Phần 12:Ngày đầu tiên của chuyến đi

588 14 5
                                    


Sau khi đến được khách sạn, nhóm nobita quyết định nghỉ tại phòng để lấy lại sức lực sau chuyến đi dài mệt mỏi và vất vả. Nobita vói shizuka một phòng vì một vài lí do. Trong khi shizuka đang vùi đầu trong những con gấu bông vừa mới mua ở quầy thì nobita lại lôi ra một thứ gì đó như là một con chip vi mạch. Câu cặm cụi ráp đi ráp lại rồi viết lách. Cậu gần như không quan tâm gì dến mọi vật xung quanh mà chỉ chăm chăm vào việc chính của mình. Thấy vậy shizuka liền trêu nobita bằng chách ném con thú bông vào người cậu. Nobita giật mình khiến cho con chíp bay ra và riw xuống đất. Thấy vậy, nobita liên quay sang shizuka và lấy con thú bông rồi đánh vào cô. Cô thấy vậy liền cười và nói:

Mặt anh giận trông dễ thương thật luôn đó

Nobita đỏ mặt và tiến đến rồi nhặt con chip lên. Shizuka nhìn vậy liền nói

-Đi chơi mà sao anh lại làm việc vậy

Nobita dáp lại:

-Dù sao thì cũng rảnh mà, anh chỉ làm một chút để giết thời gian thôi. Em đi xa chắc cũng mệt rồi, mau đi nghỉ đi

Shizuka thấy vậy đáp lại:

-Anh không nghỉ là em cũng không ble...

Vẻ mặt hờn dỗi đáng yêu của shizuka khiến nobita đứng hình mất 5 giây và rồi cậu cũng cười rồi tiến lại về phía shizuka. Cậu ngả người nằm trên đùi shizuka và nói:

Được rồi em là nhất.

Shizuka nhẹ nhàng xoa đầu nobita. Cô nhìn cậu với một ánh mắt hiền dịu và cười nhẹ với anh. Nobita ngước mắt lên nhìn cô một lúc rồi cả hai đã thiếp đi lúc nào không hay.

Khoảng 3 giờ chiều, bên ngoài phòng, các bạn của nobita và shizuka đang gọi cô cậu dậy còn hai người trong phòng thì đang ôm nhau ngủ một cách khiến ai cũng phải ghen tị. Không chờ được nữa, mọi người bên ngoài mở cửa vào và rồi cái cảnh tượng khiến bao đứa FA phải tức mắt đập vào mắt họ. Lúc đó, shizuka và nobita đã dậy rồi, hai cô câu ngượng ngùng trước những ánh mắt soi mói cuarmoij người nhưng vẫn chưa chịu buông nhau ra. Thấy vậy thầy giáo bảo:

-Thôi, chúng ta đi thôi, các bạn còn đang hâm nóng tình cảm, chúng ta không nên làm phiền. Mà thầy bảo này, mùa hè nóng lắ rồi, không cần phải nóng thêm nữa đâu

Thầy giáo quay đi với một vẻ mặt hí hửng và trẻ con. Shizuka và nobita nghe thấy vậy cũng buông nhau ra và đi theo đoàn người. Thầy giáo thấy vậy liền cười lên và nói:

-Tuổi trẻ thật tuyệt vời

Sau đó, cả lớp bắt đầu đi thăm quan các khu chợ và biển rồi họ cũng xuống biển luôn. Đám con trai trong lớp nobita đứa nào đứa nấy đều háo hức không phải vì biển mà đơn giản vì áo tắm. Thật vậy, những cô gái đều sắm cho mình một bộ đồ tắm gợi cảm còn các chàng trai chuẩn bi cho mình những chiếc ống nhòm hiện đại nhất cùng với máy ảnh kĩ thuật số đời cao để "ngắm cảnh".shizuka cũng sắm cho mình một bộ áo tắm tuy không gợi cảm nhưng dễ thương vô cùng. Nobita nhìn vậy rồi đỏ mặt và quay đi không nói câu gì. Thấy vậy shizuka nói:

-Anh nhìn đi đâu vậy, em nè, nhìn đi. Em có dễ thương không

Nobita trả lơi:

-ờ ừm dễ thương lắm

thấy vậy shizuka nói:

-áo tắm em bị tuột rồi

nobita lập tức quay lại và bị shizuka nói

-dê xồm

nobita ngượng đỏ mặt và nói:

-ai nói vậy. Có thằng con trai nào mà để bạn gái mình bị lộ ở nơi công cộng không. Mới lại anh cũng có muốn nhìn một chút nữa hihi

shizuka phung má và ôm lấy tay nobita và kéo anh đi để che đi sự xấu hổ của mình.

Hai người chơi rất vui vẻ với nhau ở biển.

Tối về , cả nhóm đi ăn, shizuka và nobita bị chia ra thành 2 bàn. ở cả hai bàn 2 người ngồi, các bạn đều nói một câu:

-hai cậu thân thiết thiệt nha, có ý định làm gì nhau trong chuyến đi này không . cơ hội cả đời học sinh đó

sau khi nghe xong hai người đỏ chín mặt và nhìn sang dối phương ở cách đó một và bàn.

Trên đường trở về phòng, hai người có vô tình chạm vào tay nhau sau đó hai người giật nảy mình, mặt đỏ như ót và rồi cúi gằm mặt xuống. Thầy giáo thấy vậy liền lẩm nhẩm:

-tuổi trẻ, tuổi trẻ

Đêm đó hai người không nói gì với nhau và ngủ 1 mạch tới sáng hôm sau








(Xin lỗi các bạn nha, năm nay bận quá không có thời gian viết. Tương lai chắc cũng còn lâu mình mới viết nữa nhưng mong các bạn chờ mình. Mình sẽ cố gắng dể viết nốt câu truyện. Cảm ơn các bạn)

Doremon: Cuộc đời mới của NobitaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ