Chap 30:Kế hoạch tỉ mỉ

124 10 0
                                    

Kyroshi và Komi đã cùng lên kế hoạch để ám sát mẹ của Sayana.Đó là cách trả thù đau thương nhất mà chúng sẽ dành cho cô bé đáng thương tội nghiệp kia....Tiếc rằng con bé cứ nghĩ chúng là người tốt,và chẳng mảy may quan tâm....
Trong nhà Komi.......
"Hmm......chúng ta nên làm gì?"Kyroshi hỏi Komi.
"Thì lập kế hoạch để ám sát mẹ nó đi.Hỏi nhiều thế???Tao cũng đang nghĩ xem kbt làm như nào để mẹ nó chết được đây....."
Bỗng chuông điện thoại vang lên...
"Reng reng..."Komi nhấc máy lên một cách chậm rãi...
"À alo Komi hả,cháu là bạn học cùng của Syana đúng không?Cô nghe nói cháu tốt với con nhà cô lắm.Chủ nhật này cô mời cháu đến nhà cô chơi nhé!"
Komi tỏ vẻ rất vui sướng,nhưng cậu cố kìm hãm lại sự sung sướng và đáp lại một câu:
"Vâng cô ạ,cháu biết là Syana đã thiệt thòi nhiều rồi nên cháu muốn chơi với bạn ấy để bạn ấy vui hơn ạ!Cháu vô cùng cảm ơn trước lời đề nghị của cô!À cô ơi nhân tiện cháu cũng có một người bạn muốn làm quen với Syana,liệu cháu có thể dẫn theo bạn ý được không ạ!"Komi vừa nói vừa cười nham hiểm.
"Bạn cháu tên gì nhỉ?"
"Dạ tên là Kyroshi ạ."
"Cho cô gặp bạn ý một tí được k?"
"Được chứ cô"
Komi đưa máy cho Kyroshi...
"À cô ơi cháu là bạn của Komi,cháu chào cô ạ!Nghe Komi nói chủ nhật này cô mời chúng cháu đến chơi,thật là vinh dự quá!Liệu cháu có thể đến được k ạ?"Kyroshi nói với vẻ trầm buồn,buồn hết mức có thể vì nghĩ rằng mình sẽ không được đi theo Komi,cùng nhau thực hiện kế hoạch của mình.
"À được chứ cháu,sao cháu lại nói với vẻ buồn rầu thế?Cô luôn luôn hoan nghênh các cháu đến nhà cô chơi cùng Syana cho nó đỡ buồn!"
"Vâng ạ thế thì tốt quá ạ cháu cảm ơn cô nhiều lắm!"
Kyroshi dập máy.
Trong lúc Kyroshi nghe điện thoại thì Komi đi pha trà nóng,và lấy mấy cái bánh trong hũ để vừa ăn vừa nghiên cứu xem làm gì.
"Bà ta cho tao đến nhà r mày ơi.Vui ơi là vui"
"Thế à?Vậy coi như kế hoạch thành công 50% rồi đấy."
"Nhưng chúng ta cần làm gì....?"Kyroshi vừa cắn một miếng bánh vừa hỏi...
"Đã bảo là tao đang nghĩ rồi mà!"
"À tao có ý này hay lắm nè!"
"Komi-mày sẽ lừa Syana ra ngoài để đi chơi cùng với mày.Còn tao,sẽ ở nhà cùng bà ý,nếu bà ý có hỏi thì tao sẽ nói là tao muốn nghe kể thêm chuyện về Syana,muốn kết bạn với nó."
"À có vẻ hay đấy.Triển đi"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 12, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Kết thúc Có HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ