C3: Lâm tổng chỉ bạn cách phá đám tình địch

646 49 1
                                    

Một

Phí Mạo tham gia một chương trình thực tế, đến ở nhà nông đi trồng trọt tại thôn quê tỉnh G. Nói là trồng trọt, kỳ thực chỉ là chơi chơi, hái chút quả, lặt chút rau, đào chút đất.

Minh tinh mà, quan trọng nhất vẫn là show khuôn mặt đẹp trai bức người cho khán giả thưởng thức.

Thế nhưng Phí Mạo khác với người ta, trong khi đồng nghiệp lười biếng, đạo diễn cũng muốn anh lười biếng, anh lại chịu khó xách cuốc lên, cùng thôn dân bước trên con đường quê nhỏ hẹp, tới ruộng đi cày.

Thật sự đi cày.

Hai

Đại minh tinh như Phí Mạo đều không lười biếng, những người còn lại tự nhiên cũng không dám, khẽ cắn răng đi theo, thế là chương trình này liền được ghi hình vô cùng thành công, vô cùng bình dân chân đất.

Thế nhưng đạo diễn không hài lòng, đây là chương trình khoe mặt mà, sao lại biến thành chuyên mục phổ cập văn hóa nông thôn? Vừa vặn trong chương trình có một nữ diễn viên, lúc thường rất thích Phí Mạo, sùng bái với Phí ảnh đế viết ở trong mắt.

Tổ đạo diễn liền giở một trò, bọn họ sắp đặt một hoạt động một với một, hai người chung một tổ để trồng trọt.

Nữ diễn viên Y Y và Phí Mạo được phân chung một nhóm.

Y Y sướng đến phát điên rồi, cô đã sớm nghe nói ở trong giới giải trí, Phí Mạo nổi danh là người giữ mình trong sạch, không gần nữ sắc, nhưng là đàn ông đều sẽ có nhu cầu, Y Y cảm thấy, là phụ nữ cần phải có đủ chủ động.

Thế nên cô cũng rất chủ động.

Ba

Y Y lần thứ ba vung vẫy cái cuốc đến bên cạnh Phí Mạo: "Anh Phí Mạo ơi, chỗ đất kia đã xới xong rồi." Cô lau một chút mồ hôi trên trán, "Bây giờ mình làm gì?"

Y Y hết sức chờ mong nhìn Phí Mạo.

Phí Mạo chỉ cái lều ở xa xa: "Bây giờ đi đào khoai lang."

Hai mắt Y Y tối sầm lại, trong nháy mắt muốn té xỉu. Cô đi theo Phí Mạo tốn thời gian trong khu vực này nguyên một buổi sáng, vừa bắt đầu tận tâm tận lực làm việc, tưởng rằng Phí Mạo sẽ thương hoa tiếc ngọc, dìu mình đỡ mình, ôn nhu lau đi mồ hôi giúp mình, cho mình xinh đẹp ngồi trên bờ ruộng ghi hình.

Ai ngờ đối phương để mình ra giữa ruộng cuốc đất nguyên một buổi sáng.

Mắt thấy những tổ khác đều nghỉ ngơi một lúc lâu, Y Y nhìn khuôn mặt anh tuấn của Phí Mạo, khẽ cắn răng: "Vâng."

Bốn

Phí Mạo mang theo YY đi vào trong lều lớn, tổ đạo diễn kích động, lều lớn là chỗ kín mít nha!

Mặc dù chỉ là một cái lều lớn trong suốt giữa ban ngày ban mặt.

Đạo diễn phất tay một cái, để hai người quay phim mau mau đi theo.

Năm

Phí Mạo ngồi xổm trên đất, dùng cái liềm đào khoai lang, Y Y đến gần, bắt chuyện: "Anh Phí Mạo nè, anh thích ăn khoai lang hả?"

LÂM TỔNG CHỈ BẠN CÁCH YÊU ĐƯƠNG Where stories live. Discover now