2

2 0 0
                                    

Chương 32:

Tần Phóng hỏi Tần Dịch: "Chỉ kéo dài mười phút?"

Tần Dịch đáp: "Đúng thế."

Tần Phóng lúc này đã trở về phòng, hắn chống cằm suy nghĩ một hồi sau nói: "Không sao, ngươi chú ý trốn một chút tung tích của mình là được." Có lẽ là thông lệ kiểm tra, có lẽ là những nguyên nhân gì khác, nhưng vấn đề không lớn, nên làm hắn đều làm, thần tất cả phát giác cũng không quan trọng, dù sao đến cuối cùng cũng là không giấu được.

Ngày hôm sau, đại đình bộ lạc rốt cục bắt đầu thử nghiệm mình chế gốm.

Cái này cũng không khó, chỉ cần chọn tốt liệu, khống chế hạ các loại thành phần tỉ lệ, tùy tiện để cái tiểu oa nhi đến cũng có thể bóp ra cái ra dáng bát.

Đại đình bộ lạc vấn đề không ở chỗ không ai sẽ chế gốm, mà là không ai dám chế gốm, chỉ muốn mở ra cái này nút thắt, bọn hắn tự nhiên mà vậy liền sẽ phát triển. Người đều là đi về phía trước, sự tình chỉ cần không bị ngăn chặn, liền sẽ như là cuồn cuộn nước sông, trào lên hướng về phía trước.

Sớm muộn bọn hắn sẽ phát hiện bùn đầu bàn tố pháp mười phần vụng về, sớm muộn bọn hắn sẽ phát hiện thủ công chế gốm hiệu suất cực thấp.

Lúc ấy Tần Phóng ngay trước nhiều người như vậy làm qua Đào Xa, đã tại bọn hắn trong tim chôn xuống hạt giống, chỉ cần bọn hắn thử chế gốm, liền sẽ hiểu rõ Đào Xa đến cùng có bao nhiêu thuận tiện.

Hình tròn thì sao? Xấu xí lại như thế nào?

Cái nào nhân loại không căm ghét phân và nước tiểu? Đến làm nông thời đại, còn không phải cẩn thận cẩn thận đem phân và nước tiểu khi phân bón đến bồi dưỡng thu hoạch?

Thâm căn cố đế quan niệm cố nhiên đáng sợ, chỉ khi nào gõ ra một đường nhỏ, kia toàn bộ băng liệt liền trong nháy mắt.

Tần Phóng không vội, hắn phía sau núi kia một đống đồ gốm muốn chờ đại đình bộ lạc mình làm ra hình tròn khí cụ sau lấy thêm ra tới.

Tối hôm đó, Hứa Nham ôm một đoàn đồ vật tới.

Tần Phóng hiếu kỳ nói: "Hứa đội trưởng cầm cái gì?"

Hứa Nham vào nhà sau đem vật cầm trong tay mở ra, nguyên lai là một kiện áo choàng, hắn nói: "Nội tử may hồi lâu mới làm thành, mong rằng Tần tiên sinh có thể thu hạ."

Tần Phóng khẽ giật mình: "Điều này tốt..."

Hứa Nham hướng hắn thật sâu bái: "Nếu không phải Tần tiên sinh, ta kia nghịch ngợm nhi tử đã sớm xảy ra chuyện, càng là có Tần tiên sinh hỗ trợ, chúng ta mới có thể dễ như trở bàn tay đánh lui sông trại, đừng bảo là còn kia tâm tư ác độc Địch Luân..." Hắn từng cái nói, lại có chút nghẹn ngào, "Tần tiên sinh vì đại đình làm nhiều như vậy, ta thực sự không biết nên như thế nào cảm tạ, một chút tấm lòng nhỏ còn xin nhất định nhận lấy."

Ai muốn yêu đương với AIWhere stories live. Discover now