Part 1

72 1 0
                                    

《 điếm trưởng đến ! 》 tác giả: viburnum

Trường bội 2017-7-28 hoàn kết

Văn án:

Kinh bĩ cửa hiệu cắt tóc trường cùng nhã bĩ quán cà phê trường câu chuyện

【 lời dẫn 】

Đình ấm sau đó, tổng sẽ chợt hạ nhiệt độ, này tựa hồ đã là Bắc Kinh không thay đổi lệ thường . Năm nay thời tiết vui đùa khai đến càng thêm ác liệt, hệ thống sưởi hơi chân trước mới vừa đi, sau lưng liền theo kịp một hồi hỗn loạn tuyết tra lãnh vũ.

Giống một cái đại tạp viện ở đây lão láng giềng gặp mặt nhi không có không mắng vài câu , này đồng dạng cũng là hàng năm lệ thường, không quản mắng chính là thời tiết, còn là cái gì biệt . Tóm lại, người người đều phá lệ tự giác mà tuần hoàn theo "Truyền thống", tưởng mắng , mắng, nên lãnh , lãnh .

Kỷ hiên xem như tương đối mà nói không quá yêu tham dự đến những cái đó oán giận trong tiếng đi , hắn cũng không coi là nhiều sợ lãnh, tuy nói cha của hắn vẫn luôn bồn chồn, liền như vậy cái lại tọa lại khô cứng tiểu gầy gà, như thế nào còn động bất động có thể tại lãnh đêm mưa trong hảm nhiệt đâu?

Kỷ hiên quả thật không cao, vừa qua khỏi một thước thất, cũng quả thật rất gầy, mới vừa mãn một trăm nhị, chính là như vậy cái phụ thân trong miệng tiểu gầy gà, tại lãnh vũ mới vừa đình lại ngẫu nhiên còn sẽ hạ xuống vài giọt ý như chưa hết "Tàn lệ" sáng sớm, hô hấp cơ hồ không có gì độ ấm cảm, hỗn tạp ô tô vĩ khí, sớm một chút sạp bánh rán dầu, cùng người phương bắc cũng không thế nào thích , có thể rót vào cốt phùng nhi triều mùi tanh nhi không khí, hai tay cắm ở kẹp khắc túi áo trong, ngậm yên, đi ở bên đường, đi hướng hắn "Công tác đơn vị" .

Công việc của hắn, là tóc đẹp sư, hắn đơn vị, là tóc đẹp điếm. Kỳ thật nói như vậy có chút điểm đánh giá thấp hắn, hắn kỹ thuật có thể nói là tương đương hảo kia loại, bởi vậy tìm đến hắn cắt tóc , tuyệt không chỉ là ngõ nhỏ trong đại gia đại mụ, còn không thiếu nam nữ trẻ tuổi chạy tới hưởng thụ rẻ tiền giá cả cùng này giá cả đổi đi phân kia lúc bé thượng. Mặt khác, hắn còn là một điếm trưởng, này gian bốn mùa tóc đẹp điếm, là hắn từ phụ thân trong tay kế tiếp , tự khi đó khởi, hắn liền chính thức thành tiểu Kỷ lão bản, mà còn vững vàng đương đương nâng lão Kỷ đánh hạ tới giang sơn.

Hắn không sợ mệt, một ngày có thể thượng mười mấy cái giờ ban nhi, hắn cũng không sợ phiền, khách nhân không quản nhiều xảo quyệt yêu cầu hắn đều nghiêm túc thỏa mãn, ngược lại là hắn thường xuyên hỏi một chút bị uốn tóc cái chụp "Vây khốn" không thể động đậy khách nhân có mệt hay không, hoặc là bị nhượng hắn nói chêm chọc cười biến thành không chiêu nhi không chiêu nhi đại gia đại mụ nhóm phản hỏi một câu có phiền hay không.

Kỷ hiên không phiền, hắn cần phải cái này.

Đùa bần, là hắn nhượng công tác càng phong phú càng nhanh nhạc lợi khí, mà hắn cũng đầy đủ nhượng phần này đùa bần bảo trì tại khôi hài mà không phong ' tao, thông tục mà không thô tục trình độ, này cơ hồ có thể nói là một loại cảnh giới , liên cái kia tổng là cho người một loại lạnh lùng cảm giác, liên tên đều lộ ra mát mẻ , hắn phó điếm trưởng du băng, đều sẽ cho hắn "Hiên tử ngươi nên đi cấp mỗ ta tướng thanh diễn viên tốt nhất khóa" đánh giá.

Điếm trưởng đến rồi ! - ViburnumWhere stories live. Discover now