Chap 2

3.6K 186 21
                                    

Cậu mở mắt ra xuýt phát khóc khi nhìn thấy cảnh vật trước mắt ba,mẹ họ vẫn còn sống,cả đora....khoan doraemon đâu rồi tên này là ai?mà sao tay mình nhỏ vậy?hoang mang-ing ⊙○⊙. Sau khi ghép lại cậu chắc chắn mình quay về năm 12 tuổi rồi. Cảm ơn ông trời đã cho cậu sống lại.
Quay về bên kia lúc cậu đang vẩn vơ nghĩ
No..nobita con nó tỉnh rồi anh- bà nobi vui mừng
Nobita con tỉnh rồi- ông nobi ngạc nhiên
Nobita-anh thốt lên thật không thể tin được cứ như mơ vậy vì vừa 15p trc bác sĩ còn nói mạch của cậu ấy đập rất yếu,khả năng sống không cao
Cậu... cậu là ai-nobita nói
Hửm,cậu không nhớ tớ-anh hơi tức giận
Nobita,đây là doraemon không biết nó dùng bảo bối gì nữa đó con- bà nobi
Hể....- cậu ngạc nhiên
Thôi cậu nghỉ đi vừa bị đâm xe đó còn nói-anh
Ha..ui- nhắc mới nhớ thấy cả người ê ẩm hết
------------------Ta là giải phân cách nobita được đưa về nhà----------------
Nobita,để tớ đỡ cậu-anh
Ừm- cậu
Anh không dìu vào mà bế cậu lên kiểu công chúa,cậu hơi cứng người sau đó cậu thả lỏng ra 'đây là doraemon mà người thân của mình,thả lỏng đi chắc là bản tính sát thủ lại trỗi dậy rồi'cậu pov.
Anh được bế cậu thì vui vẻ,bế cậu lên phòng. Dáng người của cậu nhỏ hơn anh rất nhiều,ngoại hình chuẩn sáu múi vì tựa vào người anh cậu có thể cảm nhận được liền đỏ mặt,khuôn mặt vlive(mình chả biết viết sorry nha)đôi mắt sắc sảo lạnh lùng nhưng lại nhìn cậu với ánh mắt ôn nhu,lông mấy lá liễu,mái tóc dài đến giữa lưng đen tuyền óng mượt,đôi môi mỏng nhưng rất quyến rũ cậu nhìn đến ngẩn ngơ.
Anh nhìn thấy cậu ngẩn ngơ nhìn mình thì cười tà mị,anh giấu bộ mặt biến thái bằng bộ mặt ngây thơ,sói đội lốt cừu mệt lắm rồi. 'Nobita em cứ chuẩn bị những ngày tiếp theo đi,để anh từng ngày từng ngày ăn hết sạch em hahaha'anh nghĩ vừa cười biến thái.
Cậu thì bỗng cảm thấy lạnh sống lưng,đến phòng anh thả cậu xuống cảm thấy hơi nuối tiếc vì ôm chưa đã,còn cậu bị anh ôm đỏ cả mặt mà không nghĩ con mèo dora kia đã thành sói đói chờ chực ăn cậu. Cậu muốn thay quần áo vì nó mặc mấy ngày rồi,cởi mà không để ý tới con sói kia'dora chắc không có ý kiến việc mình thay đồ ở đây đâu nhỉ'..
Tạm dừng nhé
Haizzzzz,sát thủ như em nó có ngày bị ăn sạch luôn vì em ấy người nhà hay người quen thì toàn làm nũng chỉ có với người ngoài mới lạnh thuôi,khổ cho mấy anh công sắp tới em ấy dữ lắm. Dữ thế nào thì hãy đón xem nhé bye bye

(ĐM)(Doraemon ĐN)Nobita!Cậu Là Của Chúng TôiWhere stories live. Discover now