10

95 0 0
                                    

Chương 264:

Từ An Nhiên bỉ Trịnh Chi Nam ngẫm lại bên trong còn lớn mật hơn, hắn lái xe trực tiếp đi khách sạn, mang theo lồng chim cứ như vậy đi ước định căn phòng tốt.

Gian phòng là cái phòng, sáng tỏ rộng rãi, bài trí cũng xa hoa, cho Từ An Nhiên người mở cửa mặc áo choàng tắm, hai người mặt đối mặt, đều nở nụ cười.

Nam nhân đem Từ An Nhiên kéo vào giữa phòng, đóng cửa lại, đóng cửa thời điểm mới chú ý tới đến trong tay hắn xách lồng chim.

"Làm sao còn mang theo chim?"

"Vẽ tranh dùng."

Nam nhân nghe vậy nhíu mày hỏi: "Ngươi một hồi còn muốn về phòng vẽ tranh?"

Từ An Nhiên gật đầu một cái nói: "Ngày mai sẽ phải đem chim đưa trở về, tối về họa một hồi."

"Ta cho là ngươi đêm nay sẽ lưu tại nơi này theo giúp ta." Nam nhân đưa tay sờ lên Từ An Nhiên phát, sau đó dừng lại ở bên tai của hắn, nhẹ nhàng bóp vành tai của hắn.

Từ An Nhiên mặc hắn kết thân mật động tác, đem lồng chim đặt ở cái bàn bên trên, ngữ khí trịnh trọng đối với hắn nói: "Tuần nham, ngươi thật muốn mang ta đi nước Anh?"

"Ngươi hối hận rồi?" Nam nhân buông tay ra.

Từ An Nhiên lắc đầu nói: "Không, ta chẳng qua là cảm thấy có chút áy náy."

Tuần nham đem Từ An Nhiên kéo đến bên người, ôm hắn nói: "Ta cho là ngươi đã cùng hắn nói chia tay."

"Hắn đối với ta rất tốt." Từ An Nhiên ngữ khí do dự.

"Nhưng ngươi yêu chính là ta." Tuần nham nói xong câu đó, Từ An Nhiên im miệng không nói.

Bởi vì thật sự là hắn một mực yêu chính là tuần nham, tuần nham là hắn mối tình đầu, bọn hắn cao trung mến nhau, bởi vì vì một ít chuyện tách ra, mà lúc kia, Chu gia di dân đến nước ngoài, tuần nham cũng đi, từ hai người này giống như người lạ.

Về sau năm thứ hai đại học thời điểm, Từ An Nhiên quen biết Lâm Tiêu, là hắn chủ động theo đuổi Lâm Tiêu.

Ngay từ đầu Lâm Tiêu cũng không thế nào để ý tới hắn, chuyên tâm nghiên cứu, về sau dựa vào nhiệt tình của hắn, theo đuổi không bỏ, Lâm Tiêu rốt cục một chút xíu buông lỏng, cùng hắn xác định quan hệ.

Bọn hắn cùng một chỗ đã nhanh sáu năm.

Từ An Nhiên coi là tương lai sẽ một mực cùng Lâm Tiêu cùng một chỗ, làm thế nào đều không nghĩ tới Lâm Tiêu đi Châu Phi khoảng thời gian này, đụng phải bởi vì công về nước tuần nham.

Trong nháy mắt đó, Thiên Lôi dẫn ra địa hỏa, Từ An Nhiên biết, hắn nguyên lai vẫn chưa quên thiếu niên kia lúc liền cùng hắn mến nhau người, hắn cho là hắn sớm đã đi ra.

Hắn về sau nghĩ, có lẽ tiếp xúc mấy lần, sẽ phát hiện, cũng không phải là lúc trước người kia, nhưng lại càng lún càng sâu.

Xuyên việt sau khi ta ném sách của muội muộiWhere stories live. Discover now