4

722 6 3
                                    

Chương 101:

Lăng Mục Du cùng Đan Tiêu nhơn nhớt méo mó gần một cái buổi chiều, xem hết kia bộ tình yêu phim về sau, hắn đi cầm điện thoại lúc mới bỗng nhiên nhớ từ bản thân quên gọi điện thoại cùng bác hiệp làm việc nói một chút mình không có đi họp.

Ai ai, cổ nhân nói sắc đẹp mê người hôn quân lầm quốc, quả nhiên là có đạo lý.

Nhất là tại hắn cầm điện thoại di động lên về sau, lại lần nữa nhớ từ bản thân điện thoại di động này hỏng, hơn nữa còn là sắc đẹp làm hỏng, càng là rất tán thành.

Lăng hôn quân đâm đâm Đan Tiêu mỹ nhân, vung ra một tấm thẻ chi phiếu, "Ngươi đi giúp ta mua chỉ điện thoại mới."

Đan Tiêu mỹ nhân tự nhiên đều tòng mệnh, cầm qua thẻ liền biến mất tại trong phòng.

Lăng Mục Du thì chậm rì rì đứng dậy, trong phòng khắp nơi tìm đồ đem thẻ điện thoại từ trong điện thoại di động đâm ra đến, đâm xong thẻ điện thoại sau còn tràn đầy lòng hiếu kỳ nghĩ đưa di động phá hủy —— dù sao xấu đều hỏng.

Đợi Đan Tiêu mua điện thoại mới trở về, Lăng Mục Du còn không có đem cũ điện thoại mở ra.

"Chất lượng còn rất tốt." Lăng Mục Du cùng Đan Tiêu lấy cũ thay mới, cắm điện vào lời nói thẻ khởi động máy, đang chờ hệ thống lúc đi ra, nhà hắn đẹp người đã giúp hắn đem cũ điện thoại bạo lực mở ra.

"Nguyên lai trong điện thoại di động là như vậy." Mỹ nhân mở ra điện thoại về sau, còn nhiều hứng thú nghiên cứu.

Lăng hôn quân: "..."

Mà thôi, mình mỹ nhân đương nhiên mình sủng, đừng nói hủy đi một cái tay xấu cơ, liền xem như muốn đem điện thoại mới cũng phá hủy. . . chờ hắn nói chuyện điện thoại xong, cũng không phải không được.

Cũng may Lăng Mục Du quen thuộc đem tất cả điện thoại tồn tại điện thoại trong thẻ, không phải tìm dãy số còn được hoa thượng không thiếu thời gian.

Hắn bóp lấy thời gian chờ đến xế chiều hội nghị không sai biệt lắm lúc kết thúc, liền đem điện thoại cho quyền khô giòn sự tình.

Đầu kia đợi một hồi lâu mới kết nối, bối cảnh âm phi thường ồn ào, còn có "Bao lớn bao nhỏ mời qua kiểm tra hàng không tra" thanh âm như vậy.

"Khô giòn sự tình, ngươi tốt, ta là Lăng Mục Du."

"Nguyên lai là Lăng tiên sinh a, có chuyện gì không?"

Lăng Mục Du lông mày hơi vi túc một chút, ngữ hàm áy náy nói: "Rất xin lỗi, bởi vì ta hôm nay thân thể khó chịu, hội nghị không có đi tham gia, xin hỏi..."

Nói còn chưa dứt lời, đầu kia tiêu ý chí kiên định liền đánh gãy, lớn tiếng nói: "Ngươi ngã bệnh, tới không được, có thể sớm cùng ta gọi điện thoại nói rõ tình huống, để mấy xe người nhiều chuyên gia như vậy giáo sư chờ hai người các ngươi tính có ý tứ gì? Ngươi đổi gian phòng cũng không cùng ta nói, ta tìm ngươi người cũng không tìm tới. Ngươi nếu là không muốn tới họp có thể không đến, chúng ta sẽ không miễn cưỡng bất kỳ một cái nào không muốn tới người."

Viện bảo tàng Sơn HảiDonde viven las historias. Descúbrelo ahora