam chủ xấu xa phá hư / tác giả: Thất Phiến 』

『 trạng thái: Đổi mới đến:【 toàn văn kết thúc 】』

╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮

☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆

╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯

『 nội dung giới thiệu vắn tắt:

【 tuyệt sủng văn, ngày càng 】 Nhiễm Thất bất đắc dĩ cùng này tự xưng là "Cứu thế chủ" mau xuyên hệ thống đạt thành ước định —— đi từng cái thế giới hoàn thành hệ thống sở chỉ định nhiệm vụ.

Nhưng, nàng không biết là, từng cái thế giới đều có cái yêu nàng yêu thâm trầm cố chấp nam chủ!

Phụ trợ đạo cụ nơi tay, tiến công chiếm đóng nam thần ta có!

Lãnh tình chấp hành quan, bạo quân Hoàng Đế, tập đoàn thủ lĩnh, quỷ dị tang thi, võng du đại thần, quốc dân nam thần, quý tộc quỷ hút máu, dị thế thống lĩnh, thú nhân thủ lĩnh... Các loại nam chủ cái gì cần có đều có!

Nữ chủ phúc hắc lãnh tình, không nhỏ bạch. Nam nữ chủ một đôi, từng cái thế giới nhiệm vụ bất đồng, xem nam chủ như thế nào sủng sủng sủng!

------ chương và tiết nội dung bắt đầu -------

Đệ 1 chương lãnh tình ngồi cùng bàn quá khó khăn muốn làm (1)

【 đầu mối chính nhiệm vụ: Đạt được nam chủ hận cập nam xứng yêu. Thời gian hạn chế: 5 năm, thế giới tức khắc mở ra ——】

"Đồng học, nhĩ hảo, ta có thể tọa này sao?" Nhiễm Thất mỉm cười gõ xao cái bàn, ôn nhu tiếng nói tựa như có một loại cực hạn hấp dẫn nhân ma lực, làm cho người ta nhịn không được nhìn về phía nàng, trầm luân ở lời của nàng trung.

Nhưng mà nàng trước mặt bị hỏi người kia như trước bất vi sở động nằm úp sấp ở trên bàn, theo này góc độ thượng xem, có thể nhìn đến hắn dáng người đường cong có loại nói không nên lời xinh đẹp.

Nhiễm Thất: "Hệ thống?"

Hệ thống: "..."

Nhiễm Thất: "Đừng giả chết, ta biết ngươi ở! Này sao lại thế này? Đâu có có mê hoặc tiếng nói, mặc kệ bất luận kẻ nào đều đã bị hấp dẫn đâu?"

Hệ thống tựa hồ cũng không biết sao lại thế này, ra vẻ cao thâm trở về một câu, "Khả năng bởi vì hắn là nam chủ đi —— ngươi biết , chính là kia cái gì, nam chủ quang hoàn!"

Nhiễm Thất khinh phiêu phiêu nói: "Cho nên ngươi cho ta này phụ trợ công cụ chính là dùng để ở đậu của ta?"

Mắt thấy nàng có tức giận khuynh hướng, hệ thống vội vàng an ủi nàng, "Không, ngươi thấy được không, bao nhiêu nhân nhìn về phía ngươi, có phải hay không cảm thấy thực kiêu ngạo tự hào?"

Nhiễm Thất: "... Ha ha, cũng không có!"

Hệ thống: "..."

Cũng ngay tại kia một hồi, trước người nhân đột nhiên chậm rãi theo cánh tay trung ngẩng đầu lên, hắn buông xuống trong mắt một đạo sắc bén không hờn giận quang hiện lên, nhưng rất nhanh lại khôi phục thành vừa tỉnh ngủ mông lung trạng thái.

Mau xuyên hệ thống: Hắc hóa nam chủ xấu xa phá hư / tác giả: Thất PhiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ